Bảng giá xe 7 chỗ Mitsubishi cập nhật – Khuyến mãi mới nhất

CEO ANH JIMMY
Xu hướng xe gầm cao đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, và Mitsubishi là một trong những thương hiệu đứng đầu trong phân khúc này. Mặc dù chỉ có 4 mẫu xe 7 chỗ,...

Xu hướng xe gầm cao đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, và Mitsubishi là một trong những thương hiệu đứng đầu trong phân khúc này. Mặc dù chỉ có 4 mẫu xe 7 chỗ, nhưng đây đều là những cái tên có doanh số bán rất tốt trong thị trường.

Ban đầu, Mitsubishi bị Toyota vượt mặt ở các dòng sản phẩm. Tuy nhiên, từ khi có Xpander xuất hiện và gánh team từ năm 2018, thì hãng đã thay đổi hoàn toàn thế trận. Chiến lược phát triển thông minh của Mitsubishi đã làm thay đổi cục diện ở thị trường Việt Nam và quốc tế.

Mẫu xe Xpander đã lập kỷ lục bán chạy, vượt xa Innova và trở thành người dẫn đầu phân khúc. Xpander Cross chiếm đóng phân khúc SUV cỡ nhỏ nơi Avanza và Veloz Cross đang góp mặt. Ngoài ra, Outlander cũng là mẫu xe gây ấn tượng mạnh mẽ trong phân khúc Crossover hạng C khi luôn cạnh tranh với honda cr-v . Cuối cùng là Pajero Sport, mẫu xe có tiềm năng để tạo nên những biến động lớn trong phân khúc SUV cỡ trung.

Nếu bạn yêu thích những mẫu xe Mitsubishi 7 chỗ nhưng đang phân vân giữa nhiều lựa chọn, hãy đọc bài viết dưới đây để có được những gợi ý đáng giá nhất.

Xe Mitsubishi 7 chỗ - Xpander

Giá Xe Mitsubishi 7 chỗ - Xpander Giá bán: 555-630 triệu đồng Số phiên bản: 2 Xuất xứ: bản AT lắp trong trong nước, bản MT nhập khẩu Indonesia

Mẫu MPV Xpander có thể nói là “vị cứu tinh” cho Mitsubishi Việt Nam trong 2 năm qua, đạt doanh số 10.000 xe sau 1 năm ra mắt và 25.000 xe sau gần 2 năm. Xpander đã phá vỡ mọi kỷ lục của tất cả “tân binh” tại Việt Nam.

Giá xe Xpander rất mềm chỉ từ 555 triệu đồng nhưng MPV này có thể đáp ứng rất nhiều nhu cầu từ gia đình, dịch vụ. Thậm chí, nó còn đáp ứng được cả nhu cầu đi ngoại giao nhờ ngoại hình bắt mắt, hiện đại. Xpander cũng có khả năng vận hành ổn định, bền bỉ, giúp nó tỏa sáng tại thị trường Việt Nam.

Xpander có khối động cơ xăng 1.5L MIVEC cho công suất tối đa 102 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 141 Nm tại 4000 vòng/phút. Hệ dẫn động cầu trước và 2 tùy chọn hộp số gồm số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp.

Xe Mitsubishi 7 chỗ - Xpander Cross

Giá Xe Mitsubishi 7 chỗ - Xpander Cross Giá bán: 670 triệu đồng Số phiên bản: 1 Xuất xứ: nhập khẩu

Để tiếp nối thành công vang dội của Xpander, Mitsubishi đã tung ra mẫu MPV lai SUV mang tên Xpander Cross. Xpander Cross được xây dựng dựa trên nền tảng của Xpander, nhưng có ngoại hình hầm hố hơn.

Xpander Cross được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng quan tâm đến Xpander nhưng muốn sở hữu một chiếc SUV hầm hố hơn. Mẫu xe này có kiểu dáng vuông vức và những phần ốp cơ bắp, mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ và hấp dẫn.

Xpander Cross sử dụng khối động cơ xăng 1.5L MIVEC giống như Xpander, cho công suất 102 mã lực tại 6000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 141 Nm tại 4000 vòng/phút. Hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 4 cấp.

Xe Mitsubishi 7 chỗ - Outlander

Giá Xe Mitsubishi 7 chỗ - Outlander Giá bán: 825 triệu đến 1,058 tỷ đồng Số phiên bản: 3 Xuất xứ: lắp ráp

Mitsubishi Outlander là mẫu Crossover 5+2 cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson. Mới đây, Outlander đã trải qua đợt nâng cấp ngoại hình và bổ sung hệ thống an toàn, làm cho nó trở nên hầm hố hơn.

Outlander có 2 tùy chọn động cơ, gồm Xăng 2.0L với công suất 145 mã lực và mô men xoắn 196 Nm, cũng như Xăng 2.4L với công suất 167 mã lực và mô men xoắn 222 Nm. Cả hai động cơ đều sử dụng hộp số vô cấp CVT và có tùy chọn dẫn động cầu trước hoặc hai cầu.

Xe Mitsubishi 7 chỗ - Pajero Sport

Giá Xe Mitsubishi 7 chỗ - Pajero Sport Giá bán: 980,5 triệu đồng đến 1,160 tỷ đồng Số phiên bản: 5 Xuất xứ: nhập khẩu

Pajero Sport là mẫu SUV mạnh mẽ nhất của Mitsubishi, trang bị khối động cơ khủng MIVEC V6 3.0L. Công suất tối đa của động cơ này là 217 mã lực tại 6250 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 285 Nm tại 4000 vòng/phút. Sự kết hợp với hộp số tự động 8 cấp mang đến chất lượng vận hành tuyệt vời.

Không chỉ có động cơ mạnh mẽ, Pajero Sport còn được trang bị hệ dẫn động 2 cầu Super Select 4WD-II và 4 chế độ lái offroad. Xét về khả năng vận hành, Pajero Sport có thể sánh ngang với mẫu SUV Mỹ Ford Everest.

Bạn có thể liên hệ để được tư vấn và báo giá xe Mitsubishi tốt nhất:

  • Miền Bắc: 0936.239.883 (Mr. Định - GĐ KD)
  • Miền Nam: 0909.224.079 (Mr. Trung Hiếu)
  • Miền Trung: 0912.88.99.23 (Mr. Hiếu)

Hãy nhấp vào số điện thoại để tạo cuộc gọi trên điện thoại di động.

1