Mua bán xe ô tô Suzuki Swift 2018 cũ: Tìm hiểu thông tin và lựa chọn tốt nhất

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm thông tin mua bán xe Suzuki Swift 2018 tại Oto.com.vn - Website mua bán ô tô cũ, mới uy tín nhất tại Việt Nam. Hệ thống tin đăng phong phú cùng...

Bạn đang tìm kiếm thông tin mua bán xe Suzuki Swift 2018 tại Oto.com.vn - Website mua bán ô tô cũ, mới uy tín nhất tại Việt Nam. Hệ thống tin đăng phong phú cùng hàng ngàn tin rao chất lượng sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn tốt nhất trong tầm giá. Với những bài viết chuyên sâu về từng dòng xe, kinh nghiệm mua bán, sửa chữa, sử dụng ô tô, bạn sẽ có thêm kiến thức để tìm hiểu mua bán ô tô cũ, mới.

Giới thiệu xe Suzuki Swift 2018

Suzuki Swift ra mắt lần đầu vào năm 2000 với tên gọi Suzuki Ignis. Qua thời gian, Swift đã trải qua nhiều lần tân trang và năm 2017 được ra mắt với thiết kế mới.

Suzuki Swift 2018 thuộc thế hệ thứ 4 và nhận được nhiều ý kiến đánh giá tích cực tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2017. Tại Ấn Độ, Suzuki Swift là mẫu xe được yêu thích nhất với doanh số ấn tượng.

Mặc dù không được ưa chuộng tại Việt Nam khi cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Vios, Hyundai Accent hay Mazda 2, nhưng Suzuki Swift vẫn được đánh giá cao về thiết kế, trang bị và tính tiện ích đặc thù của dòng xe đô thị. Đó là lý do tại sao Suzuki Swift vẫn là lựa chọn hấp dẫn đối với những người muốn thể hiện cái riêng trong số đông.

Giá xe Suzuki Swift tại Oto.com.vn

Giá xe Suzuki Swift tại Oto.com.vn

Hiện tại, khách hàng mua xe mới tại đại lý sẽ được giao Suzuki Swift 2022 với một lựa chọn duy nhất là phiên bản GLX có giá 549,9 triệu đồng. Nếu cộng thêm chi phí lăn bánh, người mua ô tô Suzuki phải chi khoản tiền lên tới 616 - 646 triệu đồng.

Tại thị trường xe cũ, Suzuki Swift 2018 đang được rao bán với giá khởi điểm từ 485 triệu đồng. Tuy nhiên, để có nhiều lựa chọn hơn, khách hàng cần chuẩn bị số tiền 500 triệu đồng.

Như vậy sau gần 5 năm vận hành, giá trị khấu hao của Suzuki Swift 2018 không đáng kể. Điều này cho thấy khả năng giữ giá của xe Suzuki cũng không hề kém cạnh các dòng xe Nhật khác.

Thông tin xe Suzuki Swift 2018

Ngoại thất

Suzuki Swift 2018 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 3.840 x 1.735 x 1.495 mm. Với số đo này, xe dễ dàng di chuyển trong thành phố mà không gặp trở ngại gì.

Cụm đèn chiếu sáng chính LED trên xe tích hợp định vị ban ngày hiện đại. Vành xe 16 inch phay xước kết hợp 2 tông màu, đi cùng lốp 185/55R16.

Suzuki Swift 2018 sẽ mang đến một làn gió mới trong phân khúc xe hatchback cỡ nhỏ

Swift 2018 được trang bị bộ lazăng hợp kim đa chấu kích thước 16 inch phối 2 màu tương phản thẩm mỹ.

Cụm gương chiếu hậu trên xe được trang bị tính năng gập điện và tích hợp đèn báo rẽ dạng LED. Đáng chú ý nhất là phần tay nắm cửa phía sau của Swift 2018 được lên kính xe tương tự mẫu Chevrolet Spark.

Phần đuôi xe Suzuki Swift 2018 được tinh chỉnh để mang lại ngoại hình năng động hơn. Cụm đèn hậu của xe còn có điểm nhấn là dải LED bo tròn hình chữ C, tạo nét hiện đại và làm nổi bật Swift 2018 so với đối thủ cùng phân khúc.

Nội thất

Bước vào trong khoang cabin xe, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian vừa trẻ trung, thể thao mà lại sang trọng và hiện đại.

Nội thất đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi của Suzuki Swift 2018

Vô lăng xe dạng 3 chấu được bọc da tạo cảm giác vừa tay, kết hợp trên vô lăng là phím điều chỉnh âm lượng, đèn, chức năng ga tự động Cruise Control.

Đồng thời, Suzuki Swift 2018 cũng được trang bị trang bị tiện ích đáng chú ý như khóa cửa từ xa với chức năng báo đèn ưu tiên, hệ thống giải trí CD/MP3/USB, điều hòa tự động, tay lái 3 chấu trợ lực điện gật gù tích hợp nút điều khiển chức năng... Trang bị an toàn gồm có 2 túi khí, dây đai an toàn 3 điểm ELR, phanh ABS...

Động cơ

Suzuki Swift 2018 được trang bị động cơ 1.2L, cho công suất 61 Hp tại 6000 vòng/phút, mô-men xoắn 113 Nm tại 4.200 vòng/phút. Những tính năng an toàn trên xe gồm 2 túi khí, chống bó cứng phanh, dây đai an toàn 3 điểm và khóa cửa an toàn cho trẻ em.

Động cơ xe Suzuki Swift 2018

Ưu nhược điểm xe Suzuki Swift 2018

Ưu điểm xe Suzuki Swift 2018

  • Thiết kế đẹp mắt, nhỏ nhắn, di chuyển linh hoạt trong nội đô.
  • Nội thất bố trí hợp lý và thực dụng.
  • Vận hành mượt mà và ổn định.
  • Tiết kiệm nhiên liệu.

Nhược điểm xe Suzuki Swift 2018

  • Không gian chứa đồ hạn chế.
  • Lốp xe cứng, tiếng ồn động cơ nhiều.
  • Ghế xe bọc nỉ dễ bám bẩn.

Có nên mua Suzuki Swift 2018 cũ?

Ô tô là một phương tiện hữu dụng đối với gia đình nhỏ hoặc những người cần di chuyển đường xa. Xe cũ với giá chuyển nhượng hấp dẫn luôn là lựa chọn tối ưu của những người không dư giả về tài chính.

Có nên mua Suzuki Swift 2018 cũ?

Với kiểu dáng nhỏ gọn, năng động và tiết kiệm nhiên liệu, Suzuki Swift là sự lựa chọn phù hợp cho cả gia đình và những người yêu thích sự riêng biệt. Tuy nhiên, khi mua xe Suzuki Swift 2018 cũ, bạn nên chú ý đến những vấn đề sau:

  • Kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ, lịch sử sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ thông qua giấy tờ hợp lệ.
  • Nhờ thợ hoặc chuyên gia kiểm tra đánh giá lại chất lượng xe.
  • Lái thử trước khi mua.
  • Không nên mua xe đã bị hỏng hoặc từng có tai nạn nặng.

Để chọn được chiếc xe ưng ý và có một trải nghiệm tuyệt vời, hãy tìm đến những địa chỉ uy tín để giao dịch. Hiện tại, Oto.com.vn - Website mua bán ô tô cũ, mới uy tín nhất tại Việt Nam là điểm đến lý tưởng cho những người cần mua và bán Suzuki Swift 2018. Hệ thống tin rao chất lượng cùng bộ lọc thông minh sẽ giúp bạn tiếp cận hàng loạt lựa chọn chính chủ, giá hấp dẫn trên toàn quốc. Ngoài ra, Oto.com.vn còn cập nhật thông tin thị trường, giá xe ô tô, chương trình ưu đãi để mang đến cái nhìn toàn diện về thị trường ô tô Việt.

Bài viết được chúng tôi cung cấp chuyên sâu, chứa thông tin so sánh, đánh giá xe, kinh nghiệm mua bán, sử dụng và tư vấn pháp luật, tư vấn mua xe trả góp để giúp bạn vững tin đưa ra quyết định phù hợp với mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu bán xe Suzuki Swift 2018 đã qua sử dụng, đừng ngần ngại liên hệ với Oto.com.vn. Với lượng độc giả đông đảo và tính năng tìm kiếm ưu việt, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được chủ mới cho chiếc xe ô tô của mình. Đội ngũ Oto.com.vn trẻ trung, năng động luôn sẵn sàng hỗ trợ người mua và người bán tại bất cứ đâu trên toàn quốc.

1