Phụ kiện

Giá lốp xe Kia: Thông tin chi tiết và bảng báo giá

CEO ANH JIMMY

Lốp xe Kia đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng xe ô tô, đặc biệt là dòng xe Kia hiện là dòng xe bán chạy nhất trong thời gian gần đây....

Lốp xe Kia đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng xe ô tô, đặc biệt là dòng xe Kia hiện là dòng xe bán chạy nhất trong thời gian gần đây. Bài viết này sẽ mang đến cho bạn thông tin chi tiết nhất về giá lốp xe Kia và thông số kỹ thuật của lốp xe Kia. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Lốp xe Kia là gì?

Lốp xe Kia là một trong những bộ phận quan trọng giúp xe di chuyển mượt mà và đảm bảo an toàn cho người lái xe. Khi được trang bị lốp xe chính hãng, chất lượng cao, xe Kia sẽ phát huy tối đa hiệu suất vận hành. Xe Kia di chuyển êm ái, ma sát tốt với mặt đường, giảm độ sốc và hạn chế các vấn đề hư hỏng bánh xe. Việc đầu tư lốp xe Kia chất lượng là điều không thể thiếu đối với người sở hữu xe ô tô.

Lốp xe Kia là loại lốp chuyên dùng cho xe ô tô Kia. Nếu bạn chưa xác định được kích thước lốp Kia của mình, hãy tìm hiểu sâu hơn về thông số kỹ thuật phổ biến của lốp Kia.

Thông số lốp xe Kia

Thông số lốp xe Kia thông thường có thể tìm thấy trong sách hướng dẫn sử dụng xe hoặc được in trên khung cửa gần ghế lái. Thông thường, các nhà sản xuất lốp xe Kia sẽ in thông số kỹ thuật cơ bản ngay trên lốp.

Dưới đây là bảng chỉ số lốp xe Kia:

Hãng lốp Kích thước Giá
Michelin 205/45R17 3.000.000 VND
Bridgestone 185/65R15 2.500.000 VND
Kumho 225/55R16 2.800.000 VND

Lựa chọn lốp xe Kia phù hợp

Lựa chọn chiếc lốp xe Kia phù hợp có thể khó khăn trong thời điểm hiện tại, khi trên thị trường có nhiều loại lốp xe với nhiều chủng loại và tầm giá khác nhau. Tuy nhiên, lốp xe là một trong những bộ phận quan trọng nhưng không chiếm phần lớn chi phí tổng thể của một chiếc ô tô. Vì vậy, bạn có thể mạnh dạn đầu tư một chiếc lốp xe Kia chất lượng.

Ngoài ra, nên lựa chọn những lốp xe có thương hiệu uy tín như Michelin, Bridgestone, Kumho, Dunlop, Continental, Goodyear, Toyo.

Với xe Kia, hầu hết các bác tài đều lựa chọn thay gai Assurance Triplemax 2 của Goodyear, gai Energy XM 2+ của Michelin, gai Ecowing KH27 của Kumho hoặc gai ComfortContact CC6 của Continental.

Bảng báo giá lốp xe Kia chính hãng tại Ắc Quy Đồng Khánh

Trên thị trường, có rất nhiều nhà sản xuất lốp xe Kia, vì vậy, giá thành cũng khác nhau. Điều này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với kinh tế của mình. Tuy nhiên, không biết lốp xe nào tốt là một vấn đề khó khăn.

Dưới đây là bảng giá lốp xe Kia chính hãng tại Ắc Quy Đồng Khánh:

4.1. Giá lốp xe Kia cỡ 205/45R17

  • Michelin: 2.500.000 VND
  • Bridgestone: 2.300.000 VND
  • Kumho: 2.200.000 VND

4.2. Giá lốp xe Kia cỡ 185/65R15

  • Michelin: 1.800.000 VND
  • Bridgestone: 1.600.000 VND
  • Kumho: 1.500.000 VND

Một số lưu ý khi thay lốp xe Kia

Sau đây là một số lưu ý khi thay lốp xe Kia mà bạn cần biết:

5.1. Chọn lốp xe Kia phù hợp với nhu cầu di chuyển

Hãy dựa vào nhu cầu di chuyển của bản thân để đưa ra lựa chọn các loại rãnh lốp phù hợp. Nếu xe Kia thường xuyên di chuyển trên nhiều tuyến đường cao tốc, hãy chọn lốp có độ rung ồn thấp và chống trượt tốt. Ngược lại, nếu xe thường di chuyển trong các tuyến thành phố, hãy chọn lốp xe có cự ly phanh nhỏ và độ bám đường cao.

5.2. Xem kỹ thông số và kích cỡ lốp xe Kia

Khi mua lốp xe Kia, bạn cần xem kỹ các thông số kỹ thuật và kích cỡ của lốp xe. Khách hàng không nên chọn lốp xe có áp suất, tỷ số tốc độ tối đa và độ cứng lớn, vì sẽ gây tiếng ồn và tuổi thọ không cao. Kích thước lốp xe phải phù hợp với thiết kế bánh xe và kích cỡ mâm đang gắn trên xe.

5.3. Chọn lốp xe ô tô Kia phù hợp với tốc độ di chuyển của xe

Tỉ số tốc độ cũng mang ý nghĩa quan trọng trong việc lựa chọn lốp xe phù hợp. Khi quan sát bề mặt của lốp, bạn có thể thấy được dãy chữ cái như T, H, V, W, Y, Z,... Dãy chữ cái này quy định tốc độ tối đa mà lốp đạt được. Tuy nhiên, lốp xe có thể hoạt động ở tốc độ càng cao thì tuổi thọ càng giảm.

