Bảo hiểm xe Ô Tô PTI - An tâm trên mọi hành trình

CEO ANH JIMMY
Bảo hiểm xe Ô Tô PTI là giải pháp bảo hiểm toàn diện cho chủ xe, mang trong mình giá trị bảo vệ vượt trội. Được thiết kế để đảm bảo an toàn cho bạn...

Bảo hiểm xe Ô Tô PTI là giải pháp bảo hiểm toàn diện cho chủ xe, mang trong mình giá trị bảo vệ vượt trội. Được thiết kế để đảm bảo an toàn cho bạn và chiếc xe thân yêu của bạn, bảo hiểm PTI không chỉ bao gồm bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc, bảo hiểm vật chất mà còn bao gồm bảo hiểm tai nạn lái xe và người ngồi trên xe, và bảo hiểm trách nhiệm tự nguyện đối với người thứ ba và hành khách trên xe.

Sản phẩm dịch vụ PTI

PTI mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất trên thị trường. Với hơn 100 sản phẩm thuộc 4 nhóm chính, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm con người, bảo hiểm tài sản kỹ thuật và bảo hiểm hàng hải, PTI cam kết mang đến cho khách hàng sự yên tâm và an tâm trên mọi hành trình.

Mạng lưới dịch vụ PTI

Với 55 công ty thành viên và mạng lưới phục vụ tại 10.800 bưu điện và bưu cục trên toàn quốc, PTI là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có mạng lưới bán hàng và phục vụ khách hàng lớn nhất trên thị trường. Thông qua Bưu điện Việt Nam, PTI tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và tiện ích tốt nhất.

Cán bộ nhân viên PTI

Với hơn 3.000 nhân viên làm việc tại trụ sở chính và các công ty thành viên, PTI sở hữu đội ngũ cán bộ năng động và có trình độ chuyên môn cao. Với tỷ lệ 92,3% cán bộ nhân viên đạt trình độ cao đẳng, đại học trở lên, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ của PTI.

Hoạt động hỗ trợ cộng đồng

PTI là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ duy nhất triển khai thường niên chương trình “Vun đắp ước mơ xanh”. Sau 12 năm triển khai, PTI đã trao tặng cho khoảng 50.000 em học sinh, sinh viên trên toàn quốc với tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 15 tỷ đồng. Điều này thể hiện cam kết của PTI đối với sự phát triển và hỗ trợ của cộng đồng.

Bảo hiểm bắt buộc TNDS xe ô tô PTI

Đối tượng bảo hiểm

Bảo hiểm này áp dụng cho các chủ xe cơ giới tham gia giao thông trên lãnh thổ Việt Nam.

Phạm vi bảo hiểm

Bảo hiểm này bồi thường thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản đối với bên thứ ba do xe cơ giới gây ra. Ngoài ra, bảo hiểm còn bồi thường thiệt hại về thân thể và tính mạng của hành khách theo hợp đồng vận chuyển hành khách.

Mức trách nhiệm bảo hiểm

Mức trách nhiệm bảo hiểm là số tiền tối đa mà doanh nghiệp bảo hiểm phải trả đối với thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản của bên thứ ba và hành khách do xe cơ giới gây ra trong mỗi vụ tai nạn. Chi tiết về mức trách nhiệm bảo hiểm cụ thể được quy định trong Thông tư 04/2021/TT-BTC ngày 15/01/2021 và Nghị định 03/2021/NĐ-CP về bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới.

Bảo hiểm vật chất xe ô tô PTI

Đối tượng bảo hiểm

Bảo hiểm này áp dụng cho các xe ô tô được phép lưu hành trên lãnh thổ Việt Nam và được PTI chấp thuận bảo hiểm.

Phạm vi bảo hiểm

Bảo hiểm PTI bồi thường cho chủ xe những thiệt hại vật chất do tai nạn bất ngờ, ngoài sự kiểm soát của chủ xe, lái xe. Các trường hợp bao gồm đâm, va, lật, đổ, hoả hoạn, cháy, nổ, thiên tai, vật thể từ bên ngoài xe tác động, mất cắp, mất cướp toàn bộ xe và tai nạn do rủi ro bất ngờ khác.

Quyền lợi bảo hiểm

Bảo hiểm PTI sẽ bồi thường chi phí thay thế và sửa chữa những thiệt hại thực tế của xe, chi phí đưa xe thiệt hại tới nơi sửa chữa gần nhất, chi phí giám định tổn thất và các chi phí khác cần thiết.

Bảo hiểm tai nạn lái, phụ xe và người ngồi trên xe

Đối tượng bảo hiểm

Bảo hiểm này áp dụng cho lái xe, phụ xe và những người khác được chở trên xe.

Phạm vi bảo hiểm

Bảo hiểm này bồi thường thiệt hại thân thể đối với lái xe, phụ xe do tai nạn liên quan trực tiếp từ việc sử dụng xe. Ngoài ra, bảo hiểm còn bồi thường thiệt hại thân thể đối với người ngồi trên xe do tai nạn khi đang ở trên xe, lên xuống xe trong quá trình tham gia giao thông.

Bảo hiểm TNDS của chủ xe đối với hàng hóa vận chuyển trên xe ô tô

Phạm vi bảo hiểm

Bảo hiểm này bồi thường cho chủ xe những tổn thất hàng hóa vận chuyển trên xe do các tai nạn như đâm, va, lật, đổ, rơi, chìm, hoả hoạn, cháy nổ và các tai họa bất khả kháng khác. Ngoài ra, bảo hiểm còn thanh toán các chi phí cần thiết và hợp lý nhằm ngăn ngừa, giảm nhẹ tổn thất cho hàng hóa và bảo quản, xếp dỡ, lưu kho, lưu bãi hàng hóa trong quá trình vận chuyển.

Bảo hiểm TNDS của chủ xe cơ giới đối với người thứ ba và hành khách trên xe theo mức trách nhiệm tự nguyện

Đối tượng bảo hiểm

Bảo hiểm này áp dụng cho chủ xe cơ giới tham gia giao thông trên lãnh thổ Việt Nam.

Phạm vi bảo hiểm

Bảo hiểm này bồi thường cho chủ xe cơ giới số tiền bảo hiểm mà chủ xe có trách nhiệm pháp lý phải bồi thường đối với thiệt hại về thân thể và tính mạng của người thứ ba và hành khách trong trường hợp mức trách nhiệm vượt quá mức bảo hiểm bắt buộc về người. Các quy định, điều kiện khác về bảo hiểm này được quy định trong Thông tư 04/2021/TT-BTC và Nghị định 03/2021/NĐ-CP.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm và quyền lợi bảo hiểm của PTI, vui lòng liên hệ theo các cách sau:

  1. Gửi thông tin qua form trên bài viết hoặc website.
  2. Gọi điện hoặc nhắn tin đến số điện thoại hotline: 0966 490 888 - 02466 569 888.
  3. Gửi email yêu cầu tới hòm thư: [email protected].
  4. Gửi tin nhắn Viber hoặc Zalo qua số điện thoại: 0966 490 888.

Nhân viên tư vấn của IBAOHIEM sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc.

1