Hướng dẫn sửa xe

Xe E200 mới mua bị lỗi, Mercedes-Benz phản hồi như thế nào?

CEO ANH JIMMY

Khách hàng bức xúc khi xe E200 mới mua đã lỗi, phía Mercedes-Benz nói gì? Trong cuộc phỏng vấn với VietnamFinance, anh Tr. đã chia sẻ với chúng tôi về trải nghiệm không mấy vui...

Khách hàng bức xúc khi xe E200 mới mua đã lỗi, phía Mercedes-Benz nói gì?

Trong cuộc phỏng vấn với VietnamFinance, anh Tr. đã chia sẻ với chúng tôi về trải nghiệm không mấy vui vẻ của anh khi mua một chiếc Mercedes-Benz E200 đời 2019 tại đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star Long Biên. Anh đã phát hiện ra lỗi ngay khi nhận xe và bức xúc trước cách giải quyết của nhân viên bán hàng.

Hành trình chinh phục Mercedes-Benz

Cuối năm 2019, anh Tr. đã đặt mua chiếc Mercedes-Benz E200 đời 2019 tại đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star Long Biên ở Hà Nội. Anh đã kiểm tra chiếc xe tại Hà Nội và sau đó nhận xe tại Sài Gòn. Tuy nhiên, anh đã phát hiện ra rằng miếng ốp cửa trên xe xuất hiện vết răng cưa, điều này đã khiến anh không hài lòng về chất lượng của xe.

Sự bức xúc và sự giải quyết

Anh Tr. đã chụp ảnh và gửi lại cho nhân viên bán hàng để được hỗ trợ. Tuy nhiên, sau 8 ngày chờ đợi, anh không nhận được bất kỳ phản hồi nào. Quá bức xúc với cách giải quyết của nhân viên, anh đã gọi điện thoại tới nhà máy của Mercedes-Benz Việt Nam để tìm hiểu về trách nhiệm xử lý trong trường hợp này.

Sau khi liên hệ với giám đốc dịch vụ của Mercedes-Benz Vietnam Star Long Biên, anh Tr. đã được hướng dẫn mang xe qua đại lý Mercedes-Benz Phú Mỹ Hưng để kiểm tra. Tuy nhiên, sau nhiều ngày chờ đợi, anh nhận được thông báo rằng nhà máy không đền bù và không giải quyết trường hợp này.

Mercedes-Benz phản hồi

Chúng tôi đã liên hệ với giám đốc dịch vụ của Mercedes-Benz Vietnam Star Long Biên để tìm hiểu về vụ việc này. Theo anh Bình, nhà máy đã tiếp nhận phản ánh từ anh Tr. và đã có báo cáo gửi lên nhà máy.

Theo kết luận trong báo cáo, vết răng cưa trên ốp cửa của chiếc Mercedes-Benz E200 của anh Tr. là do tác động từ bên ngoài, không phải là lỗi sản phẩm. Tại thời điểm nhận xe, anh Tr. đã ghi vào biên bản nhận xe và đồng ý với phương án đổi một ốp cửa mới.

Tuy nhiên, đại lý chỉ có thể thay thế bằng một ốp cửa khác đời cũ hoặc từ xe demo, không có sẵn ốp cửa cùng đời 2019. Anh Tr. chỉ chấp nhận nhận được ốp cửa cùng đời, không đồng ý với việc thay thế bằng ốp cửa trên xe đời cũ.

Chúng tôi đã liên hệ với Mercedes-Benz Việt Nam và đại diện truyền thông của hãng thông báo rằng họ không biết về trường hợp này và sẽ cung cấp thông tin chính xác sau.

Biên bản ghi nhận làm việc

Đây là một trường hợp đáng tiếc khi một khách hàng phải trải qua những phiền toái sau khi mua xe mới. Sự phản hồi của Mercedes-Benz cần được cải thiện để đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất khi gặp vấn đề.

Hãy cùng chờ đợi thông tin chính xác từ Mercedes-Benz Việt Nam và hy vọng rằng vụ việc này sẽ được giải quyết một cách công bằng và hợp lý.

Xem thêm: Thêm khách hàng ‘tố’ Honda CR-V 2018 dính lỗi rỉ sét

1