Phụ kiện

Vô Lăng Da và Carbon xe VinFast VF3, VF5, VF6, VF7, VF8, VF9, VFe34

CEO ANH JIMMY

Thương hiệu VinFast và sự chinh phục trái tim bạn Những mẫu xe VinFast từ thương hiệu Việt đã chinh phục trái tim của dân chơi xe. Với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, cá...

Thương hiệu VinFast và sự chinh phục trái tim bạn

Những mẫu xe VinFast từ thương hiệu Việt đã chinh phục trái tim của dân chơi xe. Với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, cá tính và thể thao, VinFast thực sự là con quái vật mang hơi thở của BMW. Nhưng với nội thất, có một số người khen và một số người chê. Tôi cũng cảm thấy hụt hẫng vì nó thiếu điểm nhấn, chưa thực sự nổi bật như mong đợi. Điều này cũng là nỗi lòng chung của không ít người chơi VinFast. Vậy giải pháp nào cho vấn đề này?

Gói độ vô lăng carbon xe VinFast - Ghi điểm trong lòng những khách hàng khó tính nhất

Phukienvinfast.vn xin mang đến cho bạn gói độ vô lăng carbon xe VinFast - Ghi điểm 10 trong lòng những khách hàng khó tính nhất.

Có hay không nên độ vô lăng carbon xe VinFast?

Không phải ngẫu nhiên mà độ vô lăng carbon trở thành xu hướng trong giới chơi xe, đặc biệt là từ năm 2020 đến nay. Trong tình yêu, cần có sự làm mới liên tục để tránh cảm giác nhàm chán, và tất nhiên, bạn cũng nên nâng niu xế cưng của mình. Thổi vào khoang lái làn gió mới đậm chất thể thao bằng vô lăng carbon, đó chính là một cách để nâng cấp cảm giác lái, tạo sự phấn khích trên mọi cung đường.

Độ vô lăng carbon xe VinFast mang lại vẻ đẹp khó cưỡng, điều này không thể phủ nhận. Tuy nhiên, trên thực tế, giá trị gói độ này còn hơn thế nữa. Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài lợi ích nhận được với gói độ này nhé!

Nâng tầm đẳng cấp xe Việt

Độ carbon cho vô lăng xe VinFast mang đến cho bạn một khoang nội thất thực sự nổi bật, ấn tượng và có điểm nhấn đậm chất Sport. Điểm 10 không thể bàn cãi khi mang lên các dòng xe VinFast cá tính, trẻ trung, mạnh mẽ, lôi cuốn.

Độ carbon cho vô lăng xe VinTast tránh bám mồ hôi tay

Với những ai ra nhiều mồ hôi tay, một vấn đề tương đối khó chịu chính là vô lăng bị bám mồ hôi. Độ carbon cho vô lăng sẽ giúp chiếc vô lăng luôn sáng bóng, tạo cảm giác sang trọng, lịch lãm. Chiếc vô lăng không bị bạc màu qua thời gian, không bị trầy xước do móng tay cũng là một điểm cộng giúp chiếc xe của bạn giữ giá sau này.

Tạo cảm giác lái tốt, linh hoạt khi vẫn vô lăng

Cảm giác vẫn lái linh hoạt và cảm nhận lực tốt hơn sẽ giúp bạn tự tin xử lý tình huống trên mọi cung đường. Từ đó có được trải nghiệm tuyệt vời trên mỗi chặng đường với chiếc VinFast của mình.

Không bị toả mùi dưới nhiệt độ cao

Với phần da bọc vô lăng zin ban đầu của xe, không ít người dùng phàn nàn về vấn đề toả mùi nhựa, mùi cao su khi xe bị phơi dưới ánh nắng gay gắt. Độ carbon vô lăng xe VinFast lại là giải pháp được tin tưởng trong trường hợp này. Kết quả đã được kiểm nghiệm trên thực tế, hoàn toàn cho kết quả khả quan.

Đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn

Hiện tại, Phukienvinfast.vn đang cung cấp một loạt các mẫu độ carbon cho vô lăng. Với hoạ tiết đa dạng, cá tính của bạn sẽ là độc nhất, không bị pha lẫn với bất kỳ ai.

Quy trình độ carbon vô lăng xe VinFast tại Phukienvinfast.vn

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm, quy trình gói độ carbon cho vô lăng được thực hiện như sau:

  • Tách rời vô lăng ra khỏi xe, lột bỏ lớp da cũ một cách triệt để trên vô lăng, phần còn lại chỉ có phần cốt kim loại mà thôi.
  • Bọc carbon fiber nếu khách hàng muốn giữ dáng vô lăng tròn nguyên bản.
  • Nếu khách hàng yêu cầu đưa vô lăng về dạng thể thao cá tính D-Cut Sport thì tiến hành bà matit cho vô lăng để tạo dáng.
  • Tiến hành dán vải carbon cho vô lăng, đồng thời bôi keo epoxy. Các kỹ thuật viên sẽ bọc một lớp carbon và 8 lớp keo. Mỗi lớp keo sẽ khô sau 5 giờ đồng hồ.
  • Đánh bóng lớp bọc carbon, làm mịn, làm nhẵn bề mặt.
  • Lắp vô lăng mới vào xe, bàn giao xe hoàn thiện cho khách hàng.

Phukienvinfast.vn - Địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay cung cấp gói độ carbon vô lăng VinFast

Phukienvinfast.vn tự hào là đại chỉ cung cấp các dịch vụ chăm sóc, nâng cấp xe VinFast uy tín, chất lượng số 1 hiện nay. Với gói độ carbon vô lăng cho xe VinFast, chúng tôi đã hoàn tất và bàn giao cho hàng trăm khách hàng tính đến thời điểm hiện tại. Với sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành lý tưởng, là điểm đến cho dân chơi xe nói chung và xe VinFast nói riêng, Phukienvinfast.vn luôn mang đến những gói dịch vụ đẳng cấp, chất lượng với chi phí phải chăng nhất.

Phukienvinfast.vn xin cam kết:

  • Chất lượng gói độ hoàn hảo, chất liệu sử dụng cao cấp.
  • Tiến hành nhanh chóng, bàn giao xe nhanh.
  • Chi phí rẻ nhất thị trường ở thời điểm hiện tại.
  • Không ảnh hưởng đến tính năng và cấu trúc ban đầu của xe.
  • Màu sắc vân carbon đa dạng, tùy sở thích của mỗi người.
  • Tư vấn báo giá nhanh chóng, chính xác ngay khi có yêu cầu.
  • Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.
  • Cam kết uy tín, chất lượng số 1 hiện nay.

Các dịch vụ khác:

  • Độ ốp carbon nội thất xe VinFast
  • Bọc vô lăng Ultra Racing cho xe VinFast
  • Phủ ceramic xe VinFast
  • Sơn và phay lazang xe VinFast
1