Kia Soluto 2023: Xe sedan hạng B hoàn hảo cho người Việt

CEO ANH JIMMY
Kia Soluto 2023 đã chính thức ra mắt và được đánh giá là một trong những dòng xe sedan hạng B giá rẻ nhất tại Việt Nam. Phiên bản mới này đã được nâng cấp...

Kia Soluto 2023 đã chính thức ra mắt và được đánh giá là một trong những dòng xe sedan hạng B giá rẻ nhất tại Việt Nam. Phiên bản mới này đã được nâng cấp và bổ sung những tính năng độc đáo, giúp tạo nên một trải nghiệm lái xe tuyệt vời.

Một dòng xe với nhiều trang bị mới

Kia Soluto 2023 đã trang bị những công nghệ tiên tiến và tính năng hiện đại. Logo của xe đã được thay đổi, nội thất cũng đã được nâng cấp cho tất cả các phiên bản. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bệ đỡ tay và tựa đầu trung tâm ở hàng ghế sau. Điều đặc biệt là 3 vị trí tựa đầu có thể điều chỉnh độ cao và độ ngả lưng ghế có thể tăng lên đến 99 độ. Gương chiếu hậu gập điện và cốp sau mở nút điện cũng được trang bị cho hai phiên bản AT Deluxe và MT Deluxe.

Màu sắc đa dạng

Kia Soluto có 4 phiên bản gồm Kia Soluto MT, Kia Soluto MT Deluxe, Kia Soluto AT Deluxe và Kia Soluto AT Luxury. Mỗi phiên bản lại có một màu sắc riêng biệt. Phiên bản Kia Soluto MT có sẵn hai màu xe là Trắng và Bạc. Trong khi đó, phiên bản Kia Soluto MT Deluxe, Kia Soluto AT Deluxe và Kia Soluto AT Luxury có sẵn 6 màu xe bao gồm Trắng, Bạc, Đen, Vàng, Đỏ và Xanh dương.

Giá xe Kia Soluto tại Hải Dương

Kia Soluto Hải Dương là một trong những dòng xe gây chú ý với nhiều tính năng đặc biệt và nổi trội. Tuy nhiên, giá cả vẫn là một yếu tố quan trọng mà nhiều người quan tâm. Dưới đây là bảng giá xe Kia Soluto tại Hải Dương:

Giá xe Soluto tại Hải Dương niêm yết

Xe Kia Soluto tại Hải Dương Giá niêm yết (Triệu đồng)
Giá Soluto MT 369
Giá Soluto MT Deluxe 404
Giá Soluto AT Deluxe 449
Giá Soluto AT Luxury 489

Giá lăn bánh Kia Soluto tại Hải Dương

Ngoài giá niêm yết, để sở hữu một chiếc xe Soluto tại Hải Dương, bạn cần tính thêm các chi phí sau đây:

  • Lệ phí đăng ký trước bạ: 12% đối với Hà Nội, TP HCM và 10% đối với Hải Dương hoặc các tỉnh khác.
  • Phí đăng ký biển số: 20 triệu ở Hà Nội, TP HCM và Hải Dương hoặc 1 triệu đồng ở các tỉnh khác.
  • Phí bảo trì đường bộ, phí đăng kiểm xe ô tô mới, và bảo hiểm trách nhiệm dân sự cho xe ô tô.

Dưới đây là bảng giá lăn bánh Kia Soluto tại Hải Dương:

Giá lăn bánh Kia Soluto tại Hải Dương Giá niêm yết (Triệu đồng) Giá lăn bánh tại Hà Nội (Triệu đồng) Giá lăn bánh tại TP HCM (Triệu đồng) Giá lăn bánh tại Hải Dương (Triệu đồng)
Giá lăn bánh Kia Soluto MT 369 436 428 409
Giá lăn bánh Kia Soluto MT Deluxe 404 475 467 448
Giá lăn bánh Kia Soluto AT Deluxe 449 525 516 497
Giá lăn bánh Kia AT Luxury 489 570 560 541

Đại lý phân phối xe Kia Soluto tại Hải Dương

Kia Hải Dương 5s là một trong những đại lý phân phối xe Kia Soluto tại Hải Dương. Showroom này đã được thành lập từ năm 2012 và hiện đang là một trong những đại lý xe chuyên biệt lớn nhất tại Hải Dương.

đơn vị phân phối kia soluto hải dươngĐại lý phân phối Kia Soluto tại Hải Dương

Với những cải tiến và trang bị mới, Kia Soluto 2023 đang tạo nên cuộc cách mạng trong phân khúc xe sedan hạng B. Bạn hãy nhanh tay đến và trải nghiệm chiếc xe này tại đại lý Kia Soluto Hải Dương để có một trải nghiệm lái xe tốt nhất!

1