Bảng giá phụ tùng xe máy Yamaha Sirius Fi chính hãng - Lựa chọn đáng tin cậy

CEO ANH JIMMY
Dòng xe Yamaha Sirius Fi luôn được đánh giá cao về chất lượng, do đó, việc chọn mua phụ tùng chính hãng cũng rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp...

Dòng xe Yamaha Sirius Fi luôn được đánh giá cao về chất lượng, do đó, việc chọn mua phụ tùng chính hãng cũng rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về sản phẩm và bảng giá phụ tùng xe máy Yamaha Sirius Fi chính hãng. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích về phụ tùng xe Sirius đời đầu.

Lựa chọn mua phụ tùng xe Sirius chính hãng như thế nào?

Để chọn mua phụ tùng xe máy Yamaha Sirius chính hãng, bạn nên đến những đại lý phụ tùng uy tín. Bên cạnh các đại lý 3S và 5S ủy quyền của Yamaha Việt Nam, bạn có thể mua phụ tùng tại các đại lý phụ tùng được đánh giá uy tín, có bảng giá công khai và chế độ bảo hành đầy đủ.

Việc có bảng giá phụ tùng xe Sirius Yamaha công khai rõ ràng là điều rất quan trọng. Bạn nên chọn những nơi có bảng giá công khai, cung cấp thông tin đầy đủ về chất lượng và giá cả của từng loại sản phẩm trên Website và tại cửa hàng.

Ngoài ra, điều quan trọng khác khi chọn mua phụ tùng xe Sirius chính hãng là cửa hàng đại lý có thợ lắp ráp tốt và chế độ chăm sóc sau khi lắp ráp. Sau khi lắp ráp, phụ tùng cần được căn chỉnh và bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo an toàn khi vận hành.

Bảng giá phụ tùng xe máy Yamaha Sirius Fi chính hãng

Dưới đây là bảng giá một số phụ tùng xe máy Yamaha Sirius Fi chính hãng:

  • Gương chiếu hậu: 120.000đ
  • Bugi NGK C7: 55.000đ
  • Lọc gió Yamaha chính hãng: 95.000đ
  • Má phanh trước: 95.000đ
  • Má phanh sau: 125.000đ
  • Đĩa phanh hình sao: 480.000đ
  • Lốp trước Inoue: 295.000đ
  • Lốp sau Inoue: 330.000đ
  • Lá côn xe Sirius: 320.000đ
  • Búa côn Sirius: 450.000đ
  • Bóng đèn Halogen Philips: 125.000đ
  • Nhông xích Yamaha: 280.000đ
  • Nhông sên dĩa DID Thái Lan: 330.000đ
  • Bộ hơi xe Sirius: 1.650.000đ

Mua phụ tùng xe máy Sirius đời đầu?

Mặc dù số lượng xe Sirius đời đầu trên thị trường không còn nhiều, tuy nhiên, người sử dụng vẫn còn nhu cầu mua bán phụ tùng cho dòng xe này. Các phụ tùng côn và động cơ của dòng xe Yamaha Sirius đời đầu cơ bản giống với Sirius đời trung và sau này, do đó, việc tìm mua phụ tùng không quá khó khăn.

Tuy nhiên, có một số phụ tùng khan hiếm như dàn áo Sirius đời đầu, pha đèn và đèn xi nhan xe Sirius đời đầu. Chúng tôi vẫn cung cấp hầu như đủ các loại phụ kiện cho dòng xe này.

Một số sản phẩm như nhông xích, săm lốp vẫn phổ biến và có thể lắp đặt trên các đời xe Yamaha Sirius khác nhau.

Mua phụ tùng xe máy Sirius kiểng

Phụ tùng trang trí cho xe Sirius thường là sân chơi riêng của các cửa hàng phụ kiện xe máy, không phải của các đại lý chính thức của Yamaha. Bạn có thể tìm mua dễ dàng tại các cửa hàng đồ chơi xe máy.

Hiện nay, phụ kiện xe Sirius độ đẹp đang rất phổ biến. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm chất lượng và uy tín không phải lúc nào cũng dễ dàng. Bạn nên chọn đại lý có uy tín, chính sách bảo hành sản phẩm và dịch vụ tốt.

Trong các câu lạc bộ chơi xe, thành viên thường trao đổi các phụ tùng độ xe Sirius, đặc biệt là các phụ tùng độ kiểng xe Sirius đẹp, bắt mắt. Giá các sản phẩm phụ tùng độ này có thể khá khác nhau.

Phụ tùng xe máy Sirius RC và các đời khác thì có các loại phụ tùng nhập khẩu

Đối với các loại phụ tùng như nhông xích, lốp và vành xe Sirius, bạn có thể chọn loại được nhập khẩu từ Thái Lan như nhông xích loại DID Thái Lan hoặc Dai Thái Lan, lốp Michelin City Pro, Dunlop, Pirelli, vàng xe Sirius thì có thể chọn DID nhập khẩu từ Thái Lan.

Nhiều phụ tùng chính hiệu của Yamaha được bán tại các đại lý phụ tùng và các trung tâm sửa xe uy tín, đảm bảo chất lượng và giá tốt. Điều này là do các đại lý và trung tâm sửa xe có thể liên hệ trực tiếp với các nhà sản xuất và nhà cung cấp phụ tùng cho Yamaha Việt Nam.

Việc lựa chọn các đại lý và cửa hàng để mua và thay thế phụ tùng xe máy Yamaha Sirius cũng rất quan trọng. Hãy chọn những cửa hàng uy tín, có niêm yết giá phụ tùng công khai và chất lượng tốt.

Alobike là một trong những đại lý uy tín, chuyên cung cấp các loại phụ tùng và đồ chơi cho dòng xe Sirius như phụ tùng xe Sirius Fi, phụ tùng xe Sirius RC, và phụ tùng xe Sirius đời đầu. Sản phẩm đạt chất lượng cao, có cam kết bảo hành và giá cả hợp lý.

Việc lựa chọn phụ tùng tốt, dụng cụ tháo lắp chuẩn và lắp ráp đúng chuẩn sẽ mang lại hiệu quả và tính an toàn cho xe máy của bạn.

1