Bảng giá xe

Xe Máy Điện Honda Q1 - Một Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

CEO ANH JIMMY

Ưu đãi cực khủng giảm ngay 1.500.000 VNĐ xả hàng cuối năm. Honda, một thương hiệu xe máy nổi tiếng số 1 trên thị trường Việt Nam, đã trở lại với thị trường xe điện...

Ưu đãi cực khủng giảm ngay 1.500.000 VNĐ xả hàng cuối năm. Honda, một thương hiệu xe máy nổi tiếng số 1 trên thị trường Việt Nam, đã trở lại với thị trường xe điện trong năm 2023 với hàng loạt mẫu xe chất lượng. Chiếc xe máy điện Honda Q1, nhập khẩu chính hãng, sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Ngoại Hình Xe Máy Điện Honda Q1 - Sự Tối Giản Tinh Tế

Xe Honda Q1 có thiết kế tối giản, nhỏ gọn, không hầm hố như các dòng xe máy điện khác. Với khung xe làm từ hợp kim cao cấp và được phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen, chiếc xe không chỉ tạo tính thẩm mỹ mà còn giúp xe bền không bị gỉ sét sau thời gian dài sử dụng. Xe cũng có thể tải trọng lên tới 200kg, với nhiều màu sắc bắt mắt để lựa chọn như đen, đỏ, trắng, vàng, xanh... Nước sơn của xe được áp dụng công nghệ phun sơn 6 lớp rất hiện đại, mang lại độ bền và vẻ đẹp đáng chú ý.

Đèn Pha Độc Đáo - Khiến Chiếc Xe Thêm Nổi Bật

Hệ thống đèn thiết kế độc đáo của xe máy điện Honda Q1 gồm đèn pha dạng tròn bao bọc bóng đèn chính làm một chiếc thấu kính dạng lồi trong suốt vô cùng chắc chắn. Đèn pha được trang bị bóng đèn Xenon, cho khả năng chiếu sáng tốt nhất hiện nay. Đèn xe cũng được thiết kế và áp dụng công nghệ đèn LED cao cấp, giúp tiết kiệm năng lượng và mang lại hiệu suất chiếu sáng tuyệt vời.

Thiết Kế Tay Lái Vừa Tầm, Góc Lái Rộng

Phần tay lái của Honda Q1 được làm từ hợp kim thép không gỉ cao cấp và được phủ lớp sơn bạc tạo nên vẻ đẹp mắt. Các cụm điều khiển và công tắc được thiết kế khoa học, dễ dàng thao tác. Viễn trí giữa là một chiếc đồng hồ điện tử nhỏ gọn nhưng hiển thị đầy đủ thông số quan trọng như vận tốc, quãng đường, mức pin...

Sàn Để Chân Rộng Rãi, Cốp Xe Rộng Tha Hồ Chứa Đồ

Xe có sàn để chân thiết kế khá rộng rãi, với các điểm giữ chân nhỏ giúp chống trơn trượt rất tốt. Ngoài ra, sàn xe còn có thể để balo, túi sách hay những vật dụng khác một cách tiện lợi. Cốp xe cũng rộng rãi, bạn có thể để ví tiền, điện thoại và các vật dụng khác một cách dễ dàng. Một chiếc cốp của xe cũng có thể chứa được một chiếc nón bảo hiểm nửa đầu.

Động Cơ Mạnh Mẽ - Sức Mạnh Vượt Trội

Đặc điểm nổi bật của các dòng xe điện Honda chính là động cơ luôn hoạt động ổn định và bền bỉ ít bị hỏng vặt. Xe máy điện Honda Q1 trang bị động cơ có công suất 1200W, vượt trội so với các dòng xe máy điện khác trên thị trường. Động cơ này giúp xe có khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và khả năng chống nước 100% với công nghệ chuẩn IPX7.

An Toàn Với Hệ Thống Phanh Đĩa Trước

Hệ thống phanh đĩa trước của xe máy điện Honda Q1 giúp bạn dễ dàng kiểm soát tốc độ xe, đặc biệt trong những tình huống phanh gấp. Vành đúc được làm từ hợp kim cao cấp có thiết kế hiện đại và đẹp mắt. Máy còn được trang bị lốp không ruột có độ bám đường tốt và rất bền bỉ.

Hệ Thống Giảm Xóc Giảm Chấn Thuỷ Lực Cao Cấp

Trước xe được trang bị cặp phuộc nhún giảm chấn, còn sau xe có cặp lò xo trụ giảm chấn thuỷ lực, mang lại trải nghiệm vận hành êm ái, nhẹ nhàng trên mọi cung đường. Xe điện Honda Q1 hoàn toàn vượt trội trong việc vượt qua các đoạn gấp và ổ gà.

Hiện chiếc xe máy điện Honda Q1 đang được tại hệ thống Thế Giới Xe Điện. Giá niêm yết trên thị trường là 29.000.000vnđ và tại Thế Giới Xe Điện, chiếc xe được khuyến mãi cực lớn, chỉ còn 15.900.000vnđ. Đừng chần chờ gì nữa, hãy ghé thăm showroom gần bạn nhất để khám phá dòng xe máy điện Honda cao cấp này!

1