Review xe

Với 1 tỷ đồng, ngoài Mazda6 có thể "tậu" được những mẫu sedan nào?

CEO ANH JIMMY

Bạn có khoảng 1 tỷ đồng và đang tìm kiếm một mẫu sedan sang trọng và tiện nghi? Đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu xe...

Bạn có khoảng 1 tỷ đồng và đang tìm kiếm một mẫu sedan sang trọng và tiện nghi? Đừng lo lắng! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu xe sedan tuyệt vời khác ngoài Mazda6 mà bạn có thể xem xét. Hãy cùng khám phá!

Toyota Camry: Sự sang trọng và lịch lãm

Toyota Camry luôn là một cái tên không thể không nhắc tới khi nói về những mẫu xe sedan giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam. Xe này gắn liền với hình ảnh của những doanh nhân thành đạt và sở hữu sự sang trọng, lịch sự. Hiện có 4 phiên bản của Toyota Camry là 2.0G, 2.0Q, 2.5Q và 2.5HV, với giá bán dao động từ 1,07 - 1,46 tỷ đồng. Nếu bạn ưa thích công nghệ hybrid, phiên bản 2.5HV cao cấp nhất là lựa chọn tuyệt vời. Đừng quên kiểm tra chương trình khuyến mãi đặc biệt từ các đại lý Toyota trong tháng 8 này để có cơ hội sở hữu mẫu Camry với giá hấp dẫn nhé!

Hình ảnh: Toyota Camry

Mazda6: Thiết kế thời trang và tiện nghi

Mazda6 là mẫu xe sedan trong tầm giá 1 tỷ đồng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Với thiết kế thời trang và tiện nghi, Mazda6 đã vượt qua Toyota Camry để trở thành mẫu sedan cỡ D bán chạy nhất thị trường. Hiện có 3 phiên bản lắp ráp trong nước là Mazda 6 2.0 Luxury, 2.0 Premium và 2.5 Signature Premium, với mức giá niêm yết từ 889 triệu đến 1,049 tỷ đồng. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu mẫu xe này với đợt giảm giá khá mạnh từ các đại lý THACO Mazda, giúp giá bán chỉ từ 779-914 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất Mazda6 2.5 Signature Premium với khối động cơ 2.5L mạnh mẽ chắc chắn là lựa chọn phù hợp với nhiều khách hàng.

Hình ảnh: Mazda6

KIA K5: Sự lựa chọn đa dạng với giá hấp dẫn

KIA K5 là hậu duệ của mẫu Optima khá nổi tiếng ở một số thị trường. Giống như Mazda6, KIA K5 cũng được lắp ráp trong nước và có 3 phiên bản gồm Luxury, Premium và GT-Line. Giá bán của KIA K5 đang được niêm yết dưới 1 tỷ đồng, trong đó phiên bản cao cấp nhất K5 GT-Line hiện có giá 934 triệu đồng. Đặc biệt, trong tháng 8 này, bạn còn được ưu đãi 80% lệ phí trước bạ và giảm giá trực tiếp tới 65 triệu đồng từ các đại lý THACO-KIA. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn đa dạng với giá hấp dẫn.

Hình ảnh: KIA K5

Honda Accord: Sự kén khách trong phân khúc

Honda Accord có thể xem là mẫu sedan kén khách nhất trong phân khúc của mình với lượng bán ra chỉ vài chiếc mỗi tháng. Mặc dù vậy, Honda Accord vẫn sở hữu ngoại hình đẹp, lịch lãm cùng hệ thống an toàn và tiện nghi nhất phân khúc. Mẫu xe này đang được Honda Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và có duy nhất 1 phiên bản với giá bán 1,31 tỷ đồng. Mặc dù có đợt khuyến mãi trực tiếp và nhiều đồ tặng kèm lên đến 100 triệu, giá bán của Accord vẫn khá cao so với các đối thủ. Điểm trừ khác của mẫu xe này là nằm ở cuối vòng đời sản phẩm, khiến nhiều người không mấy hứng thú với Honda Accord.

Hình ảnh: Honda Accord

Honda Civic RS: Sự lựa chọn tốt với giá lăn bánh dưới 1 tỷ đồng

Nếu Honda Accord có giá khá cao, thì "đàn em" Honda Civic được cho là vừa miếng hơn rất nhiều. Đây cũng được coi là sự lựa chọn tốt ở mức giá lăn bánh dưới 1 tỷ đồng. Mẫu sedan cỡ C này được nhập khẩu từ Thái Lan và có 3 phiên bản là E, G và RS, với giá lần lượt là 730, 770 và 870 triệu đồng. Phiên bản cao cấp nhất Civic RS sử dụng động cơ 1.5L VTEC Turbo đi kèm hộp số CVT, không khác biệt nhiều so với người đàn anh Accord của mình.

Hình ảnh: Honda Civic RS

Toyota Corolla Altis 1.8HV: Lựa chọn hàng đầu trong phân khúc hybrid

Trong phân khúc sedan cỡ C, Toyota Corolla Altis 1.8HV phiên bản hybrid là một cái tên nổi bật không thể bỏ qua. Mẫu xe này cũng được nhập khẩu từ Thái Lan. Điểm đặc biệt của phiên bản 1.8HV chính là sử dụng công nghệ hybrid, giúp tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Giá niêm yết của phiên bản hybrid là 860 triệu đồng, trong khi đó phiên bản 1.8G và 1.8V có giá lần lượt là 716 và 765 triệu đồng. Với giá lăn bánh hiện nay vào khoảng 950 triệu đồng, Toyota Corolla Altis 1.8HV là một lựa chọn đáng cân nhắc cho khách hàng có ngân sách dưới 1 tỷ đồng.

Hình ảnh: Toyota Corolla Altis 1.8HV

Đây là những mẫu sedan tuyệt vời mà bạn có thể xem xét với ngân sách khoảng 1 tỷ đồng. Mỗi mẫu xe đều có những đặc điểm độc đáo và ưu điểm riêng. Vậy bạn đã chọn được mẫu xe ưa thích của mình chưa? Hãy để lại ý kiến của bạn dưới phần bình luận.

1