Bảng giá xe Bugatti cập nhật – Khuyến mãi mới nhất

CEO ANH JIMMY
Bugatti - thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Pháp và luôn được biết đến với những mẫu xe sang trọng và độc đáo. Trên thị trường Việt Nam, khách hàng vẫn phải mua...

Bugatti - thương hiệu xe hơi hạng sang đến từ Pháp và luôn được biết đến với những mẫu xe sang trọng và độc đáo. Trên thị trường Việt Nam, khách hàng vẫn phải mua xe Bugatti qua hình thức nhập khẩu không chính hãng.

Bảng giá xe Bugatti tham khảo mới nhất 2024

Dưới đây là bảng giá tham khảo của một số mẫu xe Bugatti nổi tiếng:

  • Bugatti Bolide: $4,713,600
  • Bugatti Centodieci: $9,000,000
  • Bugatti Chiron: $2,990,000
  • Bugatti Divo: $5,800,000
  • Bugatti Veyron 16.4: $2,000,000

Ghi chú: Giá xe Bugatti tham khảo chưa bao gồm thuế và phí khác.

Giá xe Bugatti Divo

Hình ảnh: Giá xe Bugatti Divo

Bugatti Divo là một siêu xe đến từ Pháp, chỉ có giới hạn 40 chiếc được sản xuất. Với thiết kế đặc trưng của Bugatti, Divo thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nội thất của Divo rất sang trọng và đẳng cấp, với ghế ngồi và chất liệu da Divo Grey Alcantara đắt tiền. Siêu xe này tập trung vào khả năng vận hành vượt trội và đã loại bỏ những hệ thống thông tin giải trí không cần thiết.

Động cơ W16 quad-turbocharged của Divo có khả năng sản sinh công suất tới 1479 mã lực và tốc độ tối đa 380 km/h.

Giá xe Bugatti Chiron

Hình ảnh: Giá xe Bugatti Chiron

Bugatti Chiron được xem là siêu xe thể thao nhanh nhất, mạnh nhất và độc đáo nhất trong lịch sử của hãng. Thiết kế của Chiron rất hoàn hảo và mang đậm chất thể thao của Bugatti.

Với động cơ W16 8.0L quad-turbocharged, Chiron có công suất tối đa 1500 mã lực và tốc độ tối đa 420 km/h. Ngoài ra, Chiron còn được trang bị hệ thống phanh đáng tin cậy để đảm bảo an toàn khi vận hành.

Giá xe Bugatti Veyron

Hình ảnh: Giá xe Bugatti Veyron

Bugatti Veyron được biết đến là mẫu siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới. Với thiết kế đẹp mắt và chất lượng vượt trội, Veyron mang đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết.

Động cơ W16 8.0L của Veyron có công suất tối đa 999 mã lực, tốc độ tối đa 407 km/h. Hãy thừa nhận rằng mẫu xe này thực sự là một tác phẩm nghệ thuật.

Cập nhật:

Giá xe Bugatti Veyron đang được cập nhật. Vui lòng liên hệ để biết thông tin chi tiết.

1