Xe cũ

Kinh nghiệm mua xe Honda Click cũ giá rẻ nhất cho bạn

CEO ANH JIMMY

Giới thiệu dòng xe Honda Click cũ Nếu nhớ về những năm 2000, Honda đã ra mắt các mẫu xe tay ga nhập khẩu cao cấp như Spacy, @, SH, Dylan... Tuy nhiên, những chiếc...

Giới thiệu dòng xe Honda Click cũ

Nếu nhớ về những năm 2000, Honda đã ra mắt các mẫu xe tay ga nhập khẩu cao cấp như Spacy, @, SH, Dylan... Tuy nhiên, những chiếc xe này chỉ hướng tới một nhóm nhỏ khách hàng cao cấp. Trong khi đó, phân khúc xe tay ga hạng trung tại Việt Nam vẫn chưa được khai thác.

Yamaha và SYM cũng tham gia vào phân khúc xe tay ga với các dòng xe Nouvo, Mio, và Attila. Tuy nhiên, những mẫu xe này chưa thực sự thu hút được sự quan tâm của người Việt. Lý do chủ yếu là do định kiến về hiệu năng tiêu thụ nhiên liệu cao của xe tay ga, không phù hợp với mức sống của người dân thời điểm đó.

Tuy nhiên, kể từ khi Honda nhận ra tầm quan trọng của phân khúc xe tay ga giá tốt, thị trường xe tay ga Việt Nam đã có những thay đổi rõ rệt. Vào ngày 5/10/2006, Honda đã chính thức ra mắt mẫu xe Honda Click với giá chỉ 25,5 triệu đồng. Đây là một mẫu xe nhỏ, dành cho khách hàng nữ. Honda Click đã trở thành đối thủ chính của Yamaha Mio và SYM Attila Victoria. Với thiết kế thanh thoát và bánh xe lớn hơn, Honda Click dễ điều khiển và an toàn hơn cho những tay lái yếu.

Mẫu xe Honda Click đã thay đổi cách nhìn về xe tay ga, khi không còn gắn liền với nỗi lo tiêu hao nhiên liệu cao. Mặc dù không được trang bị công nghệ phun xăng điện tử, Honda Click vẫn đạt mức tiêu hao khoảng 40km/lít.

Mẫu xe này đã giúp Honda đạt được thành công ngoài mong đợi. Chỉ trong 9 tháng đầu ra mắt, đã có 47.000 chiếc Honda Click được bán ra. Đồng thời, Honda Việt Nam đã nâng công suất nhà máy lên 1 triệu xe/năm để đáp ứng nhu cầu sản xuất.

Tìm mua xe Honda Click cũ

Thị trường xe máy cũ rất phức tạp, do đó, việc tìm mua xe từ người thân hoặc người quen là lựa chọn tốt nhất. Điều này không chỉ đem lại sự an tâm mà còn giúp bạn dễ dàng kiểm tra nguồn gốc và quá trình sử dụng của chiếc xe. Trước khi mua xe, hãy hỏi bạn bè, người thân, và nhờ họ hỏi qua nhiều nguồn thông tin. Nếu không tìm được một chiếc xe như vậy, bạn có thể tìm kiếm trên Internet. Tuy nhiên, việc mua xe qua các kênh này có rủi ro tiềm ẩn.

Ý kiến người dùng về xe Honda Click cũ

Anh Khanh cho biết: "Thiết kế của nó không đẹp, vuốt nhọn như phiên bản cũ."

Phúc, một người dùng khác, nhận xét: "Dòng xe này phù hợp với giới văn phòng. Nó cạnh tranh được với Yamaha."

Anh Trà bình luận: "Thiết kế mềm mại, đẹp hơn cả vario 150 ."

Ngân chia sẻ: "Yamaha có vẻ rẻ hơn, nhưng độ bền không bằng Honda."

Khánh bình luận: "Thiết kế đơn giản, chất lượng tương đối bền. Nó thực sự đáng mua."

Châu cũng bình luận: "Thiết kế có chút lai tạp, nhưng xe tiết kiệm xăng và tổng thể là tốt."

Thức chia sẻ: "Trông xấu hơn phiên bản Click play."

Quân cho biết: "Xe này đã ngừng sản xuất. Nhưng nó bền và tiết kiệm xăng."

Quang nhận xét: "Thiết kế đơn giản quá, Yamaha đã ra một dòng xe vượt trội so với Honda Click."

Thuận chia sẻ: "Mẫu xe này đã ngừng sản xuất, nhưng thiết kế phù hợp với những người làm văn phòng."

Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Cách chọn mua xe máy

Chế độ khuyến mãi, hậu mãi

Khi mua xe mới, đừng quên hỏi về chương trình khuyến mãi mới nhất từ hãng sản xuất và đại lý. Cũng quan trọng là quan tâm đến chế độ hậu mãi, bảo hành, và các dịch vụ bảo dưỡng xe.

Xem xét số tiền có trong tay

Trước khi quyết định mua xe, hãy tính toán xem bạn có ngân sách bao nhiêu cho một chiếc xe mới. Bạn nên cộng thêm khoảng 3 triệu đồng cho các chi phí phát sinh như thay dầu nhớt lần đầu, lắp kính chiếu hậu, và lắp thêm các phụ kiện.

Nguyên tắc "vàng" khi chọn xe cho nàng

Việc định rõ ngân sách trước khi mua sẽ giúp bạn tìm được chiếc xe phù hợp mà không bị lạc hướng với những chiếc xe đắt tiền nhưng không cần thiết.

Quan tâm đến công nghệ

Khi mua xe máy dùng hàng ngày và lâu dài, hãy chú trọng đến công nghệ của xe hơn vẻ ngoài. Điều quan trọng là chọn xe có phanh đùm hoặc phanh đĩa phù hợp với nhu cầu và sự an toàn của bạn. Ngoài ra, công nghệ phun xăng điện tử (Fi) cũng đem lại sự tiết kiệm nhiên liệu. Bạn cũng nên chú ý đến các chi tiết nhỏ như chống trộm và an toàn khi đi mưa.

Hãy cân nhắc kỹ trước khi chọn mua xe Honda Click cũ. Sự lựa chọn hàng đầu là tìm mua từ nguồn uy tín và đặt niềm tin vào thương hiệu Honda. Mở rộng tầm nhìn của bạn với những khía cạnh mới về xe máy, và hãy chắc chắn rằng bạn đã xem xét đầy đủ yếu tố như khuyến mãi, hậu mãi, và công nghệ.

1