Xem thêm

Bảng giá xe Ford mới nhất tháng 7/2022

CEO ANH JIMMY
Xe Ford – sản phẩm của hãng xe nổi tiếng từ Mỹ – luôn được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm và săn đón. Trong tháng 7/2022, hãng đã công bố mức giá mới...

Xe Ford – sản phẩm của hãng xe nổi tiếng từ Mỹ – luôn được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm và săn đón. Trong tháng 7/2022, hãng đã công bố mức giá mới cho các dòng xe Ford hiện có trên thị trường. Hãy cùng tôi điểm qua những thông tin đáng chú ý này.

Ford Everest - Đối thủ mạnh trong phân khúc

Bảng giá xe Ford mới nhất tháng 7/2022 - Ảnh 1 Hình 1: bảng giá xe Ford mới nhất tháng 7/2022

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Ford đã cho ra mắt phiên bản Ford Everest thế hệ mới với mức giá bán lẻ khởi điểm từ 1,099 tỷ đồng (đã bao gồm VAT). Mẫu Ford Everest 2023 được nhập khẩu từ Thái Lan và sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cùng phân khúc như: toyota fortuner , Kia Sorento, Hyundai SantaFe và Mitsubishi Pajero Sport.

Trong tháng 6 vừa qua, mẫu SUV này đã đạt mức tăng trưởng 524 xe được bán ra và lần đầu tiên đạt đỉnh doanh số bán chạy trong phân khúc. Trong khi đó, các đối thủ khác đều ghi nhận kết quả bán hàng sụt giảm, điều này cho thấy sức hút của Ford Everest đối với người tiêu dùng.

Mẫu crossover Ford Territory sẽ ra mắt vào tháng 10

Người hâm mộ của Ford cũng sẽ không thất vọng với thông tin về mẫu xe mới của hãng. Theo đăng tải trên fanpage chính thức của Ford Việt Nam, mẫu Ford Territory sẽ sớm xuất hiện trên thị trường vào tháng 10. Đây là một mẫu xe hoàn toàn mới, thay thế cho mẫu Escape. Ford Territory sẽ cạnh tranh với nhóm xe gầm cao cỡ C như honda cr-v , Mazda CX-5, Kia Sportage, Hyundai Tucson, Mitsubishi Outlander, và Subaru Forester. Mẫu xe này dự kiến sẽ được lắp ráp tại nhà máy ở Hải Dương.

Ford Ranger thế hệ mới - Thiết kế và trang bị mới

Hãng xe Mỹ cũng đã hé lộ một số thông tin về thiết kế và trang bị trên phiên bản Ford Ranger thế hệ mới sắp ra mắt tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, Ford Ranger mới đã hoàn thành việc kiểm định và được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp Giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường (Giấy chứng nhận chất lượng) cho xe sản xuất, lắp ráp trong nước. Tuy nhiên, Ford Việt Nam chưa có thông báo chính thức về việc ra mắt phiên bản Ford Ranger thế hệ mới này.

Triệu hồi Ford Ranger để kiểm tra và thay thế keo kính chắn gió

Ngoài ra, Ford Việt Nam cũng thông báo triệu hồi tổng cộng 1.444 chiếc Ford Ranger sản xuất từ ngày 9/1/2021 đến 9/7/2021 để kiểm tra và thay thế keo kính chắn gió. Lý do cho việc triệu hồi này là do lớp keo hiện tại không đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật, gây ảnh hưởng đến hoạt động bung túi khí hành khách, kính chắn gió có thể bị bung ra và mất đi một phần tác dụng giữ người ngồi trên xe khi xảy ra tai nạn. Chất lượng keo này còn ảnh hưởng đến độ bền mui xe. Đây là một biện pháp đảm bảo an toàn cho người dùng và thể hiện sự chịu trách nhiệm của Ford Việt Nam.

Bảng giá xe Ford mới nhất tháng 7/2022

Dưới đây là bảng giá xe Ford tại thị trường Việt Nam mới nhất trong tháng 7/2022:

  • Giá bán trên đây đã bao gồm VAT, chưa bao gồm lệ phí trước bạ, lệ phí đăng ký, đăng kiểm. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, khách hàng có thể đến đại lý gần nhất để có giá chính xác nhất.

Các chi phí lăn bánh ô tô mới bao gồm:

  • Giá bán xe
  • Phí đăng kiểm
  • Phí trước bạ
  • Phí lấy biển số
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự
  • Phí bảo trì đường bộ

Lưu ý: Các mức phí trên có thể thay đổi dựa vào từng khu vực. Vui lòng liên hệ đại lý để biết thêm chi tiết.

Trên đây là những thông tin mới nhất về bảng giá xe Ford trong tháng 7/2022. Hy vọng bạn đã tìm được thông tin hữu ích. Hãy cập nhật để không bỏ lỡ những cập nhật tiếp theo từ Ford Việt Nam!

1