Bảng Giá Xe Honda & Ưu Đãi Tháng 12-2022 | Honda Ôtô Cộng Hòa

CEO ANH JIMMY
Những Ưu Đãi Hấp Dẫn Của Honda Ôtô Cộng Hòa Trước Năm Mới 2023 Honda CR-V 2022, Honda City 2022, Honda Civic 2022, Honda HR-V 2022 và Honda Accord SENSING. Tháng 12-2022 đã đến, và...

Những Ưu Đãi Hấp Dẫn Của Honda Ôtô Cộng Hòa Trước Năm Mới 2023

honda cr-v 2022, Honda City 2022, Honda Civic 2022, Honda HR-V 2022 và Honda Accord SENSING.

Tháng 12-2022 đã đến, và năm mới 2023 cũng chỉ còn chưa đầy một tháng nữa. Để chào đón năm mới nhiều niềm vui và hứa hẹn, Honda Ôtô Cộng Hòa mang đến cho khách hàng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu về các dòng xe Honda và những ưu đãi đặc biệt mà Honda Ôtô Cộng Hòa đang cung cấp trong tháng này.

I/ Honda CR-V - Khai phá giác quan thứ 6 cùng hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn - Honda Sensing.

Honda CR-V 2022 đã công bố 4 phiên bản mới: L, G, E, LSE và 6 lựa chọn màu sắc đa dạng. Bản đặc biệt Honda CR-V LSE (Black Edition) sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự độc đáo và sang trọng. Thông số kỹ thuật xe Honda CR-V.

II/ Honda City - Mẫu xe sedan hạng B nổi bật bởi các giá trị: “Thể thao cá tính - Tiện nghi hiện đại - Vận hành mạnh mẽ - An tâm cầm lái”.

Honda City thế hệ mới có 4 phiên bản: RS, L, G, E và 6 lựa chọn màu sắc đa dạng. Honda City sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho những ai yêu thích sự sang trọng và tiện nghi. Thông số kỹ thuật xe Honda City.

III/ Honda Civic - Mẫu xe sedan hạng C ấn tượng nhất

Honda Civic RS thế hệ thứ 11 mới là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 bản: RS, G, E và 5 tùy chọn màu sắc đa dạng. Honda Civic sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê xe sedan hạng C. Thông số kỹ thuật xe Honda Civic.

IV/ Honda HR-V - Sẵn sàng cho mọi bất ngờ

Honda HR-V thế hệ thứ hai mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản: RS, L và 5 tùy chọn màu sắc đa dạng. Honda HR-V sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với sự tiện nghi và phong cách. Thông số kỹ thuật xe Honda HR-V.

V/ Honda Accord - Định đẳng cấp - Tạo tương lai

Honda Accord được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 1 phiên bản duy nhất và 3 màu sắc đa dạng. Đây là mẫu xe sedan đẳng cấp, mang đến cho khách hàng sự sang trọng và tiện nghi. Thông số kỹ thuật xe Honda Accord.

Honda Ôtô Cộng Hòa rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay để trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn nhất trong tháng này.

1