Các Loại Phụ Tùng Xe Đạp Trẻ Em Mà Bạn Nên Biết

CEO ANH JIMMY
Xe đạp là phương tiện không thể thiếu trong cuộc sống của trẻ em. Nó không chỉ giúp chúng vui chơi và hoạt động thỏa thích mà còn giúp chúng phát triển toàn diện. Tuy...

Xe đạp là phương tiện không thể thiếu trong cuộc sống của trẻ em. Nó không chỉ giúp chúng vui chơi và hoạt động thỏa thích mà còn giúp chúng phát triển toàn diện. Tuy nhiên, xe đạp cũng sẽ bị hỏng sau một thời gian sử dụng và cần thay thế một số phụ tùng để tiếp tục sử dụng. Đặc biệt, xe đạp của trẻ em thường dễ hỏng hơn do hay té ngã. Vì vậy, các bậc phụ huynh cần nắm rõ các loại phụ tùng để có thể phát hiện và sửa chữa kịp thời. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về các loại phụ tùng xe đạp trẻ em.

Các loại phụ tùng xe đạp trẻ em

Phụ tùng xe đạp trẻ em - Bánh xe đạp trẻ em

Các Loại Phụ Tùng Xe Đạp Trẻ Em Mà Bạn Nên Biết Các Loại Phụ Tùng Xe Đạp Trẻ Em Mà Bạn Nên Biết

Bánh xe đạp trẻ em thường có 2 loại:

  • Bánh xe vành đúc: Đây là loại bánh làm bằng chất liệu nhựa, chịu lực khá tốt. Loại bánh này thường xuất hiện ở những chiếc xe dành cho trẻ dưới 3 tuổi và không cần phải bơm hơi. Mức giá của những dòng xe này cũng khá hợp lý.
  • Bánh xe bánh căm: Đây là loại bánh giống với xe đạp của người lớn, có kích thước lớn hơn một chút. Chất liệu của nó khá bền, giúp xe di chuyển nhanh hơn.

Thường thì bánh xe là loại phụ tùng ít cần phải thay thế nhất, vì bánh xe đạp trẻ em khá chắc chắn và nhỏ, khó bị hỏng hóc như bánh xe đạp của người lớn.

Phụ tùng xe đạp trẻ em - Tay cầm xe đạp trẻ em

Các Loại Phụ Tùng Xe Đạp Trẻ Em Mà Bạn Nên Biết Các Loại Phụ Tùng Xe Đạp Trẻ Em Mà Bạn Nên Biết

Tay cầm xe đạp là phụ tùng mà các bé tiếp xúc nhiều nhất. Các bố mẹ nên chọn loại tay cầm mềm để các em có thể dễ dàng điều chỉnh cổ xe. Nếu xe của bé có tay cầm khá cứng, hãy đi đến cửa hàng phụ tùng xe đạp để chọn loại mềm hơn để thay thế.

Phụ tùng xe đạp trẻ em - Yên xe đạp trẻ em

Các Loại Phụ Tùng Xe Đạp Trẻ Em Mà Bạn Nên Biết Các Loại Phụ Tùng Xe Đạp Trẻ Em Mà Bạn Nên Biết

Hãy chọn yên xe có chất liệu tốt để khi các bé vận động, yên không bị hỏng hóc nhiều. Khi yên xe bị rách hoặc thủng lỗ lớn, hãy tìm những chiếc yên khác phù hợp để thay thế ngay. Đặc biệt, khi để xe dưới mưa, nước có thể thấm vào yên và làm ướt quần của các bé, gây khó chịu. Nên quan sát yên xe trước khi cho con đi và tránh để gần thú cưng để tránh việc chúng cắn yên xe của bé.

Phụ tùng xe đạp trẻ em - Sên xe đạp trẻ em

Sên xe đạp trẻ em có cấu tạo giống như sên xe đạp người lớn, gồm trục đúc liền, chốt, lót trục đúc liền, lá xích ghép lại với nhau tạo thành một dây sên hoàn chỉnh. Hãy quan sát và thêm nhớt định kỳ cho sên xe của con. Cứ khoảng 1 tháng, thêm nhớt 2 lần, chỉ cần vài giọt là đủ giúp xe của con chạy trơn tru hơn. Nếu sên có vấn đề hoặc đã quá cũ, bạn cần phải thay mới sên. Đặc biệt, khi xe dành cho trẻ em, cần có bọc dây xích để tránh trường hợp trẻ đút tay vào và bị thương.

Bàn đạp xe đạp trẻ em

Những nhà thiết kế hiện nay đã sản xuất ra những loại bàn đạp chống trơn trượt cho các bé đi mà không lo bị trượt chân khỏi bàn đạp. Những chiếc xe đạp cao cấp và đắt giá hơn thường thiết kế bàn đạp có lỗ đôi có thể điều chỉnh theo chân của bé.

Mong rằng qua bài viết này, các bậc phụ huynh đã nắm rõ các loại phụ tùng xe đạp trẻ em. Để biết thêm thông tin chi tiết và mua phụ tùng xe đạp, hãy liên hệ:

  • Địa chỉ: 344 Đường Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 70000
  • Email: [email protected]
  • Hotline: 098 176 57 75
  • Website: xedapgiakho.com
1