Bảng giá phụ tùng xe Wave S 110 và Wave RSX: Những bộ phận quan trọng cần thay thường xuyên

CEO ANH JIMMY
Wave S 110 và Wave RSX là những dòng xe máy phổ biến tại thị trường Việt Nam, và nhu cầu sử dụng của chúng ngày càng tăng cao. Để đảm bảo việc sử dụng...

Wave S 110 và Wave RSX là những dòng xe máy phổ biến tại thị trường Việt Nam, và nhu cầu sử dụng của chúng ngày càng tăng cao. Để đảm bảo việc sử dụng hiệu quả, việc cung cấp phụ tùng xe Wave S 110 và Wave RSX trở nên vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về một số bộ phận phụ tùng xe Wave thường xuyên được thay thế tại AloBike.

Phụ tùng bugi xe Wave giá 65.000đ

Bugi là một bộ phận quan trọng trong hệ thống đánh lửa của xe. Để đảm bảo khả năng đánh lửa không bị ảnh hưởng bởi than bẩn, việc vệ sinh định kỳ là điều cần thiết. Khi bugi bị mòn, việc thay thế bugi mới sẽ là tốt nhất. Honda khuyến nghị khách hàng nên thay bugi sau khi đã đi được 8.000km để đảm bảo hoạt động hiệu quả nhất. Bugi xe Wave chính hãng Honda có giá chỉ 65.000đ.

phụ tùng xe máy wave Hình ảnh: Phụ tùng bugi xe Wave

Lọc gió xe Wave S 110, S100 giá 45.000đ

Lọc gió quá bẩn sẽ ngăn trở không khí đi vào động cơ và cặn bẩn cũng sẽ đi theo vào, làm giảm tính năng của động cơ và tăng hao nhiên liệu. Theo khuyến nghị của Honda, sau khoảng 15.000 - 20.000 km, bạn nên thay lọc gió. Lọc gió xe Wave S 110, S100 chính hãng có giá rẻ chỉ với 45.000đ.

phụ tùng lọc gió xe wave s 110 Hình ảnh: Lọc gió xe Wave S 110, S100

Lọc gió xe Honda Wave RSX 110 giá 95.000đ

Lọc gió là bộ phận giúp lọc sạch không khí trước khi đi vào buồng đốt. Vì vậy, việc kiểm tra định kỳ 2 tháng/ lần và thay thế kịp thời là điều cần thiết. Lựa chọn lọc gió chính hãng Honda là sự lựa chọn tốt và an toàn cho Wave RSX 110 để đảm bảo hiệu quả hoạt động. Với giá thành khá rẻ, lọc gió xe Honda Wave RSX 110 có giá chỉ 95.000đ.

phụ tùng lọc gió wave rsx 110 Hình ảnh: Lọc gió xe Honda Wave RSX 110

Cánh yếm xe máy Wave có tem giá 315.000đ

Cánh yếm xe máy Wave S 110 và Wave RSX chính hãng được sản xuất theo tiêu chuẩn của Honda Việt Nam. Sản phẩm đạt chất lượng cao, độ bền cao, không bị bay màu và có thời gian sử dụng lâu dài.

cánh yếm xe wave rsx Hình ảnh: Cánh yếm xe Wave RSX

Yên xe Wave RSX giá 560.000đ

Yên xe Wave RSX chính hãng Honda là sản phẩm chất lượng, có tem nhãn và xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm đảm bảo tiêu chí chống thấm nước, thuận tiện cho việc vệ sinh và bảo dưỡng, có độ đàn hồi tốt tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.

phụ tùng yên xe wave rsx Hình ảnh: Yên xe Wave RSX

Yên xe Honda Wave S giá 550.000đ

Yên Honda Wave S chính hãng là sản phẩm chất lượng, bền đẹp và sang trọng. Sản phẩm có độ đàn hồi tốt, mặt yên mềm mịn, êm ái, chịu lực tốt, màu sắc đồng nhất và chống thấm nước. Đạt tiêu chuẩn của Honda Việt Nam với giá thành khá rẻ.

