Xe điện

Tổng Hợp Xe Đạp Điện Giá 2 Triệu – Xe Đạp Điện Cũ Uy Tín

CEO ANH JIMMY

Bạn đang tìm kiếm xe đạp điện giá 2 triệu hoặc xe đạp điện cũ giá rẻ dưới 2 triệu? Bạn còn lưỡng lự không biết nên chọn xe nào và mua ở đâu uy...

Bạn đang tìm kiếm xe đạp điện giá 2 triệu hoặc xe đạp điện cũ giá rẻ dưới 2 triệu? Bạn còn lưỡng lự không biết nên chọn xe nào và mua ở đâu uy tín? Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về mẫu xe và giá của các dòng xe đạp điện cũ. Ngoài ra, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ cửa hàng bán xe đạp điện cũ uy tín.

Chọn mua xe đạp điện cũ giá 2 triệu - 3 triệu

Xe đạp điện cũ giá từ 2 triệu đến dưới 3 triệu có nhiều mẫu xe đa dạng để bạn lựa chọn.

Xe đạp điện cũ Nhật bãi giá từ 2 triệu đến dưới 3 triệu

Xe đạp điện Nhật bãi là dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc, độ bền cao và chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Dòng xe này nhẹ nhàng, linh hoạt, phù hợp với người già và đi đông đúc. Giá của mỗi chiếc xe dao động từ 2 triệu đến dưới 3 triệu. Một lần sạc đầy, xe có thể chạy được khoảng 30km đến 40km, thích hợp cho những ngày bạn di chuyển ít.

Ảnh các mẫu xe đạp điện Nhật bãi:

Xe đạp điện Nijia cũ giá từ 2,5 triệu đến 3 triệu

Xe đạp điện Nijia cũ phanh cơ có giá giao động từ 2,5 triệu đến dưới 3 triệu. Xe đạp điện Nijia phanh cơ có thiết kế đẹp, nhẹ nhàng và nhiều nhựa để tăng tính thẩm mỹ. Xe cũng nhỏ gọn và phù hợp cho những nơi đông đúc. Một lần sạc đầy, xe có thể chạy từ 30km đến 40km. Dưới đây là hình ảnh xe đạp điện Nijia cơ cũ:

Xe đạp điện M133 cũ giá từ trên 2 triệu đến dưới 3 triệu

Xe đạp điện M133 cũ, hay còn được gọi là "bò điện", là dòng xe phổ thông phù hợp cho học sinh và sinh viên. Giá xe đạp điện M133 cũ khoảng 3 triệu của các hãng như Espero, Byvin... Xe có kích thước nhỏ gọn và thấp nên dễ dàng đi qua những nơi đông đúc và đường hẹp. Xe có cốp để đồ và chạy bằng bình acquy 48V12Ah, mỗi lần sạc có thể chạy từ 30km đến 40km.

Ảnh mẫu xe đạp điện M133 cũ:

Xe đạp điện cũ 3 triệu đến dưới 4 triệu

Xe đạp điện cũ giá từ 3 triệu đến dưới 4 triệu có các mẫu xe như Xe đạp điện Nijia phanh cũ, Xe đạp điện M133 nhập khẩu cũ, Xe đạp điện cáp A cũ, Xe máy điện 133S...

Xe đạp điện Nijia Phanh đĩa giá từ 2 triệu đến 3,5 triệu

Xe đạp điện Nijia phanh đĩa cũ có giá từ 3 triệu đến 3,5 triệu. Xe Nijia phanh đĩa tương tự xe đạp điện Nijia phanh cơ, nhưng thay vì phanh cơ, xe sử dụng phanh dầu ở phần trước. Xe phanh đĩa thường mới hơn và có thiết kế đẹp hơn phanh cơ. Dưới đây là hình ảnh xe đạp điện Nijia phanh đĩa cũ:

Xe đạp điện M133 nhập khẩu cũ

Xe đạp điện M133 nhập khẩu, hay còn được gọi là xe đạp điện M133 giant, là dòng xe nhập khẩu từ Đài Loan. Xe cũ có giá khoảng 3 triệu và được cho là có độ bền cao. Xe nhỏ gọn, có cốp để đồ và chạy bằng bình acquy 48v12ah, mỗi lần sạc đầy có thể chạy từ 30km đến 40km.

Ảnh xe đạp điện M133 nhập khẩu cũ:

Xe điện giá 4 triệu đến dưới 5 triệu

Nếu bạn muốn mua xe đạp điện cũ giá từ 4 triệu đến 5 triệu, có các dòng xe như Xe máy điện 133S, Xe máy điện Milan cũ, Xe máy điện Xmen đèn vuông, Xe máy điện Vespa 946...