5.4. Lựa chọn theo tuổi thọ của lốp xe Kia

Việc nắm được tuổi thọ của lốp xe là rất quan trọng. Thông thường, người dùng chỉ có thể ước lượng tình trạng của lốp thông qua độ mòn của gai trên lốp, độ mòn của các đường rãnh hoặc khi xe có cảm giác chao đảo. Theo khuyến cáo của các nhà sản xuất, khi xe đi được hơn 50.000 km thì nên thay lốp mới.

5.5. Lựa chọn cửa hàng bán lốp xe Kia uy tín

Việc lựa chọn cửa hàng bán lốp xe Kia uy tín là rất quan trọng. Ắc Quy Đồng Khánh là địa chỉ uy tín để mua lốp xe Kia chính hãng. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường.

Bao lâu nên thay lốp xe Kia

Tuổi thọ trung bình của lốp xe Kia từ 4 - 5 năm. Trong thời gian đó, bạn nên kiểm tra bình lốp cho xe Kia thường xuyên để đảm bảo lốp luôn hoạt động tốt.

Dấu hiệu nhận biết lốp ô tô Kia gặp vấn đề

Lốp xe là một bộ phận tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, nên dễ bị mòn và cũ. Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy lốp xe Kia của bạn đang gặp vấn đề và cần được thay mới:

7.1. Độ sâu rãnh lốp xe Kia dưới 1,6mm

Độ sâu rãnh lốp xe Kia cần đạt ít nhất 1,6mm để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

7.2. Áp suất lốp Kia giảm bất thường

Nếu áp suất lốp xe Kia giảm bất thường, có thể do lớp làm kín bên trong bị hỏng. Việc kiểm tra áp suất lốp thường xuyên là rất quan trọng để đảm bảo an toàn khi di chuyển.

7.3. Lốp xe Kia bị chém cạnh

Nếu lốp xe Kia xuất hiện các vết chém sâu hơn 1mm, đây là tình trạng rất nguy hiểm và có thể gây nổ bất cứ lúc nào.

7.4. Mặt lốp xe Kia bị hư hỏng

Lốp bị bong tróc, phồng, rạn nứt, đường vằn, bố bị tách, bị nhăn... có thể gây sự cố bị nổ và là nguy hiểm.

7.5. Lốp xe Kia bị lỗ thủng đường kính hơn 6mm hoặc thủng quá nhiều lỗ

Nếu lốp xe Kia bị lỗ thủng đường kính hơn 6mm hoặc thủng quá nhiều lỗ, không nên vá lại mà nên thay lốp mới để đảm bảo an toàn khi di chuyển.

7.6. Tanh lốp, van lốp xe Kia bị hư hỏng

Tanh lốp và van lốp bị hư hỏng cũng là nguyên nhân gây ra các vấn đề liên quan đến lốp xe, như xì lốp hoặc rò rỉ khí.

Hướng dẫn tháo lắp lốp xe Kia

Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn những bước đơn giản để tháo lắp lốp xe Kia khi gặp sự cố khi đang đi trên đường.

  1. Đậu xe tại nơi an toàn: Đỗ xe ở nơi phẳng và an toàn, tránh đường dốc hoặc đất mềm. Kéo phanh tay và đẩy cần số về P.

  2. Chèn lốp xe: Chèn vật cứng vào phía trước và phía sau của lốp xe sau để tránh trường hợp bánh xe lăn tự do trong lúc thay lốp.

  3. Dụng cụ thay lốp ô tô: Chuẩn bị đồ thay lốp gồm lốp dự phòng, bộ dụng cụ và kích nâng gầm xe.

  4. Đặt kích vào gầm xe: Đặt kích gần vị trí lốp cần thay, đúng vị trí và tiếp xúc với khung xe ô tô.

  5. Nới lỏng các đai ốc lốp xe: Sử dụng ống tuýp để vặn các đai ốc lốp theo hướng ngược chiều kim đồng hồ.

  6. Kích gầm xe: Kích gầm xe lên cao khoảng 2 cm để dễ dàng tháo bánh xe ô tô.

  7. Tháo lốp xe thủng: Tháo toàn bộ các đai ốc ra khỏi lốp và nâng lốp xe thủng ra khỏi trục.

  8. Lắp lốp xe mới: Lắp lốp dự phòng vào trục, căn chỉnh đai ốc và lắp đúng hướng.

  9. Siết chặt các đai ốc: Siết chặt lại các đai ốc theo thứ tự sơ đồ hình ngôi sao.

Mua lốp xe Kia chính hãng giá rẻ tại Ắc Quy Đồng Khánh

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp lốp xe Kia chính hãng khiến bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Hãy tìm đến Ắc Quy Đồng Khánh để mua lốp chính hãng, giá cả tốt.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, cam kết mang đến sự hài lòng cho bạn. Ắc Quy Đồng Khánh là đơn vị chuyên phân phối lốp xe uy tín cho nhiều dòng xe trên thị trường, cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chính sách bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Địa chỉ Ắc Quy Đồng Khánh: Số 1 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

Hy vọng thông tin về giá lốp xe Kia sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Nếu có nhu cầu mua lốp xe chính hãng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá chi tiết và tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Website: Ắc Quy Đồng Khánh
  • SĐT: 0966.697.696
  • Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
1