TOP 5 Xe Rolls-Royce Rẻ Nhất Hiện Nay - Vẫn Là Đẳng Cấp

CEO ANH JIMMY
Rolls-Royce Ghost - Sang Trọng Và Phong Cách Rolls-Royce Ghost được coi là mẫu xe Rolls-Royce rẻ nhất hiện nay, với giá khởi điểm khoảng 311.900 USD. Mặc dù có giá thấp hơn so với...

Rolls-Royce Ghost - Sang Trọng Và Phong Cách

Rolls-Royce Ghost được coi là mẫu xe Rolls-Royce rẻ nhất hiện nay, với giá khởi điểm khoảng 311.900 USD. Mặc dù có giá thấp hơn so với các mẫu xe khác, nhưng Ghost vẫn mang trong mình sự sang trọng và phong cách cổ điển của Rolls-Royce.

Rolls-Royce Ghost Rolls-Royce Ghost là mẫu xe Rolls-Royce rẻ nhất hiện nay

Rolls-Royce Ghost 2021 có nhiều cải tiến so với phiên bản trước. Mẫu xe này được trang bị lưới tản nhiệt Pantheon mới mang đến ánh sáng lấp lánh và biểu tượng Spirit of Ecstasy nổi tiếng nằm trong kích thước mui xe. Thiết kế của Ghost tạo nên sự cân đối, thanh lịch và thân thiện với những đường cong điêu khắc ở cản trước.

Mẫu xe có đặc điểm độc đáo là cửa sau có thể mở cả từ bên trong và bên ngoài. Rolls-Royce Ghost cũng được trang bị các hệ thống an ninh đảm bảo.

Bên trong, nội thất của Rolls-Royce Ghost ấn tượng với bảng điều khiển ánh sáo tạo ra không gian nghệ thuật. Ghế ngồi được bọc da cao cấp và được thiết kế để đem lại sự thoải mái tối đa cho hành khách. Nội thất cũng có không gian rộng rãi, tính năng hiện đại và cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Dưới mui xe của Ghost là động cơ V12 dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 627 lb-ft, giúp xe tăng tốc từ 0 - 96 km/h chỉ trong 4.6 giây. Ghost cũng có hệ thống lái sau mới, hệ thống dẫn động 4 bánh và hệ thống treo đầu tiên trên thế giới, mang lại trải nghiệm lái êm ái và không gây tiếng ồn động cơ.

Tổng thể, Rolls-Royce Ghost là một chiếc xe sang trọng, hiện đại và mang đến trải nghiệm gần như hoàn hảo cho hành khách.

  • Giá khởi điểm: 311.900 USD
  • Giá lăn bánh tại Việt Nam: khoảng 35 tỷ VNĐ

Rolls-Royce Cullinan - Sự Hòa Trộn Giữa Sang Trọng Và SUV

Rolls-Royce Cullinan Cullinan là mẫu SUV hạng sang đầu tiên của Rolls-Royce

Rolls-Royce Cullinan, mặc dù không phải là mẫu xe Rolls-Royce rẻ nhất, nhưng vẫn có giá bán thấp trong các mẫu xe thuộc hãng xe Anh. Cullinan là mẫu SUV đầu tiên của Rolls-Royce, được giới thiệu lần đầu vào năm 2019 và đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới chuyên môn.

Cullinan có thiết kế mang phong cách cổ điển với cụm đèn pha hình chữ nhật và lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ đền Pantheon. Xe còn được trang bị bánh xe hợp kim 22 inch có khả năng tự điều chỉnh để đảm bảo logo "RR" không bị che khuất khi xe chạy.

Kích thước của Cullinan là 5.3340 mm, cung cấp một không gian rộng rãi và thoải mái cho hành khách. Xe có khả năng vượt qua địa hình xấu với chiều cao gầm 23 cm, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến hành khách trong cabin.

Bên trong, nội thất của Cullinan tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp với các chất liệu da cao cấp, gỗ thật và thảm lông cừu. Xe cung cấp chỗ ngồi rộng rãi cho 4 hoặc 5 hành khách, với tất cả các ghế có chức năng chỉnh điện, massage, sưởi ấm và chức năng ngả người. Ngoài ra, khách hàng còn có thể trang bị một bộ quan sát phía sau đè ngắm hoàng hôn.

Dưới mui xe, Cullinan sử dụng động cơ V12 dung tích 6.75 lít, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 627 lb-ft, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. Động cơ và hệ thống treo đảm bảo cho Cullinan di chuyển êm ái, nhẹ nhàng và an toàn.

Cullinan được coi là mẫu SUV sang trọng nhất trên thế giới, mang đến sự sang trọng, thoải mái và trải nghiệm tốt nhất cho hành khách.

  • Giá khởi điểm: 330.000 USD
  • Giá lăn bánh tại Việt Nam: hơn 36 tỷ VNĐ

Rolls-Royce Wraith - Quyền Lực Và Mạnh Mẽ

Rolls-Royce Wraith Rolls-Royce Wraith là mẫu xe mạnh mẽ nhất của Rolls-Royce

Rolls-Royce Wraith được giới thiệu lần đầu vào năm 2013 và được xây dựng trên nền khung gầm của Ghost. Mẫu xe này được đánh giá là mẫu xe mạnh mẽ nhất của Rolls-Royce. Wraith vẫn giữ nguyên khối động cơ, hệ thống truyền động và công suất, nhưng đã được cải thiện với công nghệ an toàn hiện đại.

