Bảng giá xe Bentley: Cập nhật mới nhất tháng 01/2024

CEO ANH JIMMY
Giá xe Bentley Flying Spur V8 S - hình ảnh 1 Xe Bentley - biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người thành đạt...

Giá xe Bentley Giá xe Bentley Flying Spur V8 S - hình ảnh 1

Xe Bentley - biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người thành đạt trên toàn thế giới. Việt Nam không ngoại lệ, với đại lý Bentley chính hãng đầu tiên, người Việt cũng có cơ hội sở hữu những chiếc xe Bentley đẳng cấp này.

Bentley Flying Spur - Đẳng cấp và tinh tế

Sau 8 năm ra mắt mẫu xe Bentley Continental Flying Spur, hãng xe siêu sang Anh quốc đã giới thiệu phiên bản thế hệ thứ 2 của dòng xe này vào năm 2013 - Bentley Flying Spur. Với 4 phiên bản bao gồm W12, V8, V8 S và W12 S, Bentley Flying Spur mang đến sự đẳng cấp và tinh tế hoàn hảo.

Giá xe Bentley Flying Spur V8 S - hình ảnh 2 Giá xe Bentley Flying Spur V8 S - hình ảnh 2

Tại Việt Nam, các đại gia đã có cơ hội sở hữu Bentley Flying Spur V8, Bentley Flying Spur W12 và Bentley Flying Spur V8 S. Hiện tại, dòng xe Bentley Flying Spur đã ra mắt thế hệ thứ 3 và được kỳ vọng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam. Giá xe Bentley Flying Spur V8 ở Việt Nam là hơn 12 tỷ đồng, riêng bản W12 có giá hơn 18 tỷ đồng và Bentley Flying Spur V8 S có giá bán hơn 17 tỷ đồng.

Bentley Continental GT - Sự hòa quyện giữa sang trọng và tốc độ

Bentley Continental GT, mẫu coupe siêu sang của dòng xe Bentley Continental Flying Spur, sở hữu hơn 50 chiếc tại Việt Nam với đầy đủ các phiên bản. Giá của Bentley Continental GT dao động từ 8,6 tỷ đến 20,2 tỷ đồng. Phiên bản Bentley Continental GT thế hệ thứ 3 tại Việt Nam có giá hơn 23 tỷ đồng.

Giá xe Bentley Continental GT - hình ảnh 1 Giá xe Bentley Continental GT - hình ảnh 1

Hiện tại, dòng Coupe siêu sang Bentley Continental GT mới có 2 phiên bản chính là tiêu chuẩn và Bentley Continental GT First Edition. Phiên bản Bentley Continental GT First Edition 2018 có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,7 giây và đạt tốc độ tối đa 333km/h.

Bentley Bentayga - Sự kết hợp hoàn hảo của SUV và sang trọng

Bentley Bentayga, chiếc SUV siêu sang đầu tiên của Bentley, đã thay đổi cách nhìn về dòng xe này. Được trang bị động cơ W12, dung tích 6.0 lít, công suất tối đa 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, Bentley Bentayga mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa SUV và sang trọng.

Giá xe Bentley Bentayga 2021 - Ảnh 1 Giá xe Bentley Bentayga 2021 - Ảnh 1

Giá xe Bentley Bentayga tại Việt Nam dao động từ 12,1 tỷ đến 27 tỷ đồng, tùy thuộc vào phiên bản và cách tính lệ phí trước bạ. Bentley Bentayga First Edition là phiên bản đắt nhất với giá lăn bánh có thể hơn 27 tỷ đồng. Bentley Bentayga có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,2 giây và đạt tốc độ tối đa 301km/h.

Bentley Mulsanne - Kết thúc một huyền thoại

Bentley Mulsanne, mẫu xe siêu sang được phát triển từ năm 2010 để cạnh tranh với Rolls-Royce Phantom, đã chính thức kết thúc chặng đường "huyền thoại" của mình. Trong suốt 10 năm tồn tại trên thị trường, Bentley Mulsanne đã trở thành biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp.

Giá xe Bentley Mulsanne 2021 - Ảnh 1 Giá xe Bentley Mulsanne 2021_ Ảnh 1

Bentley Mulsanne EWB, phiên bản nâng cấp cuối cùng trước khi bị khai tử, sử dụng động cơ V8, dung tích 6,75 lít, công suất tối đa 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm. Bentley Mulsanne EWB có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,1 giây và đạt tốc độ tối đa 305km/h.


Hãy liên hệ ngay với đại lý Bentley chính hãng để được tư vấn và trải nghiệm những chiếc xe Bentley đẳng cấp và sang trọng!

1