Xem thêm

Đánh giá có nên mua Toyota Camry 2013 cũ không?

CEO ANH JIMMY
Sau nhiều năm sử dụng, bạn có nên mua một chiếc Toyota Camry 2013 cũ? Dòng xe này vẫn giữ được những tính năng nổi bật như độ bền cao, nội thất rộng rãi và...

Sau nhiều năm sử dụng, bạn có nên mua một chiếc Toyota Camry 2013 cũ? Dòng xe này vẫn giữ được những tính năng nổi bật như độ bền cao, nội thất rộng rãi và êm ái, hệ thống điều hòa làm lạnh tốt... Tuy nhiên, để đưa ra quyết định chính xác, cần phải tìm hiểu kỹ về dòng xe này và xem xét mức giá 800 triệu đồng.

Ngoại thất Camry 2013

So với các mẫu Camry trước đó, phiên bản 2013 đã có sự cải tiến về ngoại hình. Thiết kế phần đầu xe có sự thay đổi đáng kể với các đường bo, đèn và lưới tản nhiệt. Mẫu xe trông trẻ trung, thể thao và cá tính hơn những thế hệ trước đó.

Với phụ nữ, thiết kế hấp dẫn, vận hành ổn định và phong cách phù hợp là những yếu tố quan trọng khi mua xe. Đặc biệt với Toyota Camry 2013 cũ, tính năng bền bỉ, thiết kế đẹp mắt và không lỗi mốt là điểm cộng lớn thu hút phái đẹp.

Nội thất Camry 2013

Bên trong xe Toyota Camry 2013 cũ, hệ thống nội thất được thiết kế với phong cách da cao cấp và chi tiết giả gỗ, tạo sự cổ điển và sang trọng. Xe không sử dụng nhiều chi tiết bằng nhựa, đảm bảo không gây mùi nhựa. Với chất liệu nội thất không xuống cấp theo thời gian, Camry 2013 mang lại cảm giác an toàn và tiện nghi cho người sử dụng.

Hệ thống nội thất của xe cũng có khả năng cách âm tốt, tạo cảm giác êm ái và an toàn khi điều khiển. Camry 2013 cũng được trang bị nhiều tiện ích như hệ thống điều hòa tự động, ghế ngồi chỉnh điện, hệ thống âm thanh với các kết nối Ipod, AUX, USB và rèm che nắng phía sau.

Thông số kỹ thuật động cơ Camry 2013

Toyota Camry 2013 được trang bị các hệ thống động cơ khác nhau. Phiên bản Camry 2.5G sử dụng động cơ Dual VTT-i với công suất 178 mã lực và mô men xoắn cực đại 231 Nm, mang lại trải nghiệm vận hành mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu.

Phiên bản 2.0E sử dụng động cơ VTT-I dung tích 2.0L. Xe tiêu thụ nhiên liệu trung bình từ 7-8 lít/100km trên đường trường và 11-12 lít/100km trong đô thị. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu là một yếu tố quan trọng mà người mua xe cũ luôn quan tâm.

Có nên mua Toyota Camry 2013 cũ?

Theo chuyên gia về mua bán xe cũ, giá xe Toyota Camry mới có xu hướng giảm và giá xe Camry 2013 cũ cũng bị ảnh hưởng. Tùy thuộc vào số kilomet xe đã chạy và trạng thái của xe, giá xe có thể dao động dưới 900 triệu đồng.

Toyota Camry nói chung và Camry 2013 cũ nói riêng được đánh giá là dòng xe giữ giá. Với mức giá dưới 800 triệu đồng, một chiếc Camry 2013 cũ đã qua sử dụng là lựa chọn hợp lý.

Bài viết được đăng bởi Trọng Hậu

1