Phụ kiện

Tút lại "nhan sắc" cho chiếc xế cưng với 6 phụ kiện đồ chơi xe máy Vision 2019

CEO ANH JIMMY

Bạn thích những điều mới mẻ và độc đáo? Hãy tạo nét mới cho chiếc xế cưng của bạn với 6 phụ kiện đồ chơi xe máy Vision 2019 dưới đây. Chỉ với một vài...

Bạn thích những điều mới mẻ và độc đáo? Hãy tạo nét mới cho chiếc xế cưng của bạn với 6 phụ kiện đồ chơi xe máy Vision 2019 dưới đây. Chỉ với một vài thay đổi nhỏ, diện mạo của chiếc xế cưng sẽ hoàn toàn thay đổi. Từ cá tính, năng động cho đến sự thanh lịch và thời thượng, mọi ước muốn của bạn đều có thể được đáp ứng bởi các phụ kiện xe máy Vision 2019. Chỉ cần kết hợp khéo léo với thiết kế ban đầu cùng một số món phụ kiện ấn tượng, chiếc xe Vision của bạn sẽ ngay lập tức có diện mạo mới mẻ và thật sự thích hợp.

Đồ chơi thảm để chân Carbon

Thảm lót để chân Carbon là một món đồ chơi xe Vision 2020 rất được ưa chuộng. Chúng có thể được sử dụng trên hầu hết các dòng xe tay ga như Vision, Sh, Lead...

Điểm chung của hầu hết các món đồ chơi xe Vision 2017 Carbon là chúng không được lấp lánh hoặc quá nổi bật như Crom. Nhưng chúng lại có sức hấp dẫn riêng. Khi nhìn vào chúng, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ ngoài chuyên nghiệp, bụi bặm và dễ dàng phối hợp với nhiều mẫu mã và phong cách độ xe khác nhau.

Ngoài thiết kế đẹp mắt, thảm để chân còn có những điểm nổi bật khác. Chúng tăng ma sát và có phần dưới nhẵn, giữ cho xe luôn sạch sẽ và không bị bụi bẩn bám vào. Phần điểm nổi lại mang lại cảm giác an toàn và không trơn trượt, đặc biệt là trong những ngày mưa gió.

Ưu điểm khác của món đồ chơi xe Vision 2020 này chính là cách lắp đặt đơn giản. Chúng được cố định bằng 4 con ốc vít ở các cạnh, đảm bảo độ chắc chắn.

Có thể thấy, thảm lót chân Carbon là một món đồ chơi cần thiết. Giúp chiếc xế cưng tránh được những vết trầy xước không mong muốn trong quá trình sử dụng. Để tăng hiệu quả thẩm mỹ, bạn có thể kết hợp với những món đồ chơi xe Vision 2017 Carbon khác để tạo nên sự đồng bộ và mang đến diện mạo mạnh mẽ và thể thao.

Đồ chơi đôi tay phanh Racing Boy

Khi nhắc đến đồ chơi cho xe Vision 2019, không thể bỏ qua thương hiệu Racing Boy. Thương hiệu này đã không còn xa lạ với cộng đồng yêu thích đồ chơi xe như cốp xe, gấp xe, mâm xe... Ngoài ra, phanh tay Racing Boy cũng là một sản phẩm chiến lược mà nhà sản xuất đã đầu tư nghiên cứu và phát triển.

Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu tay phanh Racing Boy trên thị trường với đa dạng kiểu dáng và thiết kế từ cool ngầu, hầm hố đến đơn giản, thanh lịch. Hầu hết đều được làm từ chất liệu CNC và được phủ sơn tĩnh điện bên ngoài. Điều này mang đến vẻ ngoài sang trọng hoặc hiệu ứng giả kim rất bắt mắt, đồng thời chống trầy xước, chống gỉ dưới tác động của các yếu tố môi trường như va chạm, ánh nắng, mưa gió...

Một trong những mẫu tay phanh Racing Boy phải kể đến là mẫu V8 với 5 màu đen, bạc, đỏ, cam, xanh. Thiết kế của chúng đã hoàn toàn thay đổi so với các thiết kế trước đây, tạo nên một tiêu chuẩn mới, lạ và chất. Điểm nhấn đặc biệt là nút điều chỉnh độ xa-gần tay phanh dạng vặn thay vì gạt số.

Với nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể dễ dàng phối hợp với từng phiên bản xe Vision mà không lo lạc vị trí. Điều này tạo nên một diện mạo hài hòa và cuốn hút.

Đồ chơi đôi tay nắm thời trang

Thế giới đồ chơi xe Vision 2018 với muôn vàn màu sắc sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Ngay cả những chi tiết nhỏ nhất như đôi tay nắm cũng được thiết kế với nhiều mẫu mã cá tính và tinh xảo đến từng đường nét.

Đôi tay nắm được làm từ chất liệu cao su cao cấp. Ngoài ra, một số mẫu còn có điểm nhấn bằng vòng nhôm hợp kim mạ màu điện từ CNC. Điều này tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt và sành điệu. Chúng mang lại hiệu quả điều khiển mượt mà và nhẹ nhàng, thay thế hoàn toàn cán nắm zin của nhà sản xuất.

