Xe điện

Xe máy điện VinFast Klara S - Tự tin và tiết kiệm

CEO ANH JIMMY

Được thiết kế dành riêng cho phụ nữ hiện đại, chiếc xe máy điện VinFast Klara S không chỉ mang lại sự tiện dụng mà còn mang đến những trải nghiệm đáng giá. Với sự...

Được thiết kế dành riêng cho phụ nữ hiện đại, chiếc xe máy điện VinFast Klara S không chỉ mang lại sự tiện dụng mà còn mang đến những trải nghiệm đáng giá. Với sự an toàn và tiết kiệm trong vận hành cũng như bảo dưỡng, Klara S chắc chắn là một lựa chọn kinh tế cho phụ nữ.

Vận hành an toàn, an nhàn bảo dưỡng

Việc bảo dưỡng xe luôn là một việc phiền toái đối với phụ nữ. Tuy nhiên, với Klara S, chị Phương Thảo đã chia sẻ về trải nghiệm không mấy vui vẻ với xe máy xăng trước đây. Từ khi chuyển sang sử dụng xe máy điện, chị Thảo chưa bao giờ phải đến xưởng dịch vụ. Xe không có gì để hỏng, sửa chữa hoặc bảo dưỡng. Chị Thảo cảm thấy rất thảnh thơi và vui vẻ.

Klara S có thiết kế thời trang, trẻ trung, phù hợp với các chị em phụ nữ hiện đại

Không những vậy, so với xe máy xăng trước đây, chị Thảo hoàn toàn bị xe điện chinh phục bởi chi phí nhiên liệu gần như không đáng kể. Chỉ cần đóng tiền thuê pin, chị có thể vi vu suốt tháng mà không phải lo việc xếp hàng mua xăng, đặc biệt trong những ngày hè nóng bức. Chị Thảo đã trở thành "chuyên gia tư vấn" cho các chị em trong công ty chuyển từ xe xăng sang xe điện.

Dùng xe máy điện vừa tinh tế, vừa kinh tế

Rất nhiều người trong công ty chị Thảo đã lập một hội chị em đi xe điện để chia sẻ kinh nghiệm sử dụng. Chỉ mất chưa tới một tuần để làm quen với xe, chị em chỉ còn bàn chuyện thời trang, ăn uống, tận hưởng cuộc sống.

Vận hành thông minh và tiết kiệm, Klara S giúp cuộc sống của phái đẹp trở nên đơn giản và tràn đầy hứng khởi

Chiếc xe máy điện thông minh của VinFast không chỉ tự chẩn đoán lỗi và cập nhật phần mềm trên ứng dụng VinFast E-Scooter, mà còn cho phép người dùng dễ dàng quản lý dung lượng pin, tình trạng sạc xe, định vị xe, thống kê lịch sử hành trình, thống kê quãng đường và thiết lập vùng an toàn.

Với quãng đường di chuyển lên tới gần 200 km sau mỗi lần sạc đầy, cùng khả năng chống bụi, chống nước đạt chuẩn IP67, Klara S vượt trội hơn xe máy xăng, đặc biệt trong những ngày mưa ngập. Cùng chính sách giá mới, VinFast Klara S đang là lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng nữ trong dịp mua sắm cuối năm này.

bảng giá xe máy điện VinFast (không kèm pin, đã bao gồm VAT) từ ngày 8/11/2023 (đơn vị tính: VND)

Với sự tiết kiệm và tính năng thông minh, VinFast Klara S là sự lựa chọn tốt nhất cho phụ nữ trong mùa mua sắm cuối năm.

1