Xe điện

Xe Đạp Điện Aima EGO - Mẫu Xe Cơ Động và Cá Tính Đến Từ Đài Loan

CEO ANH JIMMY

Ưu đãi cực khủng giảm ngay 1.500.000 VNĐ xả hàng cuối năm! Xe đạp điện Aima nhập khẩu nguyên thùng đang cực kỳ HOT trên thị trường hiện nay. Hãng Aima trong năm này tung...

Ưu đãi cực khủng giảm ngay 1.500.000 VNĐ xả hàng cuối năm!

Xe đạp điện Aima nhập khẩu nguyên thùng đang cực kỳ HOT trên thị trường hiện nay. Hãng Aima trong năm này tung ra thị trường 3 mẫu xe điện M133 cực chất với khả năng vận hành cực khỏe đánh bật mọi dòng xe trong cùng phân khúc. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu xe đạp điện Aima EGO phong cách cá tính thể thao.

Thiết Kế Xe Đạp Điện Aima EGO Nhỏ Gọn và Cá Tính

Xe đạp điện Aima EGO có thiết kế khá là cá tính với phần đầu vuông vắn và phần đuôi xe vuốt nhọn mạnh mẽ. Khung xe được làm từ hợp kim thép chống gỉ có thể chịu được tải trọng lớn lên tới 150kg. Điều này cho phép xe có thể chở 2 người thoải mái và đảm bảo độ bền vận hành theo thời gian dài.

Phần sàn để chân của xe thiết kế rộng đặc trưng như các dòng xe điện M133 khác. Có khóa nắp bình ở dưới sàn. Baga trước chắc chắn tặng kèm 1 giỏ sắt theo xe nên bạn có thể thoải mái để đồ đạc trên này.

Bánh trước và bánh sau của xe thiết kế lớn với kích thước vành 10-inch. Lốp xe sử dụng là lốp không săm Kenda, thương hiệu số 1 của Trung Quốc về sản xuất lốp xe hiện nay. Với bánh xe không săm kích thước lớn, chiếc Aima EGO này chạy trên đường rất an toàn và bám đường tốt, kể cả trong trời mưa trơn trượt.

Nổi bật nhất vẫn là bộ tem chìm trên xe với đủ loại màu sắc cho xe trở nên bắt mắt và cá tính hơn. Bạn cũng có thể dễ dàng nhận biết sản phẩm chính hãng bởi việc logo Aima được dập nổi trên mọi linh kiện của xe.

Kích thước xe khá nhỏ gọn: 1640mm x 640mm x 1200mm. Chiều cao yên chỉ tầm 730mm nên các bạn có chiều cao tầm 1m55 là có thể ngồi lái thoải mái rồi. Toàn bộ linh kiện trên xe là nhập khẩu 100% từ Đài Loan, các linh kiện sắc nét, lắp ráp liền khối, tạo nên chiếc xe rất cứng cáp và chắc chắn.

Yên xe dài thiết kế ngồi 2 người khá là thoải mái, với bộc da cao cấp có thêu logo Aima nổi bật tạo điểm nhấn. Phía sau là cổng dẫn xe được làm từ thép cao cấp cực kỳ chắc chắn, giúp bạn dẫn dắt xe dễ dàng hơn. Cổng được phủ lớp sơn bạc tĩnh điện cao cấp, hạn chế bị han gỉ bởi mưa gió.

Hệ Thống Đèn, Còi, Xi Nhan Trang Bị Đầy Đủ

Chiếc Aima EGO trang bị đầy đủ các tính năng đèn báo hiệu, xi nhan và còi. Vì là xe đạp điện nên chiếc Aima EGO này chỉ có chức năng bật tắt đèn, không mở pha/cos như các dòng xe máy điện. Tuy vậy, vẫn đáp ứng tốt mọi nhu cầu di chuyển trong nội thành.

Hệ thống đèn xe được điều khiển bật tắt thông qua cụm công tắc bên trái. Bộ đèn pha bi cầu LED siêu sáng với cường độ chiếu sáng 10.000 CD đảm bảo an toàn di chuyển khi trời tối.

Hệ thống xi nhan được thiết kế nằm ở dưới với hình mũi tên bóng LED vàng dễ nhận diện. Đuôi xe tích hợp bộ đèn hậu với cả xi nhan nằm gọn ở phần đuôi. Đèn hậu tích hợp với hệ thống phanh cho ánh sáng đỏ.

