Xem thêm

Giá xe Lexus RX 500h F Sport Performance mới nhất tháng 2/2024

CEO ANH JIMMY
Lexus RX 500h F Sport Performance đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 02/2023. Thế hệ thứ 5 của Lexus RX đã có những thay đổi toàn diện, từ hệ thống khung...

Giá xe Lexus RX 500h F-Sport Performance mới nhất

Lexus RX 500h F Sport Performance đã chính thức ra mắt tại Việt Nam vào tháng 02/2023. Thế hệ thứ 5 của Lexus RX đã có những thay đổi toàn diện, từ hệ thống khung gầm cho đến thiết kế và trang bị động cơ. Xe có tới 6 tùy chọn phiên bản, trong đó Lexus RX 500h F Sport Performance là phiên bản mạnh mẽ nhất với nhiều điểm khác biệt về diện mạo cũng như trang bị tiện nghi cao cấp. Và lẽ dĩ nhiên, giá xe RX 500h F Sport Performance cũng cao hơn tất cả các phiên bản còn lại.

Ngày 20/2/2023, Lexus RX 500h F Sport Performance chính thức ra mắt tại Việt Nam. Vậy giá bán Lexus RX 500h F Sport Performance khi về Việt Nam sẽ nằm trong khoảng bao nhiêu? Những điều thú vị mà khách sở hữu xe sẽ được trải nghiệm là gì? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về RX 500h F Sport Performance dưới đây.

Giá xe Lexus RX 500h F Sport Performance 2024

Giá xe Lexus RX 500h F-Sport Performance 2023

Giá xe Lexus RX 500h F Sport Performance dự kiến trong khoảng 5,2 tỷ đồng. Với việc là phiên bản cao cấp nhất của Lexus RX, giá xe 500h F Sport Performance cũng được niêm yết ở mức cao nhất.

Giá lăn bánh Lexus RX 500h F Sport Performance

Giá lăn bánh Lexus RX 500h F-Sport Performance

Giá lăn bánh xe Lexus RX 500h F Sport Performance sẽ bao gồm giá niêm yết chính hãng cộng thêm một số khoản thuế, phí khác theo quy định hiện hành như: Phí trước bạ, phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ, bảo hiểm vật chất xe, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, phí biển số... Dưới đây là bảng giá lăn bánh xe Lexus RX 500h F Sport Performance 2024 được Oto.com.vn tạm tính theo giá dự kiến phía đại lý đưa ra để quý độc giả tham khảo.

Giá lăn bánh Lexus RX 500h F Sport Performance tạm tính

Lexus RX 500h F Sport Performance 2024 có khuyến mại gì?

Hiện tại, Lexus Việt Nam không có bất kỳ thông tin khuyến mại nào dành cho mẫu ô tô mới Lexus RX500h F Sport Performance 2024. Tuy nhiên, phía đại lý sẽ có các chương trình tri ân người dùng cùng loạt ưu đãi kích cầu doanh số hấp dẫn. Do đó, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đại lý Lexus để nhận thông tin chi tiết.

Thông tin tổng quan xe Lexus RX 500h F Sport Performance

Thông tin tổng quan xe Lexus RX 500h F-Sport Performance

Lexus RX 500h F Sport Performance sở hữu vẻ ngoài sang trọng, thể thao cùng khối động cơ mạnh mẽ. Xe có hệ thống khung gầm TNGA-K hoàn toàn mới, đặc điểm cứng và nhẹ hơn gần 90 kg. Thiết kế của RX thế hệ thứ 5 cũng có nhiều khác biệt so với các mô hình trước đó. Riêng phiên bản cao cấp nhất RX 500h F Sport Performance sẽ có những điểm nhận riêng như lưới tản nhiệt 3D cách điệu, la-zăng, gương chiếu hậu ngoài sơn đen bóng, thân xe xuất hiện huy hiệu F Sport.

Ngoại thất xe Lexus RX 500h F Sport Performance sang trọng, thể thao, cuốn hút

Đầu xe Lexus RX 500h F-Sport Performance 2023

Cụm đèn chiếu sáng trước của Lexus RX 500h F Sport Performance được thiết kế tinh tế, đầy sang chảnh. Những đường nét sơn đen thể thao tạo nên cá tính và sự khác biệt cho xe. Lưới tản nhiệt thiết kế kiểu 3D tràn viền, tạo hiệu ứng sang chảnh và khí động học hơn hẳn so với kiểu viền crom to bản trước. Các đèn hậu, gương chiếu hậu và la-zăng xe đều được tạo điểm nhấn thể thao và cá tính.

Nội thất xe Lexus RX 500h F Sport Performance tràn ngập công nghệ cao cấp

Nội thất xe Lexus RX 500h F-Sport Performance 2023

Nội thất xe Lexus RX 500h F Sport Performance rộng rãi, tràn ngập công nghệ tiện nghi cao cấp. Với việc gia tăng trục cơ sở thêm 60 mm, không gian nội thất xe trở nên rộng rãi hơn, đặc biệt ở hàng ghế thứ 2 và khoang chứa đồ. Nội thất bản RX 500h F Sport Performance cũng có những khác biệt rõ nét so với các phiên bản khác. Với màu đỏ - đen thể thao và huy hiệu F Sport xuất hiện tại nhiều vị trí bên trong xe, RX 500h F Sport Performance mang đến không gian sang trọng và thể thao.

Vận hành xe Lexus RX 500h F Sport Performance mạnh mẽ

Động cơ xe Lexus RX 500h F-Sport Performance 2023

Lexus RX 500h F Sport Performance được trang bị động cơ hybrid 1M-HEV, sinh tổng công suất 366 mã lực. Khả năng vận hành của xe được đánh giá ổn định và linh hoạt trong mọi tình huống. Điều này được thể hiện qua nền tảng khung gầm GA-K mới, hệ thống treo sau đa liên kết và hệ thống đánh lái bánh sau. RX 500h F Sport Performance hứa hẹn mang đến những cảm xúc lái hứng khởi cho người dùng.

Thông số kỹ thuật Lexus RX 500h F Sport Performance

Thông số kỹ thuật xe Lexus RX 2023: Kích thước - Trọng lượng

Lexus RX 500h F Sport Performance là phiên bản cao cấp nhất và duy nhất sử dụng động cơ hybrid. Xe nhận được nhiều sự khác biệt về thiết kế và trang bị so với các phiên bản khác. Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật chi tiết của RX 500h F Sport Performance.

Tổng kết

Giá xe Lexus RX 500h F-Sport Performance 2023 tại Việt Nam

Lexus RX 500h F Sport Performance là một "làn gió mới" trong phân khúc Crossover hạng sang cỡ nhỏ tại Việt Nam. Với thiết kế sang trọng, thể thao và trang bị công nghệ cao cấp, RX 500h F Sport Performance hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng, đặc biệt là giới trẻ yêu thích cảm giác lái thể thao và cá nhân hóa.

1