Xe cũ

Xe máy 50cc Honda Dunk nhập khẩu Nhật: Thiết kế độc đáo và hiện đại

CEO ANH JIMMY

Honda Dunk là mẫu xe máy 50cc nhập khẩu từ Nhật Bản với thiết kế độc đáo và hiện đại. Với nét thẳng và sắc sảo, Dunk mang đến sự mới mẻ và tinh tế....

Honda Dunk là mẫu xe máy 50cc nhập khẩu từ Nhật Bản với thiết kế độc đáo và hiện đại. Với nét thẳng và sắc sảo, Dunk mang đến sự mới mẻ và tinh tế. Điểm đặc biệt của mẫu xe này là màu sơn đa dạng, bao gồm đen, xám mờ, trắng, cam, xanh và đen mờ, kết hợp cùng đường viền phong cách thể thao.

Yên xe rộng và dài, đảm bảo sự thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau. Mặc dù nhà sản xuất chỉ khuyến nghị Dunk dành cho một người sử dụng, nhưng xe cũng đủ rộng để chở cả hai người. Sàn để chân rộng và bình xăng được bố trí dưới sàn xe, tạo thêm không gian và tiện ích.

Ảnh minh hoạ: Xe máy 50cc Honda Dunk

Thiết kế nhỏ gọn và mềm mại của Honda Dunk làm cho nó trở thành mẫu xe tay ga không cần bằng lái phù hợp với môi trường thành thị. Kích thước tổng thể của xe là 1.675 x 700 x 1.040 mm, trục cơ sở 1.180 mm, khoảng sáng gầm 110 mm và trọng lượng chỉ 81 kg. Điều này giúp việc dựng xe trở nên dễ dàng, đặc biệt là đối với phụ nữ. Với chiều cao yên chỉ 730 mm, Dunk phù hợp với mọi người, từ học sinh đến người trưởng thành.

Ảnh minh hoạ: Mẫu xe tay ga Honda Dunk

Phần đầu của Honda Dunk có cụm đèn chiếu sáng và đèn xi-nhan tách rời. Đèn pha được thiết kế lớn, lấy cảm hứng từ mẫu xe Honda CBR, tạo nên vẻ đẹp mạnh mẽ và thể thao.

Đèn xi-nhan Dunk cũng được thiết kế to bản, tương tự như đèn chiếu sáng. Với kiểu dáng này, Dunk mang đến cảm giác hiện đại và độc đáo như những mẫu xe từ tương lai.

Ảnh minh hoạ: Phần đầu xe Honda Dunk

Mặt đồng hồ của Honda Dunk được trang bị đồng hồ chỉ tốc độ analog và màn hình nhỏ hiển thị thông số về mức nhiên liệu, hành trình, giờ và báo nhắc nhở thay dầu. Đồng hồ còn tích hợp đèn báo tốc độ khi chạy quá 35 km/h.

Ảnh minh hoạ: Mặt đồng hồ của Honda Dunk

Honda Dunk được trang bị nhiều khoang để đồ nhỏ. Bên trái là hộc có hỗ trợ ổ sạc điện thoại 12V, tương tự như xe SH ở Việt Nam. Bên phải có ổ khóa, nút bấm mở yên và một hộc nhỏ để đồ phía dưới. Một móc treo đồ dùng cũng được đặt ở giữa.

Ảnh minh hoạ: Khoang để đồ trên Honda Dunk

Dung tích hộc đựng đồ dưới yên của Honda Dunk là 23 lít, đủ để chứa nhiều vật dụng cá nhân như mũ bảo hiểm, áo khoác hay các vật dụng khác. Điều này không chỉ tiện lợi mà còn rất phù hợp với thị hiếu của người dùng tại Việt Nam. Dung tích bình xăng là 4,5 lít.

Ảnh minh hoạ: Dung tích hộc đựng đồ dưới yên của Honda Dunk

Honda Dunk có cấu trúc không có tay xách mà thay vào đó là 2 khe chìm vào thân xe. Điều này giúp người lái dễ dàng kéo đuôi xe mỗi khi cần quay đầu.

Ảnh minh hoạ: Phần đuôi xe Honda Dunk

Cụm đèn hậu của Honda Dunk có kiểu dáng vuông vức với đèn xi-nhan sau và đèn phanh liền khối. Đèn hậu dạng LED hình chữ nhật được đặt gọn phía sau, mang đến sự thẩm mỹ và sự an toàn thích hợp cho xe.

Ảnh minh hoạ: Đèn hậu của Honda Dunk

Honda Dunk được trang bị động cơ xi-lanh đơn, 4 thì ESP SOHC dung tích 49cc, phun xăng điện tử PGM-Fi. Động cơ này cho công suất tối đa 4,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 4.1 Nm tại 6.000 vòng/phút. Mẫu xe này cũng được trang bị công nghệ giảm ma sát, hệ thống Idling Stop và hệ thống khởi động ACG. Tiêu hao nhiên liệu của Dunk chỉ ở mức 1,3 lít/100 km, theo công bố của Honda.

Ảnh minh hoạ: Động cơ của Honda Dunk

Honda Dunk cũng được trang bị khe lấy gió làm mát két nước ở bên phải xe, tăng hiệu suất làm mát và đảm bảo xe hoạt động trơn tru hơn.

Ảnh minh hoạ: Khe lấy gió làm mát két nước trên Honda Dunk

Phuộc trước của Honda Dunk có dạng ống lồng, trong khi phuộc sau được trang bị lò xo trụ đơn. Xe còn được trang bị vành đa chấu hiện đại và cá tính. Hệ thống phanh của Dunk bao gồm phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau.

Ảnh minh hoạ: Phuộc trước và phuộc sau của Honda Dunk

Với thiết kế độc đáo, hiện đại và những tính năng tiện ích, Honda Dunk là mẫu xe máy 50cc nhập khẩu Nhật Bản đáng chú ý. Với trọng lượng nhẹ, Dunk mang đến sự linh hoạt và dễ dàng điều khiển trên đường, đặc biệt là trong đô thị. Hãy trải nghiệm mẫu xe này và cảm nhận sự tiện lợi và thoải mái mà nó mang lại!

1