Bảng giá xe Bentley mới nhất tại Việt Nam tháng 1/2024

CEO ANH JIMMY
Bentley - Khi danh từ này được nhắc đến, người ta thường nghĩ ngay đến sự xa hoa, đẳng cấp và sang trọng. Với lịch sử lâu đời và danh tiếng vô cùng uy tín,...

Bentley - Khi danh từ này được nhắc đến, người ta thường nghĩ ngay đến sự xa hoa, đẳng cấp và sang trọng. Với lịch sử lâu đời và danh tiếng vô cùng uy tín, Bentley đã trở thành biểu tượng của xe sang đến từ Vương quốc Anh.

Bentley - Sự huyền thoại từ nguồn gốc đến thương hiệu

Thương hiệu Bentley được thành lập vào năm 1919 bởi Walter Owen Bentley, và từ đó, nó đã trải qua rất nhiều thay đổi và phát triển. Hiện nay, Bentley là thành viên của Tập đoàn Volkswagen và chung nhà với nhiều thương hiệu ô tô danh tiếng như Lamborghini (Italy), Audi (Đức), Bugatti (Pháp)... Dưới sự quản lý của Volkswagen, chất lượng xe Bentley đã được nâng cao đáng kể, đồng thời, thương hiệu cũng đã giới thiệu nhiều dòng xe mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng hạng sang.

Một trong những sản phẩm nổi bật và thành công nhất của Bentley chính là mẫu xe Bentley Mulsanne Turbo. Ra đời từ những năm 1980, Mulsanne Turbo đã nhanh chóng trở thành "đứa con cưng" của Bentley và bán rất chạy trên thị trường. Năm 2020, Bentley Motors đã công bố chiến lược "Beyond100" với mục tiêu ra mắt một mẫu xe điện hoàn toàn mới mỗi năm kể từ năm 2026, nhằm củng cố vị thế của thương hiệu trên toàn cầu.

Bentley tại Việt Nam

Bentley chính thức chân đến Việt Nam từ tháng 11/2014 thông qua đơn vị phân phối là Công Ty TNHH CT-Wearnes Việt Nam. Mặc dù nằm ở mức giá cao nhưng các mẫu xe siêu sang Bentley vẫn thu hút sự quan tâm và tình cảm của các đại gia Việt.

Vậy, giá xe Bentley tại Việt Nam hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu thông tin về các dòng xe sang đến từ thương hiệu Anh quốc dưới đây.

Giá xe Bentley Bentayga mới nhất

Giá xe Bentley Bentayga mới nhất Bentley Bentayga - mẫu SUV siêu sang nhanh nhất thế giới

Bentley Bentayga được ra đời vào năm 2015, mở ra một trang mới trong phân khúc SUV siêu sang. Giữa năm 2020, mẫu xe này đã trải qua một số nâng cấp nhằm cải thiện ngoại hình và trang bị.

Hiện tại, Bentley Bentayga 2023 vẫn là chiếc SUV siêu sang nhanh nhất thế giới và được biết đến như một biểu tượng của giàu có và xa hoa. Động cơ mạnh mẽ cùng kiểu dáng bắt mắt đã giúp Bentley Bentayga ghi điểm so với các đối thủ cạnh tranh như Rolls-Royce Cullinan và các mẫu SUV hạng sang khác.

Bentley Bentayga sở hữu ngoại hình đẹp mắt và đồ sộ với kích thước tổng thể lần lượt là 5.144 x 2.222 x 1.728 (mm). Thông qua các chi tiết như lưới tản nhiệt hình thang to, hệ thống chiếu sáng Full LED và bộ la-zăng 22 inch, Bentley Bentayga tạo nên một vẻ đẹp nam tính và mạnh mẽ đặc trưng.

Nội thất của Bentley Bentayga 2023 cực kỳ sang trọng và thoải mái với các chất liệu cao cấp như da cao cấp, gỗ óc chó Veneers và carbon. Ngoài ra, xe còn trang bị rất nhiều tiện ích hiện đại như điều khiển bằng giọng nói, hệ thống nghe nhạc cao cấp, kết nối Wi-Fi, Apple Carplay, cửa gió điều hòa và màn hình cảm ứng 8 inch sắc nét.

Về động cơ, Bentley Bentayga có 3 phiên bản khác nhau:

  • Phiên bản V8: sử dụng động cơ 4.0 lít V8 twin turbo, công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm.
  • Phiên bản Speed: sử dụng động cơ 6.0 lít, W12 twin turbo, công suất 626 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm.
  • Phiên bản Hybrid: sử dụng động cơ xăng tăng áp V6, 3.0 lít kết hợp với động cơ điện, tổng công suất 443 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm.

Giá xe Bentley Bentayga tại Việt Nam hiện đang dao động từ 12,1 tỷ đồng đến 24,2 tỷ đồng. Phiên bản Bentley Bentayga First Edition có giá lăn bánh có thể lên đến hơn 27 tỷ đồng.

Giá xe Bentley Continental GT mới nhất

Giá xe Bentley Continental GT mới nhất

Bentley Continental GT là dòng xe thể thao siêu sang đã tồn tại và phát triển suốt 17 năm qua. Với thiết kế đẳng cấp và động cơ mạnh mẽ, Continental GT vẫn duy trì sức hút lớn đối với các đại gia trên toàn cầu.