phụ tùng yên honda wave s Hình ảnh: Yên xe Honda Wave S

Lốp trước 70/90-17 CMI giá 600.000đ

Lốp trước 70/90-17 CMI là sản phẩm của Camel Thái Lan với công nghệ tiên tiến nhất. Lốp có cấu tạo vững chắc cùng thiết kế gai đồng hướng, giúp vận hành thoải mái trên mọi điều kiện địa hình đường xá. Với giá chỉ 600.000đ, bạn đã có thể sở hữu chiếc lốp này để thay thế bánh trước.

lốp trước cmi xe wave Hình ảnh: Lốp trước 70/90-17 CMI

Lốp sau 80/90-17 giá 690.000đ

Lốp sau 80/90-17 không săm thuộc thương hiệu CMI, đạt tiêu chuẩn Châu u E4. Vỏ xe được nghiên cứu và điều chế theo công thức tiên tiến nhất, có khả năng chống thấm khí tốt. Thiết kế hoa văn đồng hướng cùng cấu trúc vỏ tạo sự cân bằng tối ưu và vận hành êm ái, thoải mái. Đây là một sự lựa chọn tối ưu cho dòng xe này với giá cả hợp lý vừa túi tiền người tiêu dùng.

lốp sau cmi xe wave Hình ảnh: Lốp sau 80/90-17

Nhông xích Honda Wave chính hãng giá 250.000đ

Nhông xích xe Wave S 110, Wave RSX chính hãng Honda là sự lựa chọn hàng đầu khi cần thay thế bộ phận này. Sản phẩm chính thức được đóng gói và quản lý chất lượng bởi Honda Việt Nam, có độ bền cao hơn so với những sản phẩm trôi nổi trên thị trường mà giá thành khá rẻ.

nhông xích xe wave Hình ảnh: Nhông xích xe Wave

Ngoài ra, tại AloBike còn có nhiều loại phụ tùng khác để các bạn có thể thay thế. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng cao cấp với chất lượng đảm bảo. Ví dụ như các loại dầu nhớt Castrol, Motul, Shell,... và các phuộc YSS, RCB,... Tuy nhiên, giá của chúng sẽ đắt hơn.

Hiện nay, giá của các loại phụ tùng đã được công bố và áp dụng tại tất cả các chi nhánh và trang web chính thức của AloBike.

Phụ tùng chính hãng là những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, tem nhãn chống hàng giả và được bảo hành trong thời gian dài. Thay phụ tùng xe Wave chính hãng sẽ giúp bạn yên tâm hơn, mặc dù giá cả sẽ cao hơn so với những sản phẩm nhái không rõ nguồn gốc. Việc lựa chọn phụ tùng chính hãng sẽ đảm bảo an toàn cho chính chiếc xe và bản thân bạn.

Việc tìm mua phụ tùng xe Wave chính hãng ngày càng dễ dàng hơn nhờ vào công nghệ, nếu bạn không có đủ thời gian để đến cửa hàng. Khi đi mua, bạn cần lựa chọn những địa chỉ cơ sở sửa xe máy cung cấp phụ tùng uy tín, xem chế độ bảo hành và so sánh giá cả với những cửa hàng khác, cùng như chất lượng dịch vụ và đánh giá của người mua hàng.

Hoặc bạn cũng có thể nhờ người có kinh nghiệm đi cùng để nhận biết xem có phải hàng chính hãng không.

phụ tùng xe máy wave Hình ảnh: Phụ tùng xe máy Wave

Trên đây là bảng giá phụ tùng xe Wave S 110 và Wave RSX mà AloBike muốn chia sẻ với khách hàng. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có thể chọn được phụ tùng thay thế cần thiết cho chiếc xe của mình. Nếu có thắc mắc về dịch vụ sửa chữa, độ xe máy hoặc muốn chia sẻ thêm, hãy để lại comment dưới bài viết để được giải đáp chi tiết và chính xác nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi.

1