Honda Civic 2022 phiên bản G tại Việt Nam trang bị gì?

CEO ANH JIMMY
Honda đã tung ra phiên bản mới của Honda Civic 2022 tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản E, G và RS, với mức giá từ 730 triệu đồng đến 870 triệu đồng....

Honda đã tung ra phiên bản mới của Honda Civic 2022 tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản E, G và RS, với mức giá từ 730 triệu đồng đến 870 triệu đồng. Trong số đó, phiên bản G có giá 770 triệu đồng, hướng đến nhóm khách hàng có ngân sách mua xe vừa phải. Phiên bản G được đánh giá là bản chủ lực của Honda Civic 2022, cân bằng nhiều yếu tố về giá và trang bị.

Phiên bản G của Honda Civic 2022 có ngoại hình "hiền" hơn so với phiên bản cao cấp RS. Với phong cách thiết kế phổ biến, phiên bản G không mang tính năng thể thao với nhiều chi tiết sơn màu đen như phiên bản RS. Tuy nhiên, vẫn được trang bị đèn pha LED tự động bật/tắt theo cảm biến ánh sáng.

Ngoại thất của Honda Civic 2022 phiên bản G cũng có một số điểm khác biệt so với phiên bản RS. Đầu tiên là bộ mâm 17 inch nhỏ hơn mâm 18 inch trên phiên bản RS. Gương chiếu hậu của phiên bản G có tính năng gập điện tự động và tích hợp đèn báo rẽ LED, cùng tay nắm cửa cùng màu sơn với thân xe. Phần đuôi xe không có cánh hướng gió thể thao như phiên bản RS.

Nội thất của Honda Civic 2022 phiên bản G sử dụng ghế nỉ và ghế lái chỉnh cơ, vô lăng không được bọc da. Đồng hồ hiển thị lái sử dụng kiểu analog kết hợp với màn hình hiển thị đa thông tin kích thước 7 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch (trên phiên bản RS là 9 inch) và không có hệ thống hỗ trợ Honda Connect và bản đồ định vị tích hợp như phiên bản RS.

Phiên bản G của Honda Civic 2022 trang bị hệ thống giải trí 8 loa thay vì 12 loa Bose. Gương chiếu hậu bên trong không có chức năng chống chói tự động. Hệ thống điều hòa tự động chỉ có 1 vùng chứ không phải 2 vùng như trên phiên bản RS.

Một số tính năng khác vẫn được trang bị trên phiên bản G như hệ thống giải trí 8 loa, gương chiếu hậu không có chức năng chống chói tự động, hệ thống điều hòa tự động 1 vùng.

Một điểm cộng đáng chú ý trên phiên bản G của Honda Civic 2022 là vẫn được trang bị gói an toàn Honda Sensing. Tuy nhiên, phiên bản này không có Camera hỗ trợ quan sát làn đường LaneWatch và chỉ có 4 túi khí.

Honda Civic 2022 phiên bản G sử dụng động cơ 1.5L tăng áp, công suất tối đa 176 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 240 Nm trong dải vòng tua 1.700 - 4.500 vòng/phút. Xe có hộp số tự động biến thiên vô cấp CVT truyền động cầu trước, tuy nhiên không có lẫy chuyển số đi kèm với chế độ lái thể thao Sport Mode như phiên bản cao cấp RS.

Với mức giá 770 triệu đồng, Honda Civic 2022 phiên bản G hướng đến nhóm khách hàng có ngân sách mua sedan hạng C, chỉ cao hơn một chút so với Hyundai Elantra Sport, hoặc có thể tiết kiệm chi phí để nâng cấp đồ chơi hoặc độ xe theo phong cách thể thao.

Honda Civic 2022 phiên bản G tại Việt Nam trang bị gì? Honda Civic 2022 phiên bản G có ngoại hình "hiền" hơn phiên bản RS.

Honda Civic 2022 phiên bản G tại Việt Nam trang bị gì? Đuôi xe Civic 2022 bản G không có cánh hướng gió thể thao, mâm đúc kích thước 17 inch

Honda Civic 2022 phiên bản G tại Việt Nam trang bị gì? Khoang lái Civic 2022 bản G cắt đi nhiều trang bị cao cấp của bản RS, vô lăng không bọc da

Honda Civic 2022 phiên bản G tại Việt Nam trang bị gì? Ghế ngồi trên Civic 2022 bản G bọc nỉ và không có tính năng chỉnh điện

1