Loạt xe ga Honda SH nhập Ý biển số ngũ quý 9 đắt giá nhất Việt Nam

CEO ANH JIMMY
Dòng xe ga Honda SH nhập Ý đã trở thành biểu tượng của sự thành đạt và giàu có tại Việt Nam. Nếu bạn đã từng nghe đến những chiếc xe này, chắc chắn bạn...

Dòng xe ga Honda SH nhập Ý đã trở thành biểu tượng của sự thành đạt và giàu có tại Việt Nam. Nếu bạn đã từng nghe đến những chiếc xe này, chắc chắn bạn đã biết về giá trị của chúng. Đặc biệt, nếu một chiếc xe SH nhập Ý có biển số ngũ quý 9 thì giá trị của nó sẽ cao hơn rất nhiều so với giá gốc.

Chiếc xe ga Honda SH nhập Ý làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam

Mới đây, một chiếc xe Honda SH nhập Ý có biển số ngũ quý 9 đã được rao bán với giá lên tới 3,9 tỷ đồng. Điều đáng nói là mức giá này cao gấp 10 lần so với giá của các chiếc SH Ý cùng đời trên thị trường hiện nay. Chủ nhân của chiếc xe này chia sẻ rằng đây là một chiếc Honda SH 150i nhập Ý, đời 2012, với số máy đẹp là 111.3333. Đây cũng là những nguyên nhân làm cho giá trị của chiếc xe này tăng lên đáng kể.

Mặc dù đã qua 11 năm sử dụng, chiếc SH 150i nhập Ý của chủ nhân này vẫn còn khá mới, với chỉ dưới 9.000 km lăn bánh. Xe được giới chơi xe tại Việt Nam săn đón bởi vẫn giữ nguyên bản, không có bất kỳ sửa chữa nào. Đặc biệt, phiên bản này còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), giúp người lái điều khiển xe một cách an toàn ngay cả khi phanh gấp. Điều này chỉ có trên phiên bản "SH châu Âu".

Cặp đôi Honda SH biển ngũ quý 9 khiến giới chơi xe sục sôi

Trước đó, đã có cặp đôi Honda SH biển ngũ quý 9 của anh Đỗ Trung Hiếu ở Hà Nội gây sốt khi được rao bán với giá 2 tỷ đồng. Hai chiếc xe này cũng là sản phẩm cuối cùng được sản xuất của dòng SH nhập Ý và sở hữu ngoại hình đẹp, máy móc zin dù đã trên dưới 10 năm tuổi và đã lăn bánh gần 10 nghìn km. Đặc biệt, đây cũng là 2 chiếc SH nhập Ý biển ngũ quý 9 đầu tiên ở Hà Nội, điều này làm tăng thêm giá trị và hiếm có cho những ai yêu thích xe biển số đẹp.

Một trường hợp khác là anh Đào Duy Đức ở TP.HCM, may mắn sở hữu một chiếc Honda SH nhập Ý đời 2019 có biển số độc. Với tổng cộng 6 số 9 trên biển số xe của mình, chiếc SH của anh Đức đã được mua lại với giá lên tới 2,3 tỷ đồng. Biển số lục quý 9 này có ý nghĩa "đỉnh lục trường cửu" và được coi là một trong những biển số đắt giá và hiếm có nhất tại Việt Nam.

Honda SH nhập Ý biển ngũ quý 9 - Sở hữu xe đẳng cấp

Ngoài những trường hợp đáng chú ý đã nêu trên, còn có nhiều chiếc Honda SH nhập Ý mang biển số ngũ quý 9 khác đang được rao bán trên thị trường với giá trị đáng kinh ngạc. Những chiếc xe này không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của sự thành công và cái đẹp.

Bạn có chiếc xe độc đáo hoặc bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ cảm nhận và hình ảnh của bạn với Ban Ô tô xe máy theo email: [email protected]. Chúng tôi rất hân hạnh được đăng tải những nội dung phù hợp.

1