Xe cũ

Bảng giá xe Toyota Corolla Cross cũ tháng 01/2024

CEO ANH JIMMY

Toyota Corolla Cross là một trong những mẫu xe cũ rất được ưa chuộng hiện nay. Mới đây, Anycar đã cập nhật bảng giá xe Toyota Corolla Cross cũ tháng 01/2024. Bài viết này sẽ...

Toyota Corolla Cross là một trong những mẫu Xe cũ rất được ưa chuộng hiện nay. Mới đây, Anycar đã cập nhật bảng giá xe Toyota Corolla Cross cũ tháng 01/2024. Bài viết này sẽ mang đến cho bạn thông tin về giá cả, thông tin ưu đãi và khuyến mãi khi mua xe Toyota Corolla Cross cũ tại Anycar. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về ngoại thất, nội thất, động cơ vận hành và tính năng an toàn của xe.

Bảng giá xe Toyota Corolla Cross cũ tháng 01/2024

Giá xe Toyota Corolla Cross cũ đời 2022, 2021, 2020 dao động từ 696 triệu VNĐ đến 787 triệu VNĐ. Dưới đây là bảng giá chi tiết:

  • Toyota Corolla Cross 2022 cũ: Từ 787 triệu VNĐ
  • Toyota Corolla Cross 2021 cũ: Từ 745 triệu VNĐ
  • Toyota Corolla Cross 2020 cũ: Từ 696 triệu VNĐ

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá xe có thể thay đổi theo thời điểm và tình trạng từng chiếc xe. Để biết thông tin chi tiết và tư vấn mua xe, vui lòng liên hệ Anycar.

Mua xe Toyota Corolla Cross cũ trả góp trước bao nhiêu tiền?

Nếu bạn muốn mua xe Toyota Corolla Cross cũ trả góp, hãy chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cá nhân và lựa chọn ngân hàng với lãi suất ưu đãi nhất. Dưới đây là bảng lãi suất ưu đãi của các ngân hàng tại Việt Nam:

  • Vietinbank: 7,70%
  • Techcombank: 8,29%
  • Vietcombank: 7,50%
  • BIDV: 7,30%
  • MBBank: 6,60%
  • Shinhan Bank: 8%
  • Standard Chartered: 7,35%
  • HongLeong Bank: 8,25%
  • Woori Bank: 7,00%

Lưu ý: Bảng lãi suất chỉ dùng để tham khảo. Để biết thông tin chi tiết về hạn mức vay, lãi suất ưu đãi và các khuyến mãi, vui lòng liên hệ Anycar.

Để dễ hình dung, chúng ta cùng tính toán số tiền trả trước và số tiền phải trả hàng tháng khi mua xe Toyota Corolla Cross cũ. Ví dụ, nếu bạn mua xe với giá 696 triệu VNĐ, vay 75% giá trị xe, lãi suất 10% và thời hạn vay 60 tháng, thì số tiền trả trước và số tiền trả hàng tháng sẽ như sau:

  • Khoản trả trước: 174.000.000 VNĐ
  • Số tiền phải trả hàng tháng: 11.090.957 VNĐ

Đánh giá ngoại thất xe Toyota Corolla Cross cũ

Toyota Corolla Cross cũ vẫn giữ nguyên thiết kế SUV mạnh mẽ và thể thao. Với kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.460 x 1.825 x 1.620 (mm), chiếc xe mang đến không gian rộng rãi và tiện nghi. Đặc biệt, khoảng sáng gầm 161 mm giúp xe vận hành mượt mà trên mọi địa hình.

Phần đầu xe vẫn được thiết kế trẻ trung với đường gân nổi và bộ tản nhiệt hầm hố. Mặt lưới, logo và các chi tiết chrome tạo nên vẻ sang trọng cho xe. Thân xe có các đường dập nổi tạo cảm giác năng động và mạnh mẽ. Đuôi xe rộng rãi và cứng cáp với dải đèn LED kéo dài và các chi tiết chrome.

Đánh giá nội thất Toyota Corolla Cross cũ

Nội thất xe Toyota Corolla Cross cũ được thiết kế đơn giản và trung tính, nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Ghế ngồi được bọc da cao cấp và hàng ghế sau rộng rãi, phù hợp với người cao trên 1m7. Bảng taplo được trang bị màn hình cảm ứng lớn và các điều khiển dễ sử dụng.

Đánh giá động cơ vận hành và an toàn

Toyota Corolla Cross cũ có hai phiên bản động cơ là xăng và hybrid. Phiên bản xăng có công suất tối đa 140hp và mô-men xoắn cực đại 175Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT. Phiên bản hybrid có công suất tối đa 112hp (72hp từ động cơ xăng và 40hp từ mô-tơ điện) và mô-men xoắn cực đại 163Nm, đi kèm hộp số vô cấp e-CVT.

Về tính an toàn, Toyota Corolla Cross cũ được trang bị đầy đủ các tính năng bảo vệ như túi khí, hệ thống phanh ABS/BA/EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo lệch làn đường và nhiều tính năng khác. Phiên bản cao cấp còn có thêm gói Toyota Safety Sense với các tính năng như cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ giữ làn đường và điều khiển hành trình chủ động.

Khuyến mãi và ưu đãi khi mua xe Toyota Corolla Cross cũ

Khi mua xe Toyota Corolla Cross cũ tại Anycar, bạn sẽ được cấp sổ bảo hành và bảo dưỡng xe tại Gara Anycar. Ngoài ra, bạn cũng có thể vay vốn lên tới 75% giá trị xe. Chính sách bảo hành dành cho xe cũ như sau:

  • Đối với xe dưới 3 năm: 6 tháng hoặc 10.000km
  • Đối với xe từ 3 đến 5 năm: 3 tháng hoặc 5.000km

Anycar còn là địa chỉ uy tín để bảo dưỡng xe, mua bảo hiểm xe, phụ kiện và phụ tùng chính hãng với mức giá ưu đãi.

Trên đây là những thông tin cần thiết về mẫu xe Toyota Corolla Cross cũ. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được chiếc xe ưng ý và phù hợp với nhu cầu của mình.

1