Bảng Giá Lốp Ô Tô PIRELLI: Giá Cạnh Tranh, Chất Lượng Hàng Đầu Thế Giới

CEO ANH JIMMY
Lốp Ô Tô PIRELLI: Đối Tác Tin Cậy Của Các Đội Đua Xe Hàng Đầu Thế Giới Chắc hẳn mọi người đều biết về sự nổi tiếng của các đội đua xe tốc độ hàng...

Lốp Ô Tô PIRELLI: Đối Tác Tin Cậy Của Các Đội Đua Xe Hàng Đầu Thế Giới

Chắc hẳn mọi người đều biết về sự nổi tiếng của các đội đua xe tốc độ hàng đầu thế giới như Ferari, Relbul, Mercedes, Lamborghini, và lốp Pirelli đã trở thành sự lựa chọn ưa chuộng của họ. Với mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng hàng đầu, Pirelli đã có mặt ở Việt Nam thông qua công ty chúng tôi, nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng lốp ô tô Pirelli. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn bảng giá lốp ô tô Pirelli để bạn có thể dễ dàng tham khảo trước khi mua sản phẩm.

Lốp ô tô PIRELLI chất lượng hàng đầu thế giới lốp ô tô PIRELLI chất lượng hàng đầu thế giới

Lốp Pirelli: Chất Lượng Vượt Trội, Công Nghệ Xanh

Là một trong những hãng lốp lớn nhất thế giới, Pirelli đã tồn tại từ năm 1872 và có trụ sở tại Ý - nơi sinh ra các dòng xe nổi tiếng như Lamborghini và Ferrari. Lốp Pirelli không chỉ được biết đến với công nghệ xanh, thân thiện với môi trường mà còn với khả năng tái chế lốp cũ, bao gồm cả lốp F1, để giảm thiểu chất thải.

Lốp ô tô PIRELLI mang lại những gì hoàn hảo nhất đến với xế yêu của chúng ta. lốp ô tô PIRELLI mang lại những gì hoàn hảo nhất đến với xế yêu của chúng ta.

Lốp Pirelli cũng được trang bị công nghệ chống xịt, giúp bạn yên tâm lái xe ngay cả khi lốp bị thủng hoặc dính đinh. Điều này đặc biệt hữu ích đối với các chị em phụ nữ lái xe không có nhiều kỹ năng để xử lý tình huống cứu hộ lốp trên đường.

Ngoài ra, với khả năng chống xịt, lốp Pirelli đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này đi bất kỳ đâu mà bạn muốn.

Với tư cách là một trong những hãng lốp sáng tạo nhất hiện nay, Pirelli luôn tiến hành nghiên cứu và cải tiến các tính năng để tạo ra các lốp thông minh, phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Bảng giá lốp ô tô PIRELLI Bảng giá lốp ô tô PIRELLI

Bảng Giá Lốp Ô Tô PIRELLI để Tham Khảo

Dưới đây là bảng giá lốp ô tô Pirelli (đã bao gồm 10% VAT) mà chúng tôi xin gửi đến bạn:

STT Kích cỡ lốp Xuất xứ Giá bán (có VAT)
1 31×10,50R15 LT Brazil 4.290.000
2 205-55-R.16 Romania 2.630.000
3 205-55-R.16 Romania 3.960.000
4 205-55-R.16 Romania 4.950.000
5 215-75-R.16 Romania 3.280.000
... ... ... ...

Vui lòng lưu ý rằng đây chỉ là một số kích cỡ lốp và giá bán tham khảo, danh sách đầy đủ có thể được tìm thấy trong bảng giá. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nhận tư vấn từ các chuyên gia lốp ô tô Pirelli.

Đừng ngần ngại, hãy đặt lốp ô tô Pirelli cho chiếc xế yêu của bạn ngay hôm nay. Đảm bảo bạn sẽ không hối tiếc về sự lựa chọn này!

— Chúng tôi là đơn vị nhập khẩu và phân phối lốp ô tô Pirelli uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

[^1]: Công ty TNHH Tiến Đạt Auto.

1