Mặt Đồng Hồ Điện Tử To Dễ Nhận Diện

Phần mặt đồng hồ Aima EGO thiết kế theo hình chữ nhật dạng điện tử LCD. Mọi thông số đều được hiển thị rõ và trực quan. Trên đồng hồ, bạn có thể xem được tình trạng % pin của xe, tốc độ, chế độ chạy, quãng đường di chuyển cũng như hệ thống đèn tín hiệu, xi nhan.

Hệ Thống Phuộc Trợ Dầu Êm Ái

Aima EGO trang bị hệ thống giảm xóc trợ dầu cả trước và sau. Với cặp phuộc nhún trợ dầu trước và đôi giảm xóc lò xo trụ trợ dầu sau, xe di chuyển êm ái nhẹ nhàng qua mọi nẻo đường. Đồng thời, hệ thống phuộc trợ dầu này cũng giúp xe có thể chịu tải trọng lên tới 150kg, cực kỳ thoải mái.

Động Cơ Xe 500W Khỏe Nhất Thị Trường

Hầu hết các dòng xe đạp điện và xe điện 133 trên thị trường động cơ chỉ rơi vào khoảng 250W đến 350W. Nhưng với xe Aima EGO, động cơ có công suất lên tới 500W, cực khỏe. Tốc độ mà chiếc Aima EGO có thể đạt được nhanh nhất lên tới 50km/h, không hề kém cạnh các mẫu xe máy điện trên thị trường. Xe trang bị tới 3 chế độ chạy 1-2-3 cho tốc độ chậm, vừa và nhanh. Ngoài ra, xe còn tích hợp nút P khóa ga an toàn như xe máy điện.

Xe trang bị 4 bình 12Ah với khả năng tối ưu công suất, quãng đường mà xe có thể di chuyển sẽ xa hơn, khoảng 50km với 1 lần sạc.

Khả Năng Chống Nước Đạt Chuẩn IP67

Đi xe điện, vấn đề chống nước luôn là điều mà mọi người quan tâm và lo ngại. Sợ rằng xe điện đi mưa, đi ngập sẽ bị lỗi và không chạy được, sửa chữa lại khó khăn. Nhưng với Aima EGO và các dòng xe điện Aima nói chung, tất cả đều được thiết kế chống nước đạt chuẩn IP67, không cần phải lo lắng.

Đặc biệt, phần tay ga của xe cũng được thiết kế chống nước theo chuẩn IP67. Với điều này, chắc chắn việc nước bị vào ga không làm xe không chạy nữa.

Cốp Xe Rộng Rãi

Xe điện Aima EGO thiết kế cốp xe khá là rộng, có thể chứa vừa một cái nón bảo hiểm dạng nhỏ. Nếu so với các dòng xe máy điện, thì không bằng. Nhưng so với các xe điện M133 khác, thiết kế cốp của Aima EGO rộng hơn hẳn. Bạn có thể bỏ bộ sạc, áo mưa hoặc một cái túi nhỏ trong đây.

Ngoài ra, trong cốp còn có giắc để cắm sạc điện, có thiết kế chỗ luồn dây khá là tiện lợi. Với giắc cắm trong cốp xe, bạn không cần phải lo lắng về việc hen gỉ sét như các giắc cắm nằm bên ngoài.

Tích Hợp Khóa Smartkey Thông Minh

Xe trang bị một bộ khóa cơ và một bộ khóa smartkey. Với khóa cơ, bạn chỉ cần bật tắt ổ khóa, mở khóa cốp và khóa bình dưới sàn để chân.

Còn với bộ khóa Smartkey, bạn có thể khởi động xe tự động mà không cần cắm chìa. Ngoài ra, tính năng chống trộm xe giúp bạn bảo quản tài sản một cách tốt nhất. Khi bật tính năng, nếu có ai dùng vào xe hoặc dắt xe đi, còi báo động sẽ hú lên và khóa bánh sẽ kích hoạt.

Hiện mẫu xe đạp điện Aima EGO đang được bán độc quyền tại hệ thống Thế Giới Xe Điện với mức giá cực kỳ cạnh tranh chỉ với 9.600.000 VNĐ. Với mức giá hợp lý này, bạn có thể sở hữu mẫu xe điện M133 cao cấp này.

Bạn còn chần chừ gì mà không ghé và sở hữu ngay chiếc xe đạp điện M133 hãng Aima cao cấp này chứ?

1