Dòng xe này có ngoại hình cá tính với "mặt trước" chia làm ba khu vực riêng biệt, lưới tản nhiệt được thiết kế tạo hình tổ ong mạ crom đặc trưng, và cặp đèn pha đôi đối xứng. Chạy dọc thân xe là những đường nét bắt mắt với thanh nẹp mạ crôm chạy ngang bên sườn, cùng với bộ la-zăng 21 - 22 inch thiết kế bắt mắt. Đuôi xe nổi bật với đèn hậu LED hình Oval thiết kế mỏng và cánh gió tự động nhô ra đậm chất thể thao.

Khoang nội thất của Bentley Continental GT toát lên vẻ sang trọng và cao cấp trong từng chi tiết, với chất liệu da cao cấp, gỗ và chrome. Xe cũng trang bị rất nhiều tiện ích như màn hình trung tâm cảm ứng 12.3 inch, hệ thống âm thanh cao cấp, ghế chỉnh điện đa hướng và hệ thống điều hòa đa vùng.

Bentley Continental GT trang bị động cơ W12, dung tích 6.0 lít, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian, giúp xe đạt công suất tối đa 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

Giá xe Bentley Continental GT tại Việt Nam mới nhất dao động từ hơn 8,5 tỷ đồng đến 9,5 tỷ đồng.

Giá xe Bentley Flying Spur mới nhất

Giá xe Bentley Flying Spur mới nhất

Bentley Flying Spur là biến thể 4 cửa của mẫu xe thể thao Bentley Continental GT. Phiên bản mới nhất của Flying Spur được ra mắt vào năm 2019 với hiệu năng vận hành ấn tượng.

Về thiết kế, Bentley Flying Spur có ngoại hình trẻ trung và hiện đại hơn so với các dòng xe cùng hãng. Logo chữ B của Bentley được đặt trên nắp capo và có thể nhô ra hoặc tụt xuống chỉ với một nút bấm. Thân xe được trang trí bởi bộ la-zăng 21 inch hoặc tùy chọn 22 inch và được điều khiển bởi dòng điện 48V giúp duy trì thăng bằng xe. Cặp đèn hậu LED được bao quanh bởi viền crom sáng bóng và ống xả hình Oval làm tăng thêm vẻ sang trọng.

Nội thất của Bentley Flying Spur rất sang trọng và tiện nghi với chất liệu da cao cấp và gỗ quý. Các trang bị hiện đại bao gồm màn hình giải trí trung tâm 12.3 inch, các màn hình giải trí phía sau, điều khiển bằng giọng nói, hệ thống âm thanh cao cấp và nhiều tiện ích khác.

Động cơ Bentley Flying Spur là cỗ máy xăng tăng áp kép W12 6.0L kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ly hợp kép. Xe có công suất tối đa 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900Nm.

Giá xe Bentley Flying Spur tại Việt Nam hiện đang từ hơn 11,5 tỷ đồng đến 19,5 tỷ đồng.

Giá xe Bentley Mulsanne mới nhất

Giá xe Bentley Mulsanne mới nhất

Bentley Mulsanne từng là mẫu sedan đỉnh cao của Bentley với sự chế tạo thủ công và tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Mẫu xe này đã được "khai tử" vào năm 2020 để nhường chỗ cho Bentley Flying Spur thế hệ mới.

Mulsanne là biểu tượng của sự sang trọng và tốc độ, được trang bị động cơ V8 Biturbo dung tích 6.75 lít, hộp số tự động 8 cấp và công suất tối đa 505 mã lực. Mulsanne có thiết kế to lớn với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5575 x 2208 x 1521 (mm). Ngoại thất xe thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp với lưới tản nhiệt hình chữ nhật và đèn pha Full-LED.

Nội thất của Bentley Mulsanne cực kỳ sang trọng và đẳng cấp với chất liệu gỗ và da cao cấp được xử lý tỉ mỉ và công phu. Xe còn được trang bị hệ thống tiện ích như điều hòa tự động 4 vùng độc lập, ứng dụng My Bentley thông minh, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch và hệ thống âm thanh cao cấp.

Giá xe Bentley Mulsanne tại Việt Nam hiện đang dao động từ hơn 15 tỷ đồng đến 32 tỷ đồng, phụ thuộc vào phiên bản và các tính năng cụ thể.

Ưu - nhược điểm xe Bentley 2023

Ưu điểm

  • Thiết kế cá tính, thu hút
  • Nội thất sang trọng, tiện nghi, an toàn cao cấp
  • Động cơ mạnh mẽ, hiệu suất vận hành tuyệt vời

Nhược điểm

  • Giá xe Bentley quá cao, không dành cho đại đa số

Bảng giá xe Bentley mới nhất năm 2023

Ghi chú: Bảng giá xe Bentley trên được tính dựa trên giá tính lệ phí trước bạ mới nhất của Bộ Tài Chính.

Tổng kết

Giá xe Bentley tại Việt Nam có xu hướng cao hơn so với thị trường quốc tế do các khoản thuế và phí. Tuy nhiên, với sự sang trọng, đẳng cấp và hiệu suất vận hành tuyệt vời, các mẫu xe Bentley xứng đáng để các đại gia chi trả để được trải nghiệm sự xa hoa và đẳng cấp.

1