Xem thêm

Lamborghini Urus S: Mẫu siêu SUV mới với giá hấp dẫn

CEO ANH JIMMY
Ngày 29/9, hãng siêu xe nổi tiếng Lamborghini đã chính thức công bố sự ra mắt mẫu siêu SUV mới mang tên Urus S. Với những nâng cấp vượt trội so với phiên bản Urus...

Ngày 29/9, hãng siêu xe nổi tiếng Lamborghini đã chính thức công bố sự ra mắt mẫu siêu SUV mới mang tên Urus S. Với những nâng cấp vượt trội so với phiên bản Urus thường, mẫu xe này hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn những đam mê tốc độ tại Việt Nam.

Phiên bản Urus S với giá hấp dẫn

Lamborghini Urus S có giá khởi điểm từ 14,259 tỷ đồng, cao hơn phiên bản thường 1,105 tỷ đồng, nhưng vẫn rẻ hơn phiên bản cao cấp Urus Performante. Với mức giá này, siêu SUV Urus S sẽ trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu thích tốc độ và sang trọng.

Thiết kế độc đáo và hiện đại

Phiên bản Urus S không chỉ nổi bật với sức mạnh mà còn sở hữu một số đặc điểm thiết kế mới. Xe được trang bị cản trước kiểu mới, với các đường nét thể thao và tấm ốp thép không gỉ sơn đen lì tạo điểm nhấn đặc biệt. Ngoài ra, có tới 5 tùy chọn cấu hình phong cách giúp chủ xe thể hiện cái tôi riêng của mình.

Nội thất sang trọng và tiện nghi

Không chỉ đẹp mắt bên ngoài, Lamborghini Urus S còn mang đến sự sang trọng và tiện nghi trong nội thất. Với 2 tùy chọn mới là Bi-color Sportivo và Bi-color Sophisticated, họa tiết đường khâu được lấy cảm hứng từ thiết kế Urus Performante. Ngoài ra, xe còn được trang bị các tính năng hiện đại như định vị dẫn đường và kết nối đa phương tiện thông qua điện thoại thông minh.

Động cơ mạnh mẽ

Lamborghini Urus S được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0L với công suất 666 mã lực và lực mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Với sức mạnh này, xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,5 giây, mang đến những trải nghiệm lái xe tuyệt vời trên mọi cung đường.

Giá trị cạnh tranh tại thị trường Việt Nam

Với giá từ 14,259 tỷ đồng, Lamborghini Urus S là một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc siêu SUV tại Việt Nam. So với những đối thủ cạnh tranh như Bentley Bentayga và Rolls-Royce, Urus S không chỉ có sức mạnh và thể thao mà còn mang đến giá trị vượt trội.

Lamborghini Urus S Siêu SUV Lamborghini Urus S với giá hấp dẫn

Lamborghini Urus S Thiết kế ngoại thất độc đáo và hiện đại của Lamborghini Urus S

Lamborghini Urus S Bên trong nội thất sang trọng và tiện nghi của Lamborghini Urus S

Lamborghini Urus S Hệ thống động cơ mạnh mẽ của Lamborghini Urus S

Đó là những thông tin mới nhất về siêu SUV Lamborghini Urus S. Với thiết kế độc đáo, sức mạnh vượt trội và giá trị cạnh tranh, Urus S hứa hẹn sẽ là một tâm điểm đáng chú ý trên thị trường ô tô Việt Nam.

1