Xe điện

Super Munro - Sự Kết Hợp Đỉnh Cao Giữa Thiết Kế Cổ Điển và Công Nghệ Hiện Đại

CEO ANH JIMMY

Super Munro, chiếc xe máy điện với thiết kế cổ điển độc đáo theo phong cách gothic thời trung cổ. Được trang bị hệ thống treo giữa, Super Munro tôn vinh vẻ đẹp cổ điển...

Super Munro, chiếc xe máy điện với thiết kế cổ điển độc đáo theo phong cách gothic thời trung cổ. Được trang bị hệ thống treo giữa, Super Munro tôn vinh vẻ đẹp cổ điển và tinh thần sống đích thực.

Chi Tiết Tinh Tế Trên Từng Đinh Ốc

Munro nỗ lực không ngừng để tạo ra sự kỳ diệu. Từ khung sườn đến từng đinh ốc, Munro 2.0 được chế tạo thủ công tỉ mỉ và khéo léo.

Kế Thừa và Cải Tiến - Ngăn Chứa Pin Được Nâng Cấp

Sự kết hợp giữa vẻ đẹp và tiện ích. Kế thừa động cơ xi lanh đôi hình chữ V cổ điển và biến đổi thành ngăn chứa pin, có khả năng chứa hai pin.

Màu Sơn Áp Dụng Công Nghệ Tiên Tiến

Đam mê và thanh lịch. Chỉ với 2 màu cơ bản là trắng và đen, Munro Retro làm nổi bật thương hiệu. Áp dụng công nghệ tạo màu phun hàng đầu và xử lý đánh bóng tinh tế, mang lại màu cơ bản với cảm nhận lớp kim loại mượt mà.

Thế Giới Xe Điện Nhẹ Hơn, Mạnh Hơn và Lướt Hơn

Khung nhôm aluminum có thể tuỳ chỉnh theo sở thích và cân nặng của người lái. Trọng lượng xe chỉ 42kg, đồng thời cải thiện sức mạnh, sự bền bỉ và giảm trọng lượng. Điều khiển xe dễ dàng hơn, mang lại trải nghiệm lái tốt hơn.

Khung Hợp Kim Nhôm Custom

Với độ bền cao và trọng lượng nhẹ. Khối lượng của xe nhỏ hơn 50kg, điều này làm tăng độ cứng, độ dẻo dai và trọng lượng cho phép xe xử lý tự do hơn và nâng cao trải nghiệm lái.

Khung xe điện Munro

Hiệp Sĩ Bóng Đêm Iluminate - Hơn Cả Bầu Trời Đêm

Đèn LED xe điện thông minh ban ngày được bao quanh bởi đèn pha. Ánh sáng dịu và sáng để đảm bảo an toàn khi lái xe. Đèn LED bướm phía sau yên xe ánh sáng mạnh - ban đêm vẫn sáng và đầy màu sắc.

Giao Diện Điều Khiển Xe Đơn Giản

Công nghệ kỹ thuật số đèn LED có độ bền cao được tích hợp thu thập thông tin về hệ số lighting, tốc độ, năng lượng pin và thông tin xe. Đồng hồ LED sử dụng đèn LED có độ bền cao Taiwan Ever Bright và màn hình hiển thị sử dụng màu xám độ lớn 50% để đạt được khả năng quan sát rõ ràng và thoải mái.

Tái Tạo Vẻ Đẹp Của Pin Lithium

Hai pin lithium được lắp trong ngăn pin bên trái và bên phải. Pin kép tăng khả năng đạt tốc độ lên đến 100km/h. Thiết kế ngăn chứa pin thông minh - mở ngăn chứa pin chỉ bằng một nút nhấn, dễ dàng sử dụng.

Pin xe điện Munro 2.0

Thông Số Kỹ Thuật Super Munro

  • Động cơ 350w
  • Pin Lithium 48v 11.6A (sạc cực nhanh chỉ 5h đầy)
  • Thiết kế như động cơ V-Twin (bao gồm 2 hộc chứa pin)
  • Khoảng cách hoạt động: 50km/1 lần sạc (100km nếu sử dụng 2 pin)
  • Pin rời tháo lắp dễ dàng 3.1kg - Remote full chức năng
  • Đèn LED trước sau, tích hợp đèn rẽ
  • Đồng hồ LCD hiển thị full chức năng, phong cách cổ điển
  • Hàng cao cấp, khung nhôm siêu nhẹ (chỉ 42kg cho 1 chiếc xe máy điện)
1