Giá xe Mazda 6: Lựa chọn đáng chú ý cho phân khúc sedan hạng D

CEO ANH JIMMY
Mazda 6 là một trong những mẫu sedan hạng D được nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Với giá bán cạnh tranh, diện mạo sang trọng và công nghệ tiên tiến, Mazda 6 đang...

Mazda 6 là một trong những mẫu sedan hạng D được nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Với giá bán cạnh tranh, diện mạo sang trọng và công nghệ tiên tiến, Mazda 6 đang thu hút sự chú ý của nhiều người trong phân khúc này. Tuy nhiên, có nhiều đối thủ đáng gờm như Toyota Camry, Honda Accord và Kia K5. Vậy, Mazda 6 liệu có đủ sức thuyết phục người mua? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về giá xe Mazda 6 và đánh giá về các phiên bản.

Giá xe Mazda 6 và đánh giá phiên bản

Mazda 6 2024 có tổng cộng 3 phiên bản chính là 2.0 Luxury, 2.0 Premium và 2.5 Signature Premium. Giá xe Mazda 6 2024 niêm yết là 779 triệu đồng cho phiên bản 2.0 Luxury, 825 triệu đồng cho phiên bản 2.0 Premium và 914 triệu đồng cho phiên bản 2.5 Signature Premium. Đây là mức giá khá cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng D.

Mazda 6 2.0 Luxury

Phiên bản 2.0 Luxury của Mazda 6 có giá niêm yết là 779 triệu đồng. Với mức giá này, Mazda 6 2.0 Luxury được trang bị những tính năng và tiện nghi đáng chú ý như:

  • Đèn trước gần-xa LED
  • Đèn tự động bật/tắt
  • Đèn tự động cân bằng góc chiếu
  • Gương chiếu hậu chống chói tự động
  • Hệ thống treo trước/s
1