Xe điện

Xe Máy Điện Dibao Gogo S4 Càng Đúc Chân Chống Đúc

CEO ANH JIMMY

Ưu đãi cực khủng giảm ngay 1.500.000 VNĐ xả hàng cuối năm Xe điện Gogo Dibao đã trải qua nhiều nâng cấp từ năm 2015 cho đến nay. Và phiên bản xe điện Dibao Gogo...

Ưu đãi cực khủng giảm ngay 1.500.000 VNĐ xả hàng cuối năm

Xe điện Gogo Dibao đã trải qua nhiều nâng cấp từ năm 2015 cho đến nay. Và phiên bản xe điện Dibao Gogo S4 2023 chính là phiên bản mới nhất, tối tân nhất, với nhiều trang bị công nghệ tiên tiến hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm mà mẫu xe máy điện Gogo S4 Dibao 2023 này sở hữu.

Thiết Kế Xe Điện Dibao Gogo S4

Thiết kế xe hướng tới giới trẻ hiện đại và phong cách, nổi bật giữa đám đông với kiểu dáng hướng về tương lai giúp bạn luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Tất cả linh kiện được nhập khẩu từ nước ngoài, chất lượng cao và độ bền rất cao. Sơn xe và nhựa đều được nhập khẩu từ nước ngoài cho khả năng chống chọi với thời tiết cực cao. Cốp để đồ siêu rộng, yên xe khá to giúp bạn ngồi cực kỳ thoải mái.

Thiết kế yên xe máy điện Gogo S4 Dibao 2023 liền khối với chất liệu cao su và được bọc da nhân tạo cao cấp mang lại cảm giác ngồi êm ái, thoải mái. Yên xe rộng nên thoải mái ngồi 2 người trên xe, đường viên phân cách chỗ ngồi của người lái và người ngồi sau khá là tinh tế. Dưới yên xe có thiết kế cốp dung tích lớn, bạn có thể bỏ vừa một chiếc nón bảo hiểm, áo mưa và các vật dụng cá nhân trong này.

Hệ Thống Xèn Hiện Đại, Mới Lạ

Toàn bộ xe được sử dụng đèn Led cao cấp và tiết kiệm điện tối đa cho khả năng chiếu sáng tốt hơn đèn halogen. Hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời, thiết kế đèn pha ngang dài có kích thước lớn cho chùm chiếu sáng rộng hơn, giúp cho xe chiếu sáng tốt hỗ trợ tích cực khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng.

Hệ thống đèn chính hãng Dibao còn được thiết kế dải đèn Led ở trên phần dầu xe khá là hiện đại và bắt mắt. Đèn led siêu sáng giúp xe trở nên nổi bật hơn hẳn khi di chuyển vào buổi tối. Hệ thống xi nhan trước cũng được áp dụng công nghệ led hiện đại siêu tiết kiệm với thiết kế nằm chìm ở mặt nạ trước.

Mặt đồng hồ điện tử cả tiến

Chiếc Gogo S4 Dibao trang bị mặt đồng hồ điện tử thông minh nhìn rất hiện đại, với những tính năng nổi bật. Mặt đồng hồ to hiển thị rõ, giúp người nhìn dễ dàng quan sát các thông số xe trong quá trình vận hành như đèn xi-nhan, vận tốc, quãng đường, điện năng,...

Tay lái, bộ điều khiển dễ dàng sử dụng

Hai tay lái của xe máy điện Gogo S4 Dibao 2022 được thiết kế vô cùng cân đối, các nút bấm điều khiển chức năng xe được sắp xếp một cách hợp lý cho phép người điều khiển dễ dàng thao tác khi vận hành xe cũng như chủ động hơn trong các tình huống có thể xảy ra trên đường. Tay lái thiết kế khá độc với chất liệu cacbon cao cấp phủ lớp sơn bạc chống rỉ sét kết hợp với các điểm G làm từ cao su mềm có tác dụng bám thay và giúp tay lái luôn vững vàng không bị trơn trượt.

Động Cơ Tiêu Chuẩn Đài Loan, Bền Bỉ, Chất Lượng

Hệ thống động cơ của chiếc Gogo S4 Dibao và xe điện Dibao nói chung đều được trang bị động cơ siêu chống nước, di chuyển ổn định ngay cả khi đi qua quãng đường ngập nước hay dưới trời mưa. Động cơ 1200w giúp xe leo dốc mạnh mẽ hơn so với xe trên thị trường chỉ 500w. Vận tốc của xe có thể đạt được trên 80km/h và hãng giới hạn ở mức vận tốc trên 50-60km/h được cho là an toàn nhất đối với người sử dụng. Xe còn sử dụng 5 acquy 20a giúp xe chạy được 80km/1 lần sạc.

Vận Hành An Toàn Bền Bỉ

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, Dibao đã trang bị cho xe phanh đĩa cả trước và cả sau, tăng tính an toàn tuyệt đối cho xe. Bộ phanh đĩa trước và sau hoạt động cực kỳ hiệu quả cho phép bạn làm chủ tốc độ của xe. Phanh khá nhạy nên bạn hãy làm quen trước khi sử dụng nhé, đặc biệt là những trường hợp phanh gấp.

Xe trang bị hai giảm xóc sau kết hợp với khung xe dày và chịu lực tốt, giúp xe rất chắc chắn và an toàn, cho tải trọng lên tới 160kg. Vành xe sử dụng hợp kim đúc Dibao cam kết không thể bị vỡ, kể cả gặp sự cố nặng. Bánh xe lớn với lốp không săm và đường vân giúp tăng bề mặt tiếp xúc với mặt đường, bám đường tốt hơn và giảm trơn trượt.

Hệ thống càng sau của xe được thiết kế nhôm đúc nguyên khối, cực kỳ chắc chắn và sắc nét. Điều này tạo sự liền khối và độ chắc chắn cho xe, khác biệt so với các dòng xe dùng càng sắt hàn.

Để biết xe có chất lượng cao hay thấp các bạn có thể tham khảo 1 số yếu tố sau:

  1. Đứng sau đuôi xe và nhấc xe lên. Càng nặng thì xe càng tốt vì linh kiện chất lượng cao, dày dặn.
  2. Xem từng chi tiết trên xe, kể cả nhỏ nhất phải sắc nét và chất lượng.
  3. Ngồi lên xe thử cầm tay lái, phải thoải mái nhất là xe có thiết kế chuẩn.
  4. Xem giấy tờ xe hãng sản xuất, khớp với hãng trên xe và là hãng sản xuất nổi tiếng, được nhiều người tin tưởng và sử dụng bền bỉ.
  5. Quý khách nên chọn xe và suy nghĩ kỹ trước khi mua vì mua phải những xe kém chất lượng, dễ hỏng và xuống cấp sau 1 năm.

Dibao là thương hiệu xe điện uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Suốt 10 năm qua, Dibao luôn nằm trong TOP các hãng xe điện chất lượng cao, có sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, quý khách hãy để ý kỹ các mẫu xe điện Dibao đều được trang bị và gắn logo Dibao khắp các linh kiện dàn áo của xe. Đặc biệt, động cơ có dập chìm thương hiệu Dibao, đó là điểm mà các dòng xe giả không có.

Lưu ý: Khi mua xe điện Dibao, sạc của xe cũng là sạc Dibao chính hãng có đóng logo và tem Dibao. Sạc Dibao chất lượng rất tốt, sạc đúng điện áp, dòng điện ổn định và có khả năng ngắt điện khi sạc đầy.

1