Xe máy điện 133S cũ giá 4 triệu đến 5 triệu

Xe máy 133S cũ có giá dao động từ 4 triệu đến 5 triệu, phụ thuộc vào hãng và chất lượng xe. Xe 133S sử dụng bình 48V20ah, mỗi lần sạc đầy có thể chạy từ 40km đến 50km. Xe máy điện 133S có nhiều nhựa trang trí, thiết kế đẹp và sang trọng, thích hợp cho các bạn nữ. Dòng xe này phổ biến và có nhiều linh kiện thay thế, giá rẻ.

Ảnh xe máy điện 133S cũ:

Xe máy điện Milan cũ giá 4 triệu đến dưới 5 triệu

Xe máy điện Milan cũ có thiết kế đẹp, nhiều nhựa trang trí, và dáng xe thể thao, cá tính. Xe được trang bị bình 48V20ah hoặc 60V20ah, động cơ và điều tốc công suất 800W hoặc 1000W. Mỗi lần sạc đầy, xe có thể chạy từ 50km đến 70km. Milan có các hãng thương hiệu nổi tiếng như Aima và Espero. Nhược điểm của dòng xe này là không có cốp, bạn phải lắp giỏ phía trước để đựng đồ.

Ảnh xe máy điện Milan cũ:

Xe máy điện Zoomer cũ giá 4 triệu đến dưới 5 triệu

Xe máy điện Zoomer cũ có thiết kế mạnh mẽ, hầm hố, và cá tính. Xe có cốp lớn để đựng đồ, trang bị nhiều tính năng an toàn và đầy đủ thiết bị điện như đèn, còi, xinhan... Zoomer cũ được trang bị bình acquy 48V20ah hoặc 60V20ah, động cơ và điều tốc công suất 800W hoặc 1000W, nên khi vận hành xe rất khỏe. Dưới đây là hình ảnh xe điện Zoomer cũ:

Xe điện Xmen cũ giá 4,5 triệu đến dưới 5,5 triệu

Ngoài các mẫu xe đạp điện cũ giá dưới 2 triệu, bạn có thể tham khảo thêm xe điện Xmen cũ, có thiết kế mạnh mẽ và cá tính. Xe có cốp to để đựng đồ, trang bị nhiều tính năng an toàn và đầy đủ thiết bị điện như đèn, còi, xinhan... Xe điện Xmen có bình acquy 48V20ah hoặc 60V20ah, động cơ và điều tốc công suất 800W hoặc 1000W, nên khi vận hành xe rất khỏe.

Ảnh xe điện Xmen cũ:

Xe điện Vespa cũ giá 5,5 triệu đến dưới 7,5 triệu

Xe điện Vespa cũ được chia thành 2 loại giá như sau:

  • Xe điện Vespa cũ giá từ 4,5 triệu đến 6 triệu: Đây là xe Vespa cũ có niên đại từ năm 2016 trở về trước, có kiểu dáng không đẹp như đời mới, ví dụ như xe máy điện Vespa 946 cũ.
  • Xe điện Vespa cũ giá trên 6 triệu: Xe Vespa này có niên đại gần đây, nên xe còn mới và đẹp. Dòng xe này có nhiều nhựa trang trí, thiết kế đẹp và sang trọng. Dưới đây là hình ảnh xe điện Vespa cũ:

Cửa hàng bán xe điện cũ uy tín có đủ các mẫu xe đạp điện giá 2 triệu - 3 triệu - 4 triệu - 5 triệu - 6 triệu - 7 triệu

Sau khi đã tìm hiểu về các mẫu xe đạp điện cũ trong tầm giá 2 triệu, bạn hãy tìm đến địa chỉ cửa hàng bán xe đạp điện cũ uy tín để mua cho mình chiếc xe phù hợp.

Cửa hàng xe đạp điện cũ Việt Cường là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực buôn bán xe điện cũ, cửa hàng đã xây dựng được thương hiệu mạnh và niềm tin trong lòng người tiêu dùng. Cửa hàng Việt Cường luôn đặt chữ "Tín" lên hàng đầu và luôn cố gắng phục vụ khách hàng tốt nhất.

Cửa hàng có địa chỉ tại số 54 ngõ 467 đường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nếu bạn đang ở Hà Nội, có thể đến cửa hàng này trực tiếp. Ngoài ra, cửa hàng còn có dịch vụ giao xe miễn phí tại nội thành Hà Nội. Đối với các huyện khác, cửa hàng cũng hỗ trợ giao xe tận nơi trên toàn quốc. Đơn giản chỉ cần liên hệ qua số điện thoại 0975435452 để được tư vấn và đặt hàng.

Kết luận, để chọn được chiếc xe điện phù hợp, bạn cần hiểu rõ về giá xe điện trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, bạn cũng cần biết cách chọn xe điện cũ để lựa chọn mua đúng xe. Hãy mua xe tại cửa hàng Việt Cường - một cửa hàng bán xe đạp điện cũ uy tín.

Chúc bạn tìm được chiếc xe điện ưng ý!

1