Xem thêm

Honda SH 2021: Bản đen mờ chênh giá hơn 10 triệu khi về đại lý

CEO ANH JIMMY
Honda SH 2021 vừa ra mắt vào ngày 22/9 tại Việt Nam và hiện đã có mặt tại các đại lý Honda chính hãng (HEAD). Phiên bản nâng cấp SH125i/150i của Honda Việt Nam đã...

Honda SH 2021 vừa ra mắt vào ngày 22/9 tại Việt Nam và hiện đã có mặt tại các đại lý Honda chính hãng (HEAD). Phiên bản nâng cấp SH125i/150i của Honda Việt Nam đã được nâng cấp công nghệ và bổ sung màu sơn mới, nhằm tạo sự đồng bộ hơn. Cụ thể, phiên bản đặc biệt SH150i có màu sơn đen nhám và bản thể thao mới kèm phanh ABS có màu xám bóng giống với đàn anh SH350i.

Tuy nhiên, hiện tại, phiên bản thể thao với màu xám bóng vẫn chưa có mặt tại HEAD. Nhưng phiên bản đáng chú ý nhất của Honda SH 2021 đã về đại lý, đó chính là phiên bản sơn đen mờ cá tính mà nhiều khách hàng yêu thích trên phiên bản cũ. Do nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng, SH150i 2021 phiên bản sơn đen mờ đặc biệt có giá khoảng 110 triệu đồng, chênh hơn 12 triệu so với mức đề xuất 98 triệu đồng.

Phiên bản SH 2021 có ngoại thất sơn đen nhám kết hợp với các chi tiết màu bạc và mặt nạ sơn đen bóng, tạo nên vẻ ngoài ấn tượng. Đồng hồ của xe được thiết kế với phần đo vận tốc lớn ở vị trí giữa màn hình, riêng đồng hồ tốc độ được thiết kế tách biệt với màn hình hiển thị thông số. Bản đặc biệt đen mờ của xe được ốp chi tiết màu bạc kèm logo SH cỡ lớn phía dưới chỗ để chân của xe.

HVN cũng đã nâng cấp tính năng kết nối bluetooth trên SH150i phiên bản mới, đi kèm với ứng dụng My Honda+, dành cho thiết bị Apple iOS và Google Android. Tính năng này cho phép xe thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS trên màn hình đồng hồ. Ngoài ra, người dùng cũng có thể đọc các thông tin về xe như tình trạng vận hành, mức tiêu thụ nhiên liệu, lịch sử đỗ xe, thông tin sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, thông tin về các sản phẩm mới hoặc sự kiện của HVN. Ứng dụng còn cung cấp khả năng tùy chỉnh tiêu hao nhiên liệu và đưa ra các lời khuyên hoặc gợi ý hữu ích cho người sử dụng.

Honda SH 2021 tiếp tục sở hữu khối động cơ eSP+ 4 van thế hệ mới, với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI 4 kỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Phiên bản phanh ABS của SH mới vẫn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo (HSTC), công nghệ thường chỉ áp dụng trên các mẫu xe phân khối lớn, giúp người lái an tâm hơn trên mọi hành trình.

Đặc điểm đáng chú ý khác trên Honda SH 2021 bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh hoạt động cả ở bánh trước và bánh sau, dung tích hộc chứa đồ lên đến 28L và được tích hợp ổ cắm USB tiện dụng. Các chi tiết như nắp bình xăng được giữ ở mặt ốp trong của xe và hệ thống khoá thông minh Honda SMART Key cũng được trang bị trên phiên bản mới.

Với thiết kế ấn tượng, công nghệ tiên tiến và tính năng đáng chú ý, Honda SH 2021 tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong phân khúc xe tay ga cao cấp. Việc thêm phiên bản đen mờ cá tính sẽ làm hài lòng những khách hàng yêu thích trải nghiệm xe tay ga đẳng cấp. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm mẫu xe này chưa?

Ảnh: Honda SH 2021

Honda SH 2021

Honda SH 2021

Honda SH 2021

Honda SH 2021

Honda SH 2021

Ảnh minh họa:

  1. Honda SH150i 2021 bản đặc biệt sơn đen nhám.
  2. Xe có ngoại thất sơn đen nhám kết hợp các chi tiết màu bạc và mặt nạ sơn đen bóng.
  3. Logo SH màu đỏ nổi bật.
  4. Màn hình điện tử trên SH 2021.
  5. Động cơ eSP+ 4.
  6. Cụm đèn pha LED và ốp kim loại mạ chrome.
  7. Hệ thống ABS trên bánh trước.
  8. Chi tiết ốp màu bạc và logo SH cỡ lớn.
  9. Sàn để chân phẳng.
  10. Bánh trước và sau sơn đen nhám.
  11. Chìa khoá thông minh, màn hình điện tử.
  12. Yên xe 2 tầng.
  13. Tay nắm dắt sơn đen nhám.

Source: Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

1