Bảng giá xe

Giá xe Ford Ecosport 2023 kèm Thông Số & Hình Ảnh (01/2024)

CEO ANH JIMMY

Đánh giá xe Ford Ecosport 2023 - Cập nhật thông tin xe, thông số kỹ thuật, khả năng vận hành, trang bị tiện nghi, đánh giá ngoại thất, nội thất và báo giá xe Ford...

Đánh giá xe Ford Ecosport 2023 - Cập nhật thông tin xe, thông số kỹ thuật, khả năng vận hành, trang bị tiện nghi, đánh giá ngoại thất, nội thất và báo giá xe Ford Ecosport mới nhất tháng 01/2024 tại Việt Nam.

Ford Ecosport 2023

Giá xe Ford EcoSport bao nhiêu?

Ford Ecosport đã ngừng sản xuất tại thị trường Việt Nam. Trước khi dừng sản xuất, giá xe Ford EcoSport được niêm yết từ 603 triệu - 686 triệu vnđ. Phiên bản mới của dòng xe Ford EcoSport có 8 tùy chọn màu sắc ngoại thất khác nhau, cụ thể là những tông màu vượt trội như: Ghi ánh thép, Xanh, Đỏ, Đen, Nâu, Trắng, Bạc.

Thông số kỹ thuật Ford Ecosport

Ford EcoSport là mẫu SUV đô thị được yêu thích ở Việt Nam. Mức giá hấp dẫn cùng nhiều lựa chọn phiên bản là những lợi thế lớn giúp Ford EcoSport trở nên hấp dẫn trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ tại thị trường Việt.

Ngoại thất Ford Ecosport

Về ngoại thất, Ford Ecosport sau khi được nâng cấp sở hữu ngoại hình linh hoạt và năng động hơn. Tuy nhiên, phần lốp bánh xe dự phòng đặc trưng của Ford Ecosport đã được tháo ra và thay vào đó là một tay nắm cửa giả mạ crom sang trọng. Đánh giá ngoại thất xe Ford Ecosport 2022

Ford Ecosport sử dụng cho mình đèn pha Halogen/Projector tùy chọn, đèn sương mù và một dải LED chạy ban ngày. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị các tính năng như: gương chiếu hậu gập chỉnh điện và tích hợp tính năng báo rẽ, bộ lazang hình bông hoa có kích thước 17 inch.

Nội thất Ford Ecosport

EcoSport không có màn hình cảm ứng, tính năng giải trí đơn giản. Màn hình của EcoSport tích hợp hệ thống SYNC Gen 3 mới nhất của Ford. Hệ thống này được đánh giá khá cao về tính trực quan và thân thiện với người dùng. Bạn cũng thể đồng bộ màn hình với điện thoại thông qua Apple CarPlay hoặc Android Auto nhờ Bluetooth. Đáng chú ý, nút bấm khởi động điện và khoá thông minh với chức năng cảm ứng đã được trang bị tiêu chuẩn cho phiên bản EcoSport mới, do đó khách hàng mua bản Trend vẫn sở hữu tính năng này.

Cụm đồng hồ đo cũng được đơn giản hóa hơn và bạn sẽ tìm thấy một màn hình LCD kẹp giữa 2 đồng hồ analog, hiển thị tất cả mọi thông tin từ mức tiêu thụ nhiên liệu, phạm vi, nhiệt độ và thông tin phương tiện.

Là một chiếc xe hạng A, không gian khoang hành khách của EcoSport khá nhỏ. Nó chỉ thực sự phù hợp với 2 người trưởng thành ngồi ở ghế ngoài và hành khách nhỏ tuổi ngồi ở ghế trung tâm. Ngoài ra, ghế ngồi bọc da với lớp đệm dày giúp giảm thiểu một số khiếm khuyết của EcoSport về khả năng nâng đỡ cơ thể.

Dung tích khoang hành lý tương đối rộng rãi - 590 lít với hàng ghế thứ 2 đang được sử dụng. Việc gập hàng ghế sau xuống theo tỷ lệ 60/40 giúp mở rộng khoang chở hàng lên 1.420 lít. Ghế hành khách phía trước cũng có thể gập xuống, tạo ra sự linh hoạt tuyệt vời để lưu trữ các hàng hóa cồng kềnh.

Tiện nghi trên Ford Ecosport

Những trang bị tiện ích nổi bật trên Ford EcoSport 2022-2023 có thể kể đến như màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống SYNC 3 điều khiển bằng giọng nói giúp người sử dụng có thể điều khiển các tính năng giải trí mà vẫn có thể tập trung lái xe. Ngoài ra, xe còn sở hữu công nghệ MyKey với một số tính năng như cảnh báo đeo dây an toàn, thiết lập cảnh báo tốc độ tối đa, âm thanh chất lượng hơn, các trang bị an toàn như túi khí, hỗ trợ phanh, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến lùi.

Động cơ Ford Ecosport

Khả năng vận hành của Ford Ecosport phụ thuộc vào 2 hệ động cơ:

  • Động cơ xăng 1.0L Fox 12 Valve, DITC I3: Dung tích 1.0L, công suất tối đa 125 mã lực, momen xoắn cực đại 170Nm và đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.
  • Động cơ xăng 1.5L Dragon, i3, 12 Valve, DITC I3: Dung tích 1.5L, công suất tối đa 123 mã lực, momen xoắn cực đại 151Nm, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

Hệ thống an toàn trên Ford Ecosport

Các tính năng an toàn trên phiên bản EcoSport đã được nâng cấp và bao gồm:

  • Túi khí dành cho người lái và hành khách phía trước.
  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS).
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD).
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA).
  • Hệ thống cân bằng điện tử (ESP).

Kết luận

Ford Ecosport thuộc phân khúc SUV/Crossover cỡ nhỏ và cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Kona và Kia Sonet tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này cung cấp khả năng tiết kiệm nhiên liệu, không gian rộng rãi và nhiều tính năng tiện ích. Với giá phải chăng, Ford Ecosport đáp ứng tốt các tiêu chí mua xe của người tiêu dùng Việt và là lựa chọn đáng cân nhắc hiện nay.

1