Giá lăn bánh Toyota Innova năm 2018: Một sự lựa chọn thông minh

CEO ANH JIMMY
Toyota Innova, mẫu xe đa dụng số một tại thị trường Việt Nam, nổi bật với khả năng vận hành bền bỉ, ít hỏng vặt và giá trị thanh khoản cao. Trong năm 2017, doanh...

Toyota Innova, mẫu xe đa dụng số một tại thị trường Việt Nam, nổi bật với khả năng vận hành bền bỉ, ít hỏng vặt và giá trị thanh khoản cao. Trong năm 2017, doanh số của Toyota Innova đạt hơn 12.001 xe, tăng 6% so với năm trước ^1^.

Toyota Innova - Sự lựa chọn hàng đầu

Toyota Việt Nam đã giới thiệu phiên bản cải tiến năm 2017 của Toyota Innova để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Phiên bản này được cải tiến về thiết kế và trang bị an toàn. Thêm vào đó là sự xuất hiện của phiên bản Toyota Innova Venturer, được trang bị cao cấp hơn bản G và thấp hơn bản V ^2^.

Toyota Innova được nhiều người tiêu dùng chọn lựa với mục đích kinh doanh vận tải. Do đó, việc tìm hiểu về giá lăn bánh của mẫu xe này là rất quan trọng. Dưới đây là những chi phí chính khi mua một chiếc Toyota Innova ^3^:

Các chi phí chung

Giá lăn bánh của một mẫu xe bao gồm những chi phí như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, tiền bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, và các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ ^3^.

Tiền bảo hiểm trách nhiệm dân sự

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự là bảo hiểm bắt buộc nhằm đảm bảo an toàn cho người thứ ba trong trường hợp xảy ra tai nạn. Mức bồi thường tối đa là 70 triệu đồng cho mỗi vụ tai nạn ^3^.

Lệ phí trước bạ và tiền biển số

Mức lệ phí trước bạ có thể thay đổi theo từng tỉnh thành. Ví dụ, tại Hà Nội, mức lệ phí cao nhất là 12%, trong khi TP Hồ Chí Minh áp dụng mức lệ phí trước bạ 10% ^3^.

Giá lăn bánh tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Ở Hà Nội, giá lăn bánh của Toyota Innova năm 2018 cho xe không kinh doanh dao động từ 857 triệu đồng cho bản 2.0E đến 1,086 tỷ đồng cho bản 2.0V ^3^. Tại TP Hồ Chí Minh, giá lăn bánh này thấp hơn khoảng 30 triệu đồng, với giá dao động từ 832 triệu đồng cho bản 2.0E đến 1,058 tỷ đồng cho bản 2.0V ^3^.

Toyota Innova là một sự lựa chọn thông minh với giá trị lăn bánh hợp lý và những tiện nghi vượt trội. Hãy gặp đại lý Toyota gần nhất để tìm hiểu thêm về mẫu xe này và khám phá những ưu điểm mà nó mang lại cho bạn và gia đình.

1