Wraith có thiết kế đặc trưng với các đường nét cuốn hút và phần đầu xe táo bạo. Thiết kế ngoại thất của Wraith mang đậm phong cách cổ điển của Rolls-Royce, với tỷ lệ 2:1 giữa chiều cao bánh xe và chiều cao mui xe, tạo nên vẻ sang trọng của một chiếc limousine.

Nội thất của Wraith được đánh giá là tốt nhất thế giới. Cabin toát lên sự sang trọng với các chất liệu da cao cấp, gỗ thật và thảm lông cừu. Mẫu xe này cũng đi kèm với các tính năng nội thất tiêu chuẩn, như ghế chỉnh điện tám hướng và điều hòa khí hậu 2 vùng độc lập.

Dưới mui xe, Wraith trang bị động cơ V12 6.6 lít tăng áp kép, công suất 624 mã lực và mô-men xoắn 627 lb-ft. Mẫu xe này có tốc độ tăng tốc nhanh và thuận tiện trong thành phố.

Wraith được mô tả như một chiếc tàu tuần dương GT với tốc độ vừa phải, mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Mẫu xe này vẫn có thiết kế hiện đại, nội thất sang trọng và đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng.

  • Giá khởi điểm: 330.000 USD
  • Giá lăn bánh tại Việt Nam: hơn 37 tỷ VNĐ

Rolls-Royce Ghost EWB - Sự Thoải Mái Và Rộng Rãi

Rolls-Royce Ghost EWB Rolls-Royce Ghost EWB là phiên bản có trục cơ sở kéo dài

Rolls-Royce Ghost EWB là phiên bản có trục cơ sở kéo dài của Rolls-Royce Ghost. Mẫu xe này mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn bất kỳ chiếc sedan 4 chỗ nào trên thị trường. Giá của Ghost EWB dao động từ 332.500 USD.

So với phiên bản tiêu chuẩn, Rolls-Royce Ghost EWB dài hơn 17 cm, mang đến nhiều chỗ để chân mà không ảnh hưởng đến động lực lái xe. Thiết kế tổng thể của Ghost EWB vẫn giữ sự thanh lịch và sang trọng nhất.

Bên trong cabin, Ghost EWB tiếp tục thể hiện sự sang trọng và xa hoa hơn so với phiên bản thông thường. Phiên bản này được trang bị ghế ngả phía sau mang lại sự thoải mái như ghế hạng thương gia trên máy bay. Rolls-Royce cũng bố trí tủ lạnh để rượu champagne ở hàng ghế sau và hệ thống lọc không khí tiên tiến.

Ghost EWB được trang bị công nghệ tiên tiến hơn so với phiên bản tiền nhiệm, bao gồm đèn pha laser, màn hình hiển thị head-up, tự đỗ xe và hệ thống camera 360 độ.

Về động cơ, Ghost EWB sử dụng động cơ V12 6.75 lít tăng áp kép, công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 627 lb-ft. Xe sử dụng nền tảng khung nhôm Architecture of Luxury, hệ thống treo Planar mới và có khả năng di chuyển êm ái.

  • Giá khởi điểm: 332.500 USD
  • Giá lăn bánh tại Việt Nam: hơn 39 tỷ VNĐ

Rolls-Royce Ghost Black Badge - Sự Tối Màu Và Thu Hút

Rolls-Royce Ghost Black Badge Rolls-Royce Ghost Black Badge có giá khởi điểm là 352.500 USD

Rolls-Royce Ghost Black Badge là phiên bản đặc biệt của Ghost và là một trong những mẫu Rolls-Royce rẻ nhất hiện nay. Xe có thiết kế thanh lịch và trang trọng với các chi tiết được xử lý tối màu. Giá khởi điểm của Ghost Black Badge là 352.500 USD, nhưng khách hàng có thể cần chi thêm vài chục nghìn đô la để sở hữu mẫu xe này.

Thiết kế ấn tượng của Ghost Black Badge bắt đầu với lớp sơn đen tối màu và mạnh mẽ. Cả lưới tản nhiệt và biểu tượng "Flying Lady" trên mũi xe cũng được xử lý tối màu để tăng sự thu hút.

Chi tiết duy nhất sáng bóng trên xe là bánh xe được làm từ sợi carbon và hợp kim nhẹ. Bánh xe có khả năng gấp lại để tạo thành 44 lớp, đảm bảo độ bền ở cấp máy bay. Rolls-Royce Ghost Black Badge là một mẫu xe hoàn hảo, nổi bật và thu hút mọi ánh mắt trên đường.

Nội thất của xe cũng được thiết kế tối màu với vật liệu kỹ thuật tiên tiến. Các sợi nhôm cấp máy bay được đan lại với sợi carbon, sau đó sơn 6 lớp màu và đánh bóng bằng tay để tráng gương. Ghost Black Badge có nhiều tùy chọn màu sắc cho khách hàng.

Về động cơ, Ghost Black Badge sử dụng động cơ V12 6.6 lít, công suất 603 mã lực và mô-men xoắn 619 pound-feet. Mẫu xe này có tăng tốc nhanh và hướng tới khách hàng trẻ tuổi.

  • Giá khởi điểm: 352.500 USD
  • Giá lăn bánh tại Việt Nam: hơn 40 tỷ VNĐ

Rolls-Royce luôn là thương hiệu xe sang hàng đầu trên thế giới. Ngay cả các mẫu xe Rolls-Royce rẻ nhất cũng có giá hơn vài trăm ngàn USD. Thương hiệu này chú trọng đến từng chi tiết nhỏ và sử dụng chất liệu cao cấp nhất, và không có gì ngạc nhiên khi được ưa chuộng trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam.

Tham khảo thêm: TOP 3 mẫu Rolls-Royce đắt nhất thế giới tính đến 2021

1