Xem thêm

Loạt xe số có bề ngoài "hơi phèn" nhưng có giá tới "trăm củ"

CEO ANH JIMMY
Đã bao giờ bạn ngạc nhiên trước những chiếc xe số có vẻ ngoài như "hơi phèn" nhưng lại có giá bán lên tới hàng trăm triệu đồng chưa? Dưới đây là một số mẫu...

Đã bao giờ bạn ngạc nhiên trước những chiếc xe số có vẻ ngoài như "hơi phèn" nhưng lại có giá bán lên tới hàng trăm triệu đồng chưa? Dưới đây là một số mẫu xe đáng chú ý như vậy.

Yamaha Yaz 125

Được biết đến với cái tên "cá mập" hay "Ya cá mập", Yaz 125 từng là một mẫu xe hai thì rất được ưa chuộng tại Việt Nam và cạnh tranh mạnh mẽ với "Su xì po". Tuy nhiên, do không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải từ năm 2005, mẫu xe này đã không còn được bán chính thức trên thị trường. Mặc dù vậy, Yaz 125 vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều dân chơi xe khi muốn mua bán xe cũ.

Hầu hết các chiếc Yaz 125 hiện nay được nhập khẩu từ Malaysia, với mức giá từ 60 triệu đồng cho phiên bản cũ nhất và khoảng 200 triệu đồng cho những chiếc đã được tùy chỉnh. Thậm chí, trên thị trường còn có những chiếc Ya cá mập độ siêu xe với giá lên tới 800 triệu đồng.

xe số giá đắt

Dream Thái

Đây là dòng xe có mức giá biến động lớn, từ 200 triệu đồng cho đến 450 triệu đồng trên thị trường. Tuy nhiên, những chiếc Dream Thái này thường là hàng zin nguyên và số km đi được không quá 100.

Thông thường, xe Dream Thái cũ không hiếm trên thị trường, nhưng hầu hết đã trải qua việc thay đổi động cơ hoặc sửa chữa nhiều lần, và do đó, giá bán chỉ từ vài chục triệu đồng. Còn những chiếc Dream Thái cũ, động cơ còn zin thì có giá trên 50 triệu đồng.

Ngoài ra, các dòng xe Dream mới nhập khẩu từ Campuchia cũng có mức giá từ 60-75 triệu đồng.

xe số giá đắt

Wave 125i nhập Thái

Mặc dù không có vẻ ngoài "hơi phèn," nhưng giá bán của dòng xe này lại đạt tới 80 - 86 triệu đồng, điều này có thể gây ngạc nhiên cho nhiều người.

Thực tế, Wave 125i tại Thái Lan chính là phiên bản Future 125 của Việt Nam. Hai mẫu xe này có nhiều điểm tương đồng về ngoại hình và động cơ. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia chơi xe, các chiếc Wave 125 Thái có chất lượng tốt hơn so với các phiên bản sản xuất trong nước, với độ bền và động cơ mạnh mẽ. Ngoài ra, các lựa chọn màu sắc của Wave 125i cũng đa dạng và bắt mắt hơn.

xe số giá đắt

Honda Super Cub C125

Với giá bán lên tới 85,8 triệu đồng, Super Cub C125 là mẫu xe số đắt nhất mà Honda Việt Nam phân phối tại thị trường nội địa.

Super Cub C125 sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng Cub và được trang bị nhiều tính năng hiện đại như chìa khóa thông minh, đồng hồ LCD, hệ thống chiếu sáng LED, và nhiều chi tiết từ crom cao cấp. Phiên bản nhập khẩu từ châu Âu còn được cung cấp cả hệ thống phanh ABS an toàn.

Mặc dù nhỏ gọn, chắc chắn không ai ngờ rằng một chiếc xe như Super Cub C125 có giá bán gần trăm triệu đồng.

xe số giá đắt

1