Xem thêm

Giới Thiệu Xe Everest 2021: Sức Mạnh và Tiện Ích Thông Minh

CEO ANH JIMMY
Ford Everest 2021 - Sức mạnh và tiện ích thông minh Sức Mạnh để Chinh Phục Ford Everest 2021 là chiếc SUV mạnh mẽ, sẵn sàng chinh phục mọi hành trình. Với thiết kế dành...

Giới Thiệu Xe Everest 2021 Ford Everest 2021 - Sức mạnh và tiện ích thông minh

Sức Mạnh để Chinh Phục

Ford Everest 2021 là chiếc SUV mạnh mẽ, sẵn sàng chinh phục mọi hành trình. Với thiết kế dành riêng để vượt qua địa hình khắc nghiệt, Ford Everest 2021 luôn sẵn sàng và mạnh mẽ. Hãy khám phá những điều tuyệt vời đang chờ bạn phía cuối con đường. Khả năng vượt qua con đường gian khó của Everest 2021 đem đến cho bạn sự tự tin để chinh phục mọi địa hình.

Hệ thống Kiểm soát Địa hình i4DW

Ford Everest 2021 giúp bạn chinh phục mọi địa hình chỉ bằng một thao tác xoay nút. Hệ thống Kiểm soát Địa hình i4DW cho phép bạn chuyển chế độ lái ngay cả khi xe đang chạy để tối đa hóa lực kéo và khả năng cân bằng trên mọi địa hình, từ đường trải nhựa đến địa hình đồi núi, đường đất, cát, tuyết hay đường sỏi đá - bạn luôn làm chủ mọi cung đường.

Khóa Vi sai cầu sau điện

Với những tín đồ off-road cần độ bám tối ưu, thậm chí trên địa hình trơn trượt hoặc đá gập ghềnh, Khóa vi sai cầu sau điều khiển điện của Everest 2021 được thiết kế để truyền toàn bộ sức kéo của động cơ tới cả hai bánh sau, ngay cả khi một bánh bị nhấc lên khỏi mặt đất.

Kiểm soát Đổ đèo và Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc

Everest 2021 dễ dàng vượt qua đèo dốc với Hệ thống Kiểm soát Đổ đèo, sử dụng phanh để kiểm soát xe xuống dốc với tốc độ an toàn và ổn định. Khi khởi hành ngang dốc lên, Hệ thống Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc sẽ giữ phanh trong một vài giây, đủ thời gian để bạn chuyển chân phanh sang chân ga mà không bị trôi lùi về phía sau.

Khóa Vi Sai Cầu Sau Và khởi hành ngang dốc ford Everest 2021 Khóa Vi Sai Cầu Sau Và khởi hành ngang dốc ford Everest 2021

Động Cơ Mạnh Mẽ

Động cơ Diesel 2.0L Bi-Turbo tiên tiến của Ford Everest 2021 cho công suất 213PS và mô-men xoắn cực đại 500Nm mà vẫn rất tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ 2.0L Turbo và Bi-Turbo thế hệ mới của Ford kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp, cho công suất dồi dào bất cứ lúc nào bạn cần để chinh phục mọi địa hình. Hộp số tự động 10 cấp cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu và giúp xe tăng tốc tốt hơn, chuyển số nhanh và chính xác hơn.

Tiện Ích Thông Minh

Bất cứ bạn cần làm gì, công nghệ thông minh của Everest 2021 Bất cứ bạn cần làm gì, công nghệ thông minh của Everest 2021

SYNC™ 3

Giữ kết nối với SYNC™ 3 trong mọi hành trình của bạn. Điện thoại của bạn được kết nối trực tiếp với màn hình cảm ứng 8-inch thông qua các ứng dụng như Applink®, Apple CarPlay hay Android Auto. Gọi điện thoại rảnh tay, bật và nghe nhạc rảnh tay, tìm đường trên hệ thống định vị vệ tinh, điều chỉnh điều hòa rảnh tay - mọi thao tác đơn giản với SYNC™ 3.

Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Chủ động

Hệ thống Hỗ trợ Đỗ xe Chủ động tự động tìm chỗ đỗ và đưa xe vào vị trí một cách hoàn hảo. Bỏ tay ra khỏi vô-lăng, tất cả những gì bạn cần làm là điều khiển chân ga, phanh và cần số, hệ thống sẽ hoàn thành phần việc còn lại một cách hoàn hảo.

Hệ thống Phanh Khẩn cấp Chủ động (AEB) kết hợp Cảnh báo Va chạm

Ford Everest 2021 được trang bị Hệ thống Phanh Khẩn cấp Chủ động (AEB) để giảm thiểu va chạm. Hệ thống có khả năng nhận diện người và phương tiện giao thông phía trước, và tự động điều chỉnh lực phanh để tăng độ nhạy và hiệu quả phanh. Nếu bạn không kịp phản ứng, xe sẽ tự động phanh để giảm thiểu va chạm.

Công nghệ tiện ích khác

Ford Everest 2021 còn được trang bị các công nghệ tiện ích khác như khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, cảnh báo điểm mù (BLIS®), camera lùi, hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, hệ thống kiểm soát áp suất lốp và hệ thống gạt mưa tự động.

Khám phá thế giới cùng Ford Everest 2021 Khám phá thế giới cùng Ford Everest 2021

Kết Luận

Ford Everest 2021 không chỉ mang đến sức mạnh và khả năng chinh phục mọi địa hình, mà còn được trang bị các công nghệ tiện ích thông minh để mang đến một trải nghiệm lái xe tuyệt vời. Với Ford Everest 2021, hãy tận hưởng cảm giác sảng khoái trong khi khám phá thế giới.

1