Đại lý "xả kho" VinFast Lux A2.0, giá chưa tới 600 triệu đồng

CEO ANH JIMMY
VinFast Lux A2.0, một trong những dòng xe sedan hạng C nổi bật của VinFast, đang thu hút sự chú ý của khách hàng với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Đại lý VinFast tại...

VinFast Lux A2.0, một trong những dòng xe sedan hạng C nổi bật của VinFast, đang thu hút sự chú ý của khách hàng với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Đại lý VinFast tại khu vực Hà Nội và Bắc Giang đang rao bán các phiên bản cuối cùng của Lux A2.0 với giá chỉ từ 590 triệu đồng đến 829 triệu đồng. Đặc biệt, phiên bản Tiêu chuẩn có giá ngang bằng các mẫu sedan hạng C tại Việt Nam sau khi được giảm giá [^1^].

Cơ hội tốt cho khách hàng

Đây đúng là thời điểm tốt nhất để khách hàng có cơ hội sở hữu VinFast Lux A2.0 mới 100% với mức giá rẻ hơn so với trước đây. Tuy nhiên, do là hàng "ôm" từ trước và không sản xuất mới nữa, số lượng màu sắc và phiên bản cho khách hàng lựa chọn sẽ hạn chế hơn [^1^].

Một điều thuận lợi khác cho khách hàng trong đợt giảm giá này là không cần phải chuẩn bị voucher Vinhomes như trước đây, mà có thể mua trực tiếp từ các đại lý với giá đã được đưa ra [^1^].

Thông tin về VinFast Lux A2.0

VinFast Lux A2.0 sử dụng động cơ 2.0L tăng áp, cho công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Đối với phiên bản Cao cấp, động cơ được điều chỉnh để tăng công suất lên 228 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động 8 cấp từ hãng ZF, hệ dẫn động cầu sau [^1^].

Với kích thước 4.973 x 1.900 x 1.500 (mm) và chiều dài cơ sở 2.968 mm, Lux A2.0 mang đến không gian nội thất rộng rãi và thoải mái cho hành khách [^1^].

Nội thất của VinFast Lux A2.0 được làm từ các chất liệu cao cấp như nhôm, gỗ và da Nappa. Điểm đặc biệt của xe là vô lăng 3 chấu có khả năng chỉnh tay 4 hướng và tích hợp đầy đủ các nút bấm, đàm thoại và kiểm soát hành trình (Cruise Control) [^1^].

Hệ thống giải trí của Lux A2.0 bao gồm màn hình giải trí 10.4 inch, dàn âm thanh 13 loa và các kết nối thông minh. Tất cả những điều này đem lại một trải nghiệm lái xe tuyệt vời cho người dùng [^1^].

Giá cạnh tranh với các đối thủ

Sau khi giảm giá, VinFast Lux A2.0 chỉ có giá bằng các mẫu sedan hạng C khác trên thị trường như Honda Civic và Toyota Corolla Altis. Điều này khiến cho Lux A2.0 trở thành một lựa chọn hấp dẫn không chỉ về chất lượng mà còn về giá trị [^1^].

Kết luận

VinFast Lux A2.0, với thiết kế bắt mắt, động cơ mạnh mẽ và các tính năng hiện đại, là một lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc sedan hạng C. Với mức giá hấp dẫn và nhiều phiên bản để khách hàng lựa chọn, Lux A2.0 chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người trong thời gian tới [^1^].

VinFast Lux A2.0 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Tài liệu tham khảo: [^1^] Đại lý "xả kho" VinFast Lux A2.0, giá chưa tới 600 triệu đồng.

1