Bảng giá xe

Bảng giá xe máy Honda Vision 2022 mới nhất: Đại lý tăng giá khi nào?

CEO ANH JIMMY

Nguồn: toyota.edu.vn Bạn đang quan tâm đến giá xe máy Honda Vision 2022? Đại lý xe máy hiện đang bán chiếc Vision 2022 với mức giá thấp nhất gần 48 triệu đồng (chưa bao gồm...

Nguồn: toyota.edu.vn

Bạn đang quan tâm đến giá xe máy Honda Vision 2022? Đại lý xe máy hiện đang bán chiếc Vision 2022 với mức giá thấp nhất gần 48 triệu đồng (chưa bao gồm thuế, phí). Phiên bản tiêu chuẩn có giá 47,55 triệu đồng, bản cao cấp có giá 49,195 triệu đồng, bản đặc biệt có giá 50,2 triệu đồng và bản cá tính giữ giá bán là 53,173 triệu đồng[^1^].

Tình trạng khan hàng và tăng giá

Trong thời gian gần đây, giá các phiên bản của Honda Vision đã tăng đáng kể. Trước đó, từ khoảng ngày 18/6, giá của các phiên bản đã chênh lệch từ 14 - 19 triệu đồng. Hiện tại, mức tăng dao động từ 2-4 triệu đồng, tùy từng phiên bản[^1^].

Nguyên nhân chính dẫn đến việc tăng giá mạnh như vậy là do tình trạng khan hàng của các mẫu xe Honda. Nhiều đại lý tại khu vực TP.HCM đã thông báo hết hàng và khách hàng phải chờ đến tháng 7 để có thể mua xe. Tuy nhiên, nhiều khách hàng đã đặt cọc trước để giữ xe[^1^].

Nguồn: toyota.edu.vn

Cập nhật bảng giá Honda Vision 2022 mới nhất

Dưới đây là bảng giá mới nhất của xe Honda Vision 2022[^2^]:

  • Bản Cá tính có Smartkey: 34.790.000 VNĐ
  • Bản đặc biệt có Smartkey: 33.290.000 VNĐ
  • Bản cao cấp có Smartkey: 31.990.000 VNĐ
  • Bản tiêu chuẩn (không có Smartkey): 30.900.000 VNĐ

Honda Vision 2022 đã được nâng cấp thiết kế với nhiều chi tiết mới như cụm đèn trước, mâm xe, ống xả, mặt đồng hồ, tay xách phía sau và một phiên bản hoàn toàn mới. Hiện có 4 phiên bản: Tiêu chuẩn, cao cấp, đặc biệt và cá tính, mỗi phiên bản đi kèm với một mức giá tương ứng[^2^].

Honda Vision 2022 vẫn giữ thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng xe tay ga tiêu chuẩn. Mẫu xe này hướng đến sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng hàng ngày[^2^].

Tính năng và thiết kế mới

Vision 2022 được trang bị động cơ eSP dung tích 110cc, công suất tối đa 6,59 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,29 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ này tích hợp công nghệ phun xăng điện tử và ngắt động cơ tạm thời. Nhờ bộ khung xe mới, Vision 2022 tiết kiệm nhiên liệu hơn 4% so với phiên bản trước. Xe cũng được trang bị bình xăng dung tích 4,9 lít và có trọng lượng 96 kg[^2^].

Nguồn: toyota.edu.vn

Tình trạng khan hàng và tăng giá đối với xe máy

Tình trạng khan hàng và tăng giá không chỉ xảy ra đối với dòng xe Honda Vision mà còn áp dụng cho nhiều loại xe máy khác. Nguyên nhân chính là do thiếu nguồn cung chip và tăng chi phí đầu sản xuất. Việc Trung Quốc thực hiện chính sách "Zero Covid" đã ảnh hưởng lớn đến nguồn cung chip của ngành công nghiệp ô tô và xe máy toàn cầu[^3^].

Hiện nay, Bộ Công Thương đang phối hợp với các doanh nghiệp hàng đầu như Samsung, Honda, Toyota để cải thiện quy trình sản xuất, quản lý chất lượng và đào tạo nhân lực. Nếu doanh nghiệp nào có thể cải thiện năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, thì sẽ được hướng dẫn sản xuất sản phẩm cho ngành ô tô[^3^].

Mong rằng thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về bảng giá Honda Vision 2022 mới nhất. Đừng quên kiên nhẫn chờ đợi nếu bạn muốn sở hữu chiếc xe này vào thời điểm hiện tại.

Nguồn: toyota.edu.vn

Tìm hiểu thêm về xe máy Honda

Nếu bạn quan tâm đến các dòng xe máy khác của Honda, hãy tham khảo bài viết về sự khác biệt giữa xe máy Honda AirBlade 160 và AirBlade 150[^4^]. Hoặc bạn cũng có thể tìm hiểu về mẫu xe máy Honda Dream huyền thoại và giá trị của nó trên thị trường[^5^].

Nguồn: toyota.edu.vn

Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc muốn tìm hiểu thêm, vui lòng để lại bình luận dưới đây. Chúng tôi sẽ cố gắng giúp bạn sớm nhất có thể.

Từ khóa:

  • Honda Vision 2022
  • Bảng giá xe máy Honda Vision 2022
  • Tình trạng khan hàng và tăng giá
  • Honda Vision 2022 phiên bản mới
  • Honda Vision 2022 thông số kỹ thuật

Chú ý: Thông tin trong bài viết được thu thập từ nhiều nguồn đáng tin cậy. Tuy nhiên, giá xe và các thông số kỹ thuật có thể thay đổi theo thời gian. Vui lòng liên hệ với đại lý Honda gần nhất để biết thông tin cụ thể và chính xác nhất.

[^1^]: Nguồn: toyota.edu.vn [^2^]: Nguồn: toyota.edu.vn [^3^]: Nguồn: toyota.edu.vn [^4^]: Nguồn: toyota.edu.vn [^5^]: Nguồn: toyota.edu.vn

1