Giá xe Vision 2022 - Bí mật mới nhất tháng 11/2022

CEO ANH JIMMY
Xe Vision 2022 là mẫu xe tay ga phổ thông được Honda giới thiệu trên thị trường toàn cầu và xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam cách đây 10 năm. Đến nay, xe...

Giá xe Vision 2022

Xe Vision 2022 là mẫu xe tay ga phổ thông được Honda giới thiệu trên thị trường toàn cầu và xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam cách đây 10 năm. Đến nay, xe đã trải qua nhiều phiên bản nâng cấp với sự thay đổi về thiết kế, động cơ và giá bán. Xe Vision luôn thu hút sự quan tâm bởi là một mẫu xe tầm trung phù hợp với đa số người tiêu dùng Việt Nam. Với các ưu điểm phù hợp với nhu cầu của người dùng Việt, Honda Vision đã đạt được thành công lớn và luôn nằm trong top 3 xe tay ga bán chạy nhất tại Việt Nam.

Thiết kế và tính năng của Honda Vision

Trong phân khúc xe tay ga bình dân hiện nay, Honda Vision thực sự không có nhiều đối thủ cạnh tranh. Mẫu xe này được Honda đầu tư một cách tỷ mỷ với diện mạo trẻ trung, năng động và hoàn toàn mới. Thiết kế đèn trước sắc nét, sử dụng công nghệ chiếu sáng LED thông minh, mang đến sự sang trọng.

Đồng hồ của Vision kết hợp công nghệ analog và kỹ thuật số để hiển thị chi tiết các thông số cần thiết. Logo xe được làm bằng công nghệ 3D năng động, tạo ấn tượng mạnh. Đèn hậu và xi nhan sau được bố trí tinh tế, tạo thành một khối liền mạch. Đèn pha xe có tính năng tự động bật sáng, tăng khả năng nhận diện và an toàn cho người lái.

Honda Vision còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích. Ví dụ như ổ sạc điện thoại dưới yên ngồi, đặt trong cốp rộng, chìa khóa thông minh và hộc đựng đồ phía trước. Xe cũng có hệ thống tạm ngắt động cơ, động cơ eSP cải tiến giúp xe vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu.

Giá xe Vision 2022

Với thiết kế mới, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và hệ thống khóa thông minh Smartkey, mẫu xe Vision 2022 được xem là một trong những mẫu xe tay ga được yêu thích nhất. Tuy nhiên, đây cũng là mẫu xe khiến người tiêu dùng cảm thấy "thiệt thòi" vì giá bán thực tế tại các đại lý cao hơn nhiều so với giá đề xuất.

So với tháng 10/2022, trong đầu tháng 11/2022, giá bán của dòng xe tay ga Vision vẫn không có dấu hiệu giảm. Khảo sát tại một số HEAD Honda cho thấy, Vision có giá bán ra khá cao.

Theo đó, giá thực tế của mẫu xe này dao động từ 38 triệu đồng đến gần 45 triệu đồng. Nhìn chung, Honda Vision đang được bán với chênh lệch từ 7 triệu đồng đến gần 10 triệu đồng so với giá đề xuất, tùy thuộc vào từng phiên bản.

Lưu ý: Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thực tế có thể thay đổi tùy theo đại lý và khu vực bán xe.

Nguồn ảnh: giá xe vision 2022 mới nhất tháng 11/2022

1