Phụ kiện

Chuyên Gia Chia Sẻ: Lốp Xe Camry Bơm Bao Nhiêu Kg Đúng Tiêu Chuẩn?

CEO ANH JIMMY

Mua xe là một quyết định lớn và việc bảo dưỡng xe luôn là điều cần thiết để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Trong đó, việc bơm lốp xe đúng áp...

Mua xe là một quyết định lớn và việc bảo dưỡng xe luôn là điều cần thiết để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Trong đó, việc bơm lốp xe đúng áp suất là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Vậy, lốp xe Camry cần được bơm bao nhiêu kg để đạt tiêu chuẩn? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Khi nào cần bơm xe Camry?

Lốp xe đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn khi lái xe. Có thống kê cho thấy, trong 100 vụ tai nạn giao thông, có tới 10 vụ là do lốp xe gây ra. Vậy nên, vấn đề áp suất lốp là một trong những nguyên nhân gây tai nạn cần được chú ý. Khi lốp không có đủ áp suất, xe sẽ chạy chậm và có thể phản ứng chậm khi xảy ra tình huống bất ngờ. Điều này có thể dẫn đến những tai nạn đáng tiếc.

Với dòng xe Camry, bạn cần kiểm tra thường xuyên áp suất lốp và bơm hơi đúng cách. Để xác định thời điểm cần bơm xe, bạn có thể kiểm tra áp suất lốp thông qua thông số nằm bên cửa lái hoặc sử dụng máy đo áp suất lốp. Nếu không có máy đo, bạn nên kiểm tra áp suất lốp ít nhất mỗi tuần một lần.

Nếu lốp quá căng hoặc quá mềm, bạn cần bơm hoặc xả hơi để đảm bảo an toàn và tăng hiệu suất khi lái xe.

Lốp xe Camry bơm bao nhiêu kg là đạt tiêu chuẩn?

Lốp xe Camry cần được bơm áp suất đúng theo tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn và tăng tuổi thọ của lốp. Đơn vị đo áp suất thông dụng là PSI (1 Kg/cm2 = 14,2 Psi) và Bar. Đối với dòng xe Camry, áp suất lốp cần bơm là 30 PSI (tương đương với 2,1 bar).

Những điều cần lưu ý khi bơm xe

Việc bơm lốp xe không chỉ đơn giản là bơm áp suất đúng mà còn cần chú ý đến độ chênh lệch áp suất giữa các lốp để tránh tình huống lốp bị căng hoặc mềm không đồng đều.

Khi lốp quá căng, diện tích tiếp xúc giữa bánh xe và mặt đường sẽ ít hơn, làm giảm hiệu quả phanh và độ bám đường. Điều này có thể làm gia tăng khả năng hỏng hóc và giảm tuổi thọ của lốp xe.

Ngược lại, khi lốp không đủ áp suất, xe sẽ chạy chậm và tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn.

Vì vậy, để bơm lốp xe đúng mức áp suất, bạn nên sử dụng bơm riêng thay vì bơm tại các trạm xăng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến các địa chỉ uy tín như Joyroad để kiểm tra áp suất lốp một cách chính xác.

Joyroad - Thương Hiệu Lốp Uy Tín Chất Lượng

Joyroad là thương hiệu lốp uy tín đã có 20 năm kinh nghiệm phân phối trên thị trường toàn cầu. Sản phẩm của Joyroad được sản xuất 100% theo công nghệ Đức tại nhà máy tại Trung Quốc. Với hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc, Joyroad cam kết mang đến giá tốt nhất trên thị trường và sự đa dạng về mẫu mã để phù hợp với mọi loại xe.

Chất lốp mềm của Joyroad mang lại sự êm ái và mượt mà cho xe khi di chuyển trong phố hoặc trên cao tốc. Hơn nữa, Joyroad còn cung cấp chế độ bảo hành chính hãng và có hệ thống gara trên toàn quốc.

Hãy liên hệ ngay với Joyroad qua số điện thoại 0983486685 để biết thêm thông tin về chương trình ưu đãi. Bạn cũng có thể theo dõi fanpage của Joyroad tại https://www.facebook.com/lop.joyroad/ hoặc mua hàng trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Sendo, Lazada.

Ảnh minh họa: Chú thích: Chuyên Gia Chia Sẻ: Lốp Xe Camry Bơm Bao Nhiêu Kg Đúng Tiêu Chuẩn?

1