Đánh giá xe Porsche Macan S 2019: Tạo sự tập trung vào "Chất"

CEO ANH JIMMY
"Mọi sự thay đổi phần lớn ở phía sau" Một câu nói từng được nhắc đến khi nói về xe Porsche Macan S 2019 là: "Đừng thay đổi những gì đang tốt". Để nhận biết...

"Mọi sự thay đổi phần lớn ở phía sau"

Một câu nói từng được nhắc đến khi nói về xe Porsche Macan S 2019 là: "Đừng thay đổi những gì đang tốt". Để nhận biết sự khác biệt giữa hai phiên bản cũ và mới, bạn sẽ cần thời gian để ngắm nghía chiếc xe này. Điều đó không phải là ngẫu nhiên, bởi các nhà thiết kế của Porsche đã tập trung vào việc tinh chỉnh từng chi tiết nhỏ một cách tinh tế, thay vì đảo lộn sự thành công của mẫu Macan hiện tại.

Đánh giá xe Porsche Macan S 2019: Thiết kế tổng thể

Những thay đổi trên Porsche Macan 2019 không chỉ dừng lại ở ngoại hình đẹp hơn và màn hình giải trí lớn hơn, mà còn bao gồm một động cơ mới, hệ thống treo, phanh và lái được tinh chỉnh để cải thiện hiệu suất của chiếc xe. Tất cả nhằm mục tiêu giữ cho Macan S luôn có sức cạnh tranh cao nhất trong phân khúc này.

Đánh giá xe Porsche Macan S 2019: Thiết kế đầu xe

Ở mặt trước, Porsche Macan S 2019 không có nhiều thay đổi đáng chú ý. Tuy nhiên, các thanh nan ngang trên lưới tản nhiệt được làm lớn hơn, các nan dọc lại được thu nhỏ và ẩn vào bên trong. Kết hợp với hốc gió phụ ở hai bên, chiếc xe trông rộng rãi hơn khi lăn bánh trên đường.

Đánh giá xe Porsche Macan S 2019: Thiết kế thân xe

Vì đây là một phiên bản cập nhật giữa vòng đời, nên Porsche Macan S 2019 không có nhiều thay đổi về phần thân xe. Bộ lazang vẫn là kích thước 18 inch tiêu chuẩn, nhưng người dùng có thể tuỳ chỉnh một số đặc điểm ngoại thất như ốp hông ở dưới cánh cửa, màu sơn và kích thước lazang.

Đánh giá xe Porsche Macan S 2019: Thiết kế đuôi xe

Phần đuôi xe của Porsche Macan S 2019 nhận được những tinh chỉnh thiết kế đặc biệt. Cụm đèn hậu được kéo dài chạy ngang toàn bộ phần đuôi xe, tạo ra một cái nhìn thống nhất và liền mạch hơn. Thiết kế này cũng có thể xuất hiện trên các mẫu xe khác của Porsche trong tương lai. Các thay đổi khác bao gồm tấm ốp khuếch lưu và ống xả kép ở phía sau.

Với sự cải thiện về thiết kế và hiệu suất, Porsche Macan S 2019 đích thực là một chiếc xe đáng để xem xét cho những ai đang tìm kiếm một chiếc SUV đẳng cấp.

1