Phụ kiện

Lốp ô tô cho xe Ford Transit - Sự lựa chọn chất lượng, uy tín và giá tốt

CEO ANH JIMMY

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa Giới thiệu Bạn đang tìm kiếm lốp ô tô cho chiếc xe Ford Transit của mình? Hãy để Minh Phát Hà Nội - trung tâm dịch vụ...

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Giới thiệu

Bạn đang tìm kiếm lốp ô tô cho chiếc xe Ford Transit của mình? Hãy để Minh Phát Hà Nội - trung tâm dịch vụ thay lốp chính hãng, uy tín và chuyên nghiệp, giúp bạn. Chúng tôi không chỉ cung cấp, lắp đặt và thay mới các loại lốp ô tô chất lượng, mà còn giao hàng tận nơi với giá cả cạnh tranh. Dưới đây là những sản phẩm lốp ô tô mà bạn quan tâm cho dòng xe Ford Transit.

Cung cấp lốp ô tô chất lượng

Minh Phát Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ uy tín và chất lượng. Chúng tôi cung cấp và lắp đặt lốp ô tô của các thương hiệu nổi tiếng như Bridgestone, Michelin, Kumho, Dunlop, Hankook, Continental, Goodyear, Maxxis, Toyo... Sản phẩm lốp ô tô của chúng tôi đều chính hãng và mới nhất với ngày sản xuất gần nhất.

Dịch vụ chuyên nghiệp và tiện lợi

Chúng tôi cung cấp dịch vụ thay mới lốp ô tô đến tận nơi của khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về các dòng xe Ford Transit sẽ tư vấn sản phẩm một cách trung thực và hiệu quả. Chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ nhanh chóng, an toàn và tiện lợi cho khách hàng.

Các size và hãng lốp ô tô cho xe Ford Transit

  • Lốp Bridgestone 215/75R16C R624
  • Lốp Bridgestone 215/75R16C R630
  • Lốp Kumho 215/75R16 857
  • Lốp Kumho 215/75R16 KC53
  • Lốp Michelin 215/75R16C Agilis 3
  • Lốp Michelin 215/75R16C Agilis
  • Lốp Firestone 215/75R16C CV4000
  • Lốp Goodyear 215/75R16C Cargo Marathon 2
  • Lốp ô tô Continental 215/75R16C UC6

Các thương hiệu lốp ô tô nổi tiếng

1. Lốp ô tô Michelin

Michelin là thương hiệu lốp ô tô đến từ Pháp và đã được thành lập từ năm 1889. Sản phẩm lốp ô tô Michelin được sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan, Trung Quốc và Châu Âu, và được đánh giá cao bởi người tiêu dùng tại Việt Nam.

2. Lốp ô tô Bridgestone

Bridgestone là một thương hiệu lốp ô tô nổi tiếng với chất lượng cao và độ bền cao. Sản phẩm lốp xe Bridgestone mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho người dùng.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

3. Lốp ô tô Kumho

Kumho Tire là một công ty lốp ô tô của Hàn Quốc, thành lập từ năm 1960 và đã có 9 nhà máy sản xuất trên toàn cầu. Kumho có 7 công ty thành viên tại Việt Nam và nhà máy đặt tại tỉnh Bình Dương. Sản phẩm lốp ô tô Kumho được phân phối trên nhiều quốc gia trên thế giới.

4. Lốp ô tô Hankook

Hankook là thương hiệu lốp ô tô đầu tiên của Hàn Quốc, thành lập từ năm 1941. Sản phẩm lốp ô tô Hankook đã được phân phối trên nhiều quốc gia và được lòng khách hàng.

5. Lốp ô tô Goodyear

Lốp ô tô Goodyear là sản phẩm của Công ty Lốp & Cao su Goodyear, thành lập từ năm 1898 bởi Frank Sebring. Hãy tin tưởng chọn lốp ô tô Goodyear với chất lượng và độ bền cao.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

6. Lốp ô tô Continental

Continental là một nhà sản xuất lốp ô tô và phụ tùng ô tô nổi tiếng của Đức. Sản phẩm lốp ô tô Continental có những ưu điểm phù hợp với các dòng xe và môi trường tại Việt Nam.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

7. Lốp ô tô Dunlop

Dunlop là một công ty sản xuất lốp ô tô có trụ sở tại Mỹ, được thành lập tại Scotland-Anh vào năm 1988 bởi John Boyd Dunlop. Vỏ xe Dunlop được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn, và đây cũng là thương hiệu được nhiều hãng xe lựa chọn.

Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Khuyến mại gói chăm sóc hấp dẫn

Minh Phát Hà Nội luôn có những gói dịch vụ chăm sóc lốp rất hấp dẫn để tặng hoặc giảm giá sâu nhất cho từng khách hàng khi đến các cơ sở của chúng tôi thay lốp. Dịch vụ chăm sóc bao gồm cân chỉnh độ chụm, thước lái, cân bằng động, bơm khí nitơ và kiểm tra ắc quy ô tô.

Các khu vực phục vụ

Cửa hàng lốp ô tô hãng Ford Minh Phát Hà Nội phục vụ tại các quận Ba Đình, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên và các huyện Ba Vì, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Sóc Sơn, Thanh Oai, Thanh Trì, Thạch Thất, Thường Tín, Ứng Hòa, Sơn Tây.

Công ty Minh Phát Hà Nội cũng là đơn vị chuyên bán và phân phối các loại lốp xe Ford Transit đến các tỉnh khu vực Miền Bắc tại các đại lý và trung tâm lốp ô tô tại các tỉnh.

Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về công nghệ ô tô, vui lòng xem thêm tại đây.

1