Xem thêm

Top 4 động cơ của xe đầu kéo Mỹ với mức giá qua các đời

CEO ANH JIMMY
Hiện nay, thị trường xe đầu kéo Mỹ có rất nhiều thương hiệu và loại động cơ khác nhau, từ các dạng thùng remote đi kèm và hệ thống động cơ. Để giúp bạn chọn...

Hiện nay, thị trường xe đầu kéo Mỹ có rất nhiều thương hiệu và loại động cơ khác nhau, từ các dạng thùng remote đi kèm và hệ thống động cơ. Để giúp bạn chọn được chiếc xe phù hợp với nhu cầu vận chuyển và chi phí, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Đầu kéo Mỹ Navistar International

Thương hiệu Navistar International là rất quen thuộc đối với người tiêu dùng Mỹ và cũng được nhiều khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng. Động cơ Maxxforce và N13 là hai dòng động cơ phổ biến trên dòng xe đầu kéo Mỹ Navistar International.

Xe động cơ Maxxforce

Động cơ Maxxforce là một trong những thương hiệu động cơ đời đầu từ những năm 2000 cho đến 2003, 2005... Động cơ này đã đạt được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng với chất lượng vượt trội. Dung tích của động cơ Maxxforce có thể thay đổi tùy theo mẫu xe và phiên bản cụ thể.

Xe động cơ N13

Động cơ N13 luôn được đánh giá cao về độ tiết kiệm nhiên liệu, khả năng vận hành và chi phí giá xe phù hợp với điều kiện kinh tế. Dung tích của động cơ N13 thường nằm trong khoảng từ 12.4L đến 13L.

Động cơ Cummins

Động cơ Cummins là một dòng động cơ đỉnh cao với cấu hình mạnh mẽ, truyền động tốt và khả năng tiết kiệm nhiên liệu ưu việt. Các động cơ Cummins có dung tích từ 11L đến 15L và cung cấp công suất mạnh mẽ từ hàng trăm mã lực đến hàng nghìn mã lực.

Động cơ A26

Động cơ A26 là một trong những dòng động cơ thế hệ mới, sở hữu nhiều ưu điểm cải tiến và được đánh giá cao. Động cơ A26 có công suất lên tới 430 - 450 HP, mang lại sự cao cấp về hiệu suất trong thiết kế 12.4 Lít tiên tiến và tiết kiệm nhiên liệu.

Vì sao nên mua xe đầu kéo Mỹ tại ô tô Phú Cường

Ô tô Phú Cường là một đại lý uy tín của nhiều hãng xe, bao gồm cả xe nhập khẩu. Bạn có thể yên tâm khi mua một chiếc xe đầu kéo Mỹ tại ô tô Phú Cường với dịch vụ bán hàng tận tâm và nhân viên chu đáo. Đội ngũ kỹ thuật tại ô tô Phú Cường am hiểu về lịch sử bảo dưỡng, sửa chữa và giảm cơ xe, sẽ tư vấn cho bạn dòng xe phù hợp với nhu cầu vận chuyển và chi phí của bạn.

Ngoài ra, ô tô Phú Cường thường có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi về giá xe, cũng như chương trình bảo dưỡng hấp dẫn. Hãy liên hệ ngay với ô tô Phú Cường để biết thêm thông tin về các dòng xe và ưu đãi trong tháng 1/2024.

(Xem ngay gia-xe-dau-keo-my để tìm hiểu thêm về giá cả và các ưu đãi trong tháng 1/2024)

1