Nhiều mẫu xe giảm giá mạnh sau Tết: Cơ hội mua sắm hấp dẫn!

CEO ANH JIMMY
Chào mừng bạn đến với bài viết mới nhất của chúng tôi! Như mọi năm, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều hãng và đại lý ô tô đưa ra các chương trình ưu đãi...

Chào mừng bạn đến với bài viết mới nhất của chúng tôi! Như mọi năm, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều hãng và đại lý ô tô đưa ra các chương trình ưu đãi nhằm kích cầu tiêu dùng. Điều này cho thấy giai đoạn này là thời điểm lý tưởng để bạn sở hữu những chiếc xe ưng ý với giá cực kỳ hấp dẫn.

Honda Việt Nam giảm giá mạnh

Honda Việt Nam đã phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt cho các dòng xe hấp dẫn của hãng đến hết tháng 2 này. Trong giai đoạn từ 20 đến 29/2/2024, khách hàng mua các dòng xe City, CR-V, HR-V, Civic và Accord của Honda sẽ được hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt.

Những ưu đãi hấp dẫn

Khách hàng mua xe Honda trong thời gian này sẽ được hỗ trợ giảm 50-100% lệ phí trước bạ (theo mức tính phí trước bạ 10%). Đối với hai dòng xe City và CR-V, đặc biệt dành cho các xe sản xuất năm 2023 (VIN2023), khách hàng sẽ nhận được chương trình hỗ trợ đặc biệt.

Honda City - mẫu xe được giảm giá sâu nhất

Honda City là mẫu xe được giảm giá sâu nhất trong tháng 2 này của Honda. Phiên bản G và L của Honda City sẽ được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, cao nhất trong số các dòng xe được khuyến mãi trong đợt này. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hỗ trợ thêm 30 triệu đồng tiền mặt. Tổng giá trị khuyến mãi lên tới khoảng 80-90 triệu đồng, giúp giá xe giảm xuống chỉ còn khoảng 470-500 triệu đồng.

CR-V - Mẫu Crossover hút khách

Mẫu CR-V, một chiếc Crossover hút khách của Honda, cũng nhận được chương trình giảm giá hấp dẫn trong tháng 2 này. Phiên bản G và L của CR-V sẽ được hỗ trợ giảm 50% lệ phí trước bạ tương đương 55,45 - 57,95 triệu đồng. Ngoài ra, phiên bản G sẽ được hỗ trợ thêm 30 triệu đồng tiền mặt trong khi phiên bản L được tặng kèm 1 năm bảo hiểm thân vỏ. Sau khi trừ khuyến mãi, giá xe CR-V lần lượt giảm còn khoảng 1 tỷ 24 triệu và 1 tỷ 101 triệu đồng.

Cơ hội mua sắm với các dòng xe khác

Các mẫu xe HR-V, Civic và Accord cũng sẽ được hưởng chương trình giảm giá 50% lệ phí trước bạ. Đối với hai mẫu xe cuối, Civic và Accord, khách hàng còn được tặng kèm 1 năm bảo hiểm thân vỏ. Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng ký hợp đồng mua xe và thanh toán 100% từ ngày 20 đến hết tháng 2/2024.

Mitsubishi Xpander - Mẫu xe bán chạy nhất 2023

Mẫu xe Mitsubishi Xpander, được xem như một trong những mẫu xe bán chạy nhất năm 2023 tại Việt Nam, cũng đang được hưởng chương trình ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ tương đương 28-32,9 triệu đồng cùng nhiều quà tặng tại hãng.

Hyundai Venue - Chương trình giảm giá hấp dẫn

Đại lý Hyundai đang có chương trình giảm giá dành cho dòng xe Venue, đặc biệt là phiên bản Đặc biệt sản xuất năm 2023. Giá xe Venue Đặc biệt được giảm tới 21 triệu đồng, đưa giá bán xuống còn 558 triệu đồng. Tuy nhiên, chính sách này chỉ áp dụng tại một số đại lý và số lượng xe có hạn, vì vậy sẽ có ít tùy chọn về màu sắc cho khách hàng. Phiên bản Tiêu chuẩn vẫn giữ nguyên giá bán ở mức 539 triệu đồng.

Đó là những thông tin mới nhất về các chương trình giảm giá mạnh sau Tết. Hãy nhanh chóng đến các đại lý để tận hưởng cơ hội này và sở hữu những chiếc xe ưng ý với mức giá hấp dẫn nhất!

1