Phụ kiện

Chọn mua vỏ xe Exciter 150 nên thay vỏ loại nào tốt?

CEO ANH JIMMY

Bạn đang sở hữu một chiếc Yamaha Exciter 150 - một dòng xe côn tay thể thao hấp dẫn và được ưa chuộng bởi các bạn trẻ Việt Nam. Xe Exciter 150 được trang bị...

Bạn đang sở hữu một chiếc Yamaha Exciter 150 - một dòng xe côn tay thể thao hấp dẫn và được ưa chuộng bởi các bạn trẻ Việt Nam. Xe Exciter 150 được trang bị lốp nguyên bản theo xe mang thương hiệu IRC với kích thước lốp trước 90/80-17 và lốp sau 120/70-17.

Khi muốn thay vỏ xe Exciter 150, bạn cần lựa chọn vỏ có kích thước phù hợp và thương hiệu vỏ chất lượng, bám đường, ít ăn đinh và độ bền cao. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có một số thương hiệu vỏ xe tốt dành cho Exciter 150 rất được người dùng tin tưởng, bao gồm Michelin (thương hiệu hàng đầu thế giới của Pháp), Dunlop, Pirelli, Metzeler, Maxxis và Aspira.

Trong số đó, nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt, vỏ Michelin, Dunlop và Pirelli là những lựa chọn hoàn hảo cho Exciter 150. Giá vỏ của các thương hiệu này có chút cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng đúng như câu "tiền nào của nấy", chúng sẽ mang lại khả năng bám đường, độ bền và khả năng chống ăn đinh cực tốt.

Vỏ Michelin Pilot Street 2 cho Exciter 150

Vỏ Michelin Pilot Street 2 cho Exciter 150 có thiết kế gai lốp sắc nét với độ mở dần từ trong ra ngoài. Điều này giúp lốp xe tăng khả năng thoát nước khi di chuyển trên đường ướt, bám đường khi vào cua, độ ổn định tay lái và ma sát khi đi đường ướt. Vỏ Michelin Pilot Street 2 đã được nhiều người sử dụng xe Exciter 150 tin tưởng lựa chọn.

Chọn mua vỏ xe Exciter 150 nên thay vỏ loại nào tốt - Vỏ Michelin Pilot Street 2

Vỏ Michelin Pilot Moto GP cho Exciter 150

Vỏ Michelin Pilot Moto GP cho Exciter 150 được thiết kế cho việc sử dụng hàng ngày và cho hiệu suất bám đường vượt trội. Nó có thiết kế đậm chất thể thao và độc đáo, được nhiều khách hàng đánh giá rất cao.

Chọn mua vỏ xe Exciter 150 nên thay vỏ loại nào tốt - Vỏ Michelin Pilot Moto GP

Vỏ Pirelli Diablo Rosso Sport cho Exciter 150

Vỏ Pirelli Diablo Rosso Sport cũng là một lựa chọn tốt cho Exciter 150. Nó có thiết kế hiện đại và mang tính thể thao, cung cấp hiệu suất bám đường tốt và khả năng vận hành ổn định.

Vỏ Dunlop cho Exciter 150

Vỏ Dunlop cũng là một sự lựa chọn phổ biến cho Exciter 150. Vỏ này có thiết kế gai vỏ sâu, với những đường rãnh xiên ngang tiếp xúc với mặt đường giúp tăng cường độ bám đường. Do đó, xe Exciter 150 có thể lướt đi an toàn trong nhiều điều kiện đường sá, bao gồm cả khi bẻ cua hoặc chạy trên mặt đường trơn ướt.

Vỏ Continental cho Exciter 150

Vỏ Continental Conti Street cho Exciter 150 được sản xuất tại Hàn Quốc và có thiết kế gai vỏ sâu. Vỏ này có những đường rãnh xiên ngang tiếp xúc với mặt đường giúp tăng cường độ bám đường. Vỏ Continental Conti Street giúp xe Exciter 150 vận hành ổn định trong nhiều điều kiện đường sá.

Chọn mua vỏ xe Exciter 150 nên thay vỏ loại nào tốt - Vỏ Continental Conti Street

Vỏ Aspira cho Exciter 150

Vỏ Aspira cũng là một lựa chọn phổ biến cho Exciter 150. Vỏ này có thiết kế phù hợp với điều kiện vận hành của xe và mang lại cảm giác an toàn khi sử dụng.

Vỏ Maxxis cho Exciter 150

Vỏ Maxxis có thiết kế gai 3D khá tốt về khả năng tiếp xúc mặt đường, bám đường tốt và giúp xe vận hành ổn định trong điều kiện mưa trơn ướt. Vỏ Maxxis có giá thành hợp lí và đảm bảo chất lượng, mang đến cho người dùng Exciter 150 cảm giác an toàn khi sử dụng.

Chọn mua vỏ xe Exciter 150 nên thay vỏ loại nào tốt - Vỏ Maxxis

Trên đây là những thương hiệu vỏ xe tốt nhất cho Exciter 150 mà người dùng đang tin tưởng và lựa chọn. Từ thông tin trong bài viết này, hy vọng bạn đã tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

1