Ngoài tác dụng làm đẹp và mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ, đôi tay nắm còn giúp người dùng dễ dàng vặn ga mà không bị vướng, ra mồ hôi khi chạy xa hay trơn trượt khi trời mưa. Loạt sản phẩm này có nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn như đỏ, đen, vàng, xanh, bạc... Ngoài ra, để tăng thêm phong cách chơi bời, bạn có thể thêm đèn led gù nắm xe Vision và kết hợp chớp xi nhan.

Đồ chơi giảm xóc sau Racing Boy

Racing Boy không làm cho người hâm mộ Vision thất vọng. Đồ chơi xe Vision 2016 - Phuộc Racing Boy được sản xuất theo quy trình bài bản, được công nhận và yêu thích không chỉ ở Châu Á mà còn ở Châu Âu, Mỹ, Canada...

Phuộc Racing Boy được làm từ hợp kim pha nhôm, mang lại cảm giác mạnh mẽ, vững chãi và nam tính. Bên ngoài phủ thêm lớp chống gỉ sơn tĩnh điện, không lo bị oxi hóa hay gỉ sét. Cho dù bạn thường xuyên chạy xe Vision trong điều kiện mưa gió, đường bùn lầy...

Mẫu mã, kích thước và thiết kế của Phuộc Racing Boy được liên tục cải thiện và nâng cấp, mang lại nhiều lựa chọn hơn cho các biker. Hiệu quả đàn hồi và khả năng chống xóc hoàn hảo, ngay cả khi chạy xe Vision trên địa hình phức tạp, đường gập nhiều, đường đất. Bạn không cần lo lắng về sự rung lắc của phuộc như các loại phuộc thông thường.

Một điểm cộng khác của phuộc Racing Boy xe Vision chính là chất liệu an toàn, không có chất pha trộn. Điều này không chỉ mang lại hiệu quả giảm xóc tốt mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Đồ chơi ốp bầu gió Carbon

Đồ chơi trang trí xe Vision - Ốp bầu gió Carbon có tác dụng bảo vệ bầu gió gốc. Chúng giảm tối đa nguy cơ trầy xước và làm mất lớp sơn nguyên bản của Vision, khiến chiếc xe mất đi vẻ đẹp ban đầu.

Món đồ chơi cho xe Vision 2018 này được phủ một lớp carbon cao cấp phía ngoài. Chúng tạo nên một tấm chắn vững chãi, không chỉ có tác dụng trang trí và làm đẹp mà còn tăng hiệu quả bảo vệ lên mức tối ưu. Đồng thời, chúng tạo nên phong cách chất lừ và cá tính cho phần sau của xe Vision.

Đồ chơi gương thời trang

Nhiều chủ xe Vision không hài lòng với thiết kế gương của Honda. Điều này hoàn toàn dễ hiểu vì gương gốc trông khá cứng nhắc và không phù hợp với tính cách trẻ trung và năng động của các bạn trẻ.

Để khắc phục nhược điểm này, các biker đã quyết định sử dụng đồ chơi gương thời trang xe Vision. Trong số đó, mẫu gương gù chân kính CRG (gương gù chân gương chiếu hậu) là mẫu được yêu thích nhất.

Sản phẩm này sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối được cắt bằng công nghệ CNC sắc nét và được mạ màu sáng bóng, khi ánh nắng chiếu vào, chúng trông cực kỳ bắt mắt. Nhờ công nghệ mạ sỉ này, gương sẽ không bị xỉn hay phai màu sau một thời gian sử dụng, giảm chất lượng quan sát.

Tuy nhiên, anh em nên nghiên cứu cẩn thận để tránh các sự cố không mong muốn. Gương xe Vision phải là loại phản xạ, có đường kính tối đa là 150mm và tối thiểu là 94mm.

Không có quy định xử phạt về gương thời trang, gương không đi kèm xe. Vì vậy, anh em chỉ cần quan tâm đến kích thước tiêu chuẩn này và có thể yên tâm và tự tin khi chạy xe trên đường mà không vi phạm luật.

Địa chỉ bán đồ chơi xe Vision "chất" ở Hà Nội

Nếu bạn đang tìm mua các phụ kiện xe Vision chất lượng ở Hà Nội, các chi nhánh của Alobike sẽ là địa chỉ tin cậy:

  • Cơ sở 1: Alobike Kim Ngưu

    • Địa chỉ: 167 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Điện thoại: 024.6684.7600
  • Cơ sở 2: Alobike Trung Văn

    • Địa chỉ: 64 Trung Văn (đối diện 257 Trung Văn), Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Điện thoại: 024.6684.7602
  • Cơ sở 3: Alobike Nguyễn Khang

    • Địa chỉ: Số 11 ngõ 381 Nguyễn Khang (Thẳng cầu Yên Hòa vào 100m)
    • Điện thoại: 024.3782.4879
  • Cơ sở 4: Alobike Hoàng Ngân

    • Địa chỉ: 36 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Hà Nội
    • Điện thoại: 024.6293.3835
  • Cơ sở 5: Alobike Nguyễn Xiển

    • Địa chỉ: Số 237 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Điện thoại: 0983.020.120

Trên đây là 6 phụ kiện đồ chơi xe máy Vision 2019-2020 được ưa thích. Và còn rất nhiều món phụ kiện thú vị và tiện ích khác. Chúng sẽ mang đến diện mạo chất chơi và cá tính cho chiếc xe của bạn, không chỉ có hiệu quả thẩm mỹ cao mà còn cải thiện hiệu suất vận hành. Giúp bạn khắc phục những vấn đề "chưa tốt" của thiết kế gốc của Honda.

Xem thêm:

1