GƯƠNG CHIẾU HẬU HYUNDAI I10 GRAND: Tăng cường chất lượng và đáng tin cậy

CEO ANH JIMMY
Gương chiếu hậu Hyundai I10 Grand là một phụ tùng chính hãng sản xuất bởi Hyundai OEM, với giá cả phải chăng và chất lượng đáng tin cậy. Sản phẩm này được chế tạo tại...

Gương chiếu hậu Hyundai I10 Grand là một phụ tùng chính hãng sản xuất bởi Hyundai OEM, với giá cả phải chăng và chất lượng đáng tin cậy. Sản phẩm này được chế tạo tại Đài Loan, nơi có tiêu chuẩn sản xuất cao.

Đặc điểm sản phẩm

Sản phẩm "Gương chiếu hậu Hyundai I10 Grand" thuộc hệ thống cung cấp khí nạp của ô tô. Được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan và phân phối bởi trung tâm Phụ tùng ô tô Thành Dũng. Với chất liệu mới cao cấp và thiết kế đặc biệt, sản phẩm này đảm bảo tăng cường tuổi thọ và thời gian sử dụng của gương chiếu hậu.

Sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan, điều này mang lại sự yên tâm cho khách hàng về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.

Khuyến cáo

Hiện nay, có nhiều công ty và cửa hàng cung cấp phụ tùng ô tô không cung cấp đủ thông tin về xuất xứ của hàng hóa. Điều này gây khó khăn cho người mua hàng và gây mất công, phiền toái. Chúng tôi khuyến nghị các bạn nên mua sản phẩm từ các công ty lớn và uy tín trên thị trường như Thành Dũng. Chúng tôi cam kết đền gấp đôi giá trị hàng hóa nếu tư vấn không đúng về xuất xứ.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều sản phẩm phụ tùng trôi nổi không phải là hàng chính hãng nhưng lại được bán với giá rất cao. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua các sản phẩm được phân phối bởi Thành Dũng.

Chính sách bảo hành

Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi Thành Dũng đều được đổi trả hoặc hoàn tiền trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hàng. Điều kiện là hàng còn nguyên vẹn, không lắp ráp, không trầy xước và vẫn còn nguyên vỏ hộp.

Lời khách hàng

Có rất nhiều diễn đàn và website sử dụng thông tin và hình ảnh của Thành Dũng cho mục đích khác nhau. Chúng tôi luôn hoan nghênh nếu các bạn dẫn nguồn từ trang web của Thành Dũng.

Thành Dũng chỉ phân phối tại địa chỉ duy nhất: số 211 ngõ 281 Trần Khát Chân. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với số tổng đài hotline: 0931.029.029, 0944.628.333, 01647.303.303, 01647.313.313.

GƯƠNG CHIẾU HẬU HYUNDAI I10 GRAND Hình ảnh có bản quyền thuộc Thành Dũng Auto

Hãy ghé thăm trang web của chúng tôi và khám phá thêm các sản phẩm liên quan.

1