Chi tiết xe Kia Cerato 1.6AT Luxury 2020: Bản bán chạy nhất tại Việt Nam

CEO ANH JIMMY
Kia Cerato thế hệ mới đã ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2018 với nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó. Mẫu xe hơi mới này mang đến sự hiện đại...

Ảnh chụp đầu xe Kia Cerato 1.6AT Luxury 2020

Kia Cerato thế hệ mới đã ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2018 với nhiều thay đổi so với phiên bản trước đó. Mẫu xe hơi mới này mang đến sự hiện đại để cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như Mazda 3, Hyundai Elantra, Honda Civic...

Theo nhân viên bán hàng, trong số 4 phiên bản đang bán tại Việt Nam, Kia Cerato 1.6AT Luxury 2020 dễ tiếp cận với khách hàng nhất nhờ tích hợp đủ trang bị và có mức giá 635 triệu đồng.

Thiết kế ngoại thất

Ở mặt ngoại thất, Kia Cerato 1.6AT Luxury 2020 không khác quá nhiều so với phiên bản cao cấp 2.0AT, khó phân biệt được giữa hai phiên bản này. Vẫn giữ được thiết kế trẻ trung, năng động và nét đặc trưng của dòng xe hạng C hàng đầu phân khúc.

Tiện nghi và an toàn

Phiên bản Cerato 1.6AT Luxury được trang bị đèn pha Halogen dạng thấu kính với tính năng điều chỉnh tự động chỉ có ở hai phiên bản cao cấp nhất. Cùng với đèn pha là đèn định vị ban ngày LED và đèn sương mù tích hợp ở cản trước. Lưới tản nhiệt hình mũi hổ là đặc trưng của các mẫu xe Kia, và Cerato cũng không ngoại lệ với phần viền mạ crom.

Kích thước và nội thất

Các phiên bản Kia Cerato 2020 có kích thước như nhau, chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.640 x 1.800 x 1.450 (mm), trục cơ sở dài 2.700 mm và khoảng sáng gầm 150 mm. Nội thất của Cerato 1.6AT Luxury hiện đại và được bọc da. Ghế lái có thể điều chỉnh điện 10 hướng, và ghế sau có thể gập 6:4 và có tựa đầu. Điểm thu hút khách hàng còn lại chính là bệ tỳ tay trung tâm tiện dụng.

Hệ thống giải trí và động cơ

Trên Kia Cerato 1.6AT Luxury 2020, hệ thống giải trí được tích hợp trên màn hình trung tâm rộng 8 inch, cho phép kết nối điện thoại thông qua Apple CarPlay và Android Auto. Động cơ xăng Gamma 1.6L, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van DOHC của Cerato 1.6AT Luxury mang lại công suất tối đa 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 157 Nm, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

An toàn

Với giá 635 triệu đồng, Cerato 1.6AT Luxury được trang bị nhiều tính năng an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, camera lùi, cảm biến trước/sau, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống ga tự động, và 2 túi khí.

Với những trang bị hấp dẫn và giá cả phù hợp với phần lớn khách hàng, không có gì ngạc nhiên khi Kia Cerato 1.6AT Luxury 2020 là phiên bản bán chạy nhất trong dòng xe hạng